Bảo vệ thương hiệu Việt với tên miền .VNHội thảo do VNNIC tổ chức tại Bình Dương ngày 27/3 vừa qua lại làm nóng lên vấn đề tên miền, gắn với hoạt động bảo vệ thương hiệu Việt.
Nhà Trắng bảo vệ “thương hiệu Obama”Các luật sư của Toà Bạch Ốc đang tính chuyện hạn chế việc khai thác tự do hình ảnh của Tổng thống Barack Obama nhằm bảo vệ thương hiệu Nhà Trắng.
Quảng Ninh thúc đẩy bảo vệ thương hiệu Việt trên mạng internetSáng 28/3, đại diện hơn 200 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã có mặt tham gia hội thảo “Bảo vệ thương hiệu Việt với tên miền .VN” nhằm thúc đẩy phát triển, bảo vệ thương hiệu Việt trên mạng internet.
Tên miền quốc gia và câu chuyện bảo vệ thương hiệu trên internetQua vụ việc tranh chấp quyền sử dụng tên miền bambooairway.vn, đã đến lúc doanh nghiệp nên nhìn nhận đúng đắn việc đăng ký sử dụng tên miền ".vn", nó không chỉ mang ý nghĩa định danh mà cũng chính là bảo vệ thương hiệu Việt trên internet.
Sử dụng công nghệ Jeptags chống giả, bảo vệ thương hiệu 100%Sự gia tăng không kiểm soát của nạn vi phạm bản quyền và hàng giả đã tạo ra một tác động rất lớn vào nền kinh toàn cầu. Hoạt động kinh doanh bất hợp pháp này làm mất đi thu nhập cho các dịnh vụ công cộng quan trọng, buộc người nộp thuế phải chịu gánh nặng lớn, hàng trăm nghìn người thất nghiệp và gây nguy hiểm đến người tiêu dùng.
Đề nghị bảo vệ thương hiệu trái vú sữa xuất khẩu sang MỹUBND Tiền Giang vừa có văn bản gửi Bộ Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn cùng một số cơ quan chức năng đề nghị cùng kiểm tra, giám sát chặt chẽ về xuất xứ, mẫu mã, chất lượng các lô hàng vú sữa xuất khẩu sang Mỹ.
Bảo vệ thương hiệu: Đừng để mất bò vẫn chưa lo làm chuồngThông tin hãng kẹo nổi tiếng nước Mỹ lệnh thu hồi sản phẩm trên 55 nước chỉ một ngày sau khi có tin phát hiện dị vật trong sản phẩm của mình đã gây chú ý toàn thế giới. Cách thức giải quyết kể trên, một lần nữa, lại khiến nhiều người tiêu dùng Việt cảm thấy… tiếc nuối.
Apple sắp làm gì tiếp theo tại Việt Nam để bảo vệ thương hiệu?Hơn 1 tháng kể từ ngày Apple mạnh tay trong việc yêu cầu gỡ bỏ logo quả táo tại Việt Nam, đến nay mọi thứ "đâu lại vào đấy", logo Apple vẫn xuất hiện nhan nhản. Phải chăng, Apple đã ngưng áp dụng các biện pháp tại Việt Nam?
Bảo vệ thương hiệu Việt chính là bảo vệ người tiêu dùng ViệtNgười tiêu dùng thông thái vốn đăt ra 3 tiêu chí cơ bản khi lựa chọn hàng hóa, ngoài yếu tố: rẻ, bền, đẹp thì giờ đây còn chọn thêm yếu tố môi trường và yếu tố “lòng yêu nước”.
Công ty TNHH Pizu Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng lớn của Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà NộiNgày 16/6 vừa qua tại Cung Tri Thức thành phố Hà Nội đã diễn ra sự kiện Tôn vinh sao vàng Thương hiệu Việt Nam, Doanh nhân vì sự phát triển kinh tế Đất nước do Hội chống Hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu TP Hà Nội kết hợp cùng Viện Khoa học Sở hữu trí tuệ tổ chức.
Hội thảo CFVG về gây dựng và bảo vệ thương hiệu tại Hà Nội (11/3) và TPHCM (15/3)Buổi hội thảo bằng tiếng Anh về các bí quyết để tạo dựng một thương hiệu vững mạnh và những phương cách bảo vệ thương hiệu.
Doanh nghiệp cần tự bảo vệ thương hiệu và quyền sở hữu trí tuệĐó là ý kiến của nhiều đại biểu tại Hội thảo: “Tầm quan trọng của tài sản trí tuệ trong marketing và xây dựng thương hiệu” diễn ra trong khuôn khổ Hội chợ Thương mại Quốc tế tại Cần Thơ ngày 30/8.