Chatbot và Email Marketing: Điều kiện đủ để doanh nghiệp kinh doanh thành côngCác giải pháp marketing tự động hóa giúp xây dựng một quy trình toàn diện. Doanh nghiệp nào tận dụng tốt sẽ tạo cho mình lợi thế cạnh tranh vững chắc so với đối thủ.
Bán hàng livestream: ưu điểm lắm, bất cập nhiềuTheo thống kê, có đến 47% người bán hàng online dùng livestream trong năm 2019. Con số này tiếp tục tăng trưởng 90% mỗi năm. Dự kiến vào năm 2024, sẽ có 91 triệu người dùng sử dụng livestream.
Vận dụng các công cụ marketing 0 đồng, shop online tiết kiệm tới 50% chi phí quảng cáoMất tới 20.000 đồng cho một click về website, chi phí quảng cáo 600.000 đồng/ngày mà không có nổi một inbox, giá quảng cáo càng trở nên đắt đỏ hơn buộc anh D.T.A phải tìm đến các công cụ marketing khác để giảm tối đa chi phí.
Tối ưu giá trị vòng đời khách hàng - Chìa khóa nào cho doanh nghiệp?Theo Econsultancy, 64% công ty đồng ý rằng tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng là chìa khóa quan trọng nhất để tăng giá trị vòng đời khách hàng, vậy doanh nghiệp cần làm gì ?
Bí quyết tăng doanh thu khi chuyển đổi từ offline sang onlineỨng dụng chatbot trong kinh doanh giúp doanh nghiệp xây dựng một đội ngũ 'nhân sự' chuyên trách 24/7, từ đó giúp tối ưu chi phí và gia tăng lợi nhuận.
Telesales bất động sản - Sai lầm nào khiến 80% khách hàng từ chối bạn?Sử dụng team telesales để giới thiệu bán hàng là hoạt động rất cơ bản nhưng cực kỳ quan trọng trong bán hàng bất động sản. Thực tế cứ 10 nhân viên telesales thì có tới 7-8 người chưa biết cách sử dụng điện thoại hợp lý để tối ưu hiệu quả bán hàng.