Ra mắt giải bóng đá phong trào hạng Nhất - Cúp Bia Saigon Special lần thứ Nhất năm 2016Sáng ngày 20/4/2016, tại khách sạn Crowne Plaza (Hà Nội) đã diễn ra buổi lễ ra mắt giải bóng đá phong trào hạng Nhất - Cúp Bia Saigon Special lần thứ Nhất năm 2016.
Khí chất Rồng - Nguồn cảm hứng thay đổi diện mạo mới của Saigon SpecialThương hiệu bia Saigon Special vừa cho ra mắt nhận diện bao bì mới với biểu tượng Rồng đầy ấn tượng. Nhân sự kiện này, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện thú vị với ông Vũ Quang Hải - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty CP Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn.
Những người đàn ông trúng xe tiền tỷ khiến bạn phải có suy nghĩ khác về thành côngVừa bươn chải công việc bên ngoài, vừa hết mình quán xuyến và chăm lo cho gia đình, những người đàn ông may mắn trúng xe sang từ nhãn hàng Bia Saigon Special dưới đây có thể khiến bạn thay đổi suy nghĩ về khái niệm thành công trong cuộc sống hiện đại ngày nay.
SABECO chinh phục 4 giải thưởng bia thế giới năm 2024Tại Giải thưởng Bia Thế giới 2024, SABECO đại thắng khi có 4 dòng sản phẩm bia Lager dự thi đều đạt giải thưởng cao. Bia Lạc Việt được trao danh hiệu "Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới".
Sabeco được vinh danh "Top 50 công ty niêm yết xuất sắc nhất Việt Nam" 2024Ngày 22/8, Forbes Việt Nam tổ chức Lễ trao giải cho danh sách "Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" năm 2024 quy tụ những doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Sabeco có lần thứ 7 được vinh danh trong danh sách này.
Chiến dịch "Đón Tết Rồng, Nhân Bội Lộc" của Bia SaigonBia Saigon đã chứng tỏ sự gần gũi, thấu hiểu và trân trọng khách hàng thông qua loạt chương trình nằm trong chiến dịch Tết Giáp Thìn 2024.
Bia Saigon và mục tiêu nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người ViệtPhát triển bền bỉ, không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, chung tay quảng bá nâng tầm thương hiệu của người Việt với bạn bè quốc tế, Bia Saigon đang dần khẳng định vị thế "thương hiệu bia quốc dân" được yêu thích trong nhiều năm qua.
Bia Tết - Bia Sài GònThị trường đồ uống Việt được nhận định là đầy tiềm năng với sức tiêu thụ lớn với hơn 90 triệu dân. Mỗi dịp tết đến xuân về, bên cạnh bữa cơm đầm ấm không thể thiếu những thức uống truyền thống. Và Bia Saigon là cái tên quen thuộc mà người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Người Hà Nội vui Tết cùng Bia SAIGONĐể phục vụ người dân Hà Nội đón một cái Tết Nguyên đán thêm ý nghĩa, đồng thời góp phần cổ động cho tinh thần “Người Việt dùng hàng Việt”, Bia SAIGON tổ chức các gian hàng tại địa bàn Hà Nội nhằm tạo sự thuận lợi cho người dân trong việc mua sắm tết hiệu quả hơn.
Sành điệu và phá cách cùng đẳng cấp bia lon Saigon SpecialNếu nước Pháp thơ mộng nổi tiếng với rượu nho, nếu nước Bỉ xinh đẹp được biết đến với sô-cô-la ngọt ngào, thì tại Việt Nam không ai không biết đến bia Sài Gòn.
Thương hiệu Bia SAIGON thăng hoa ở Đắc NôngHiện Bia SAIGON đã chiếm lĩnh tới 35% thị trường tiêu dùng Việt Nam, sản phẩm của Bia SAIGON luôn luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối từ khâu sản xuất cho tới khi thành thành phần và tới tận bàn ăn.
Chương trình FanZone sôi động cùng Euro 2016 tại TPHCMEuro 2016 là sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh thu hút hàng triệu fans hâm mộ thể thao tại việt nam theo dõi thần tượng thi đấu tại euro 2016, với thông điệp kết nối, tri ân khách hàng và người hâm mộ bóng đá.