Thương hiệu Viettel được BrandFinance định giá tăng thêm hơn 1,5 tỷ USD vì triển vọng tăng trưởng tốtNăm 2019, BrandFinance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, tiếp tục xếp hạng Viettel là thương hiệu có giá trị số 1 Việt Nam, tăng hơn 1,5 tỷ USD so với năm 2018. Con số tăng thêm này được xác định ra sao, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Lại Tiến Mạnh – CEO Mibrand Việt Nam, đối tác chính thức của Brand Finance.
Ferrari là thương hiệu quyền lực nhất thế giớiKhông phải Google, Coca-Cola hay Hermes mà Ferrari mới là thương hiệu quyền lực nhất thế giới hiện nay.
Thương hiệu Google đắt giá nhất hành tinhGoogle đã vượt qua các “gã khổng lồ” công nghệ khác như Microsoft hay Apple để trở thành thương hiệu có giá trị nhất thế giới.
10 đội bóng có giá trị thương hiệu cao nhất thế giớiVới thành công rực rỡ ở mùa giải năm nay, Bayern Munich đã bất ngờ vượt qua MU để trở thành đội bóng có giá trị thương hiệu cao nhất thế giới theo công bố của BrandFinance....
Google vượt Apple thành thương hiệu “danh giá” nhất hành tinhViện danh giá Mỹ (Reputation Institute) vừa công bố kết quả khảo sát mới cho thấy Google và Apple là 2 công ty được người dùng yêu thích, tin tưởng và tôn trọng nhất trên toàn cầu. Trong đó, Google vươt qua Apple trở thành thương hiệu “đắt giá” nhất hành tinh.
Thương hiệu “quả táo cắn dở” Apple đắt giá nhất hành tinhTừ vị trí thứ 8 theo kết quả đánh giá hồi tháng 3, Apple đã có bước nhảy vọt và trở thành thương hiệu giá trị nhất thế giới, theo kết quả của báo cáo mới đây.
Viettel khiến thế giới nhìn nhận Việt Nam không còn nhỏ béNgày 22/1/2019 có thể là một mốc son quan trọng, khi BrandFinance tuyên bố tại Davos, Thuỵ Sỹ, một thương hiệu Việt Nam lần đầu tiên lọt vào danh sách 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới: Viettel.