GfK đưa ra báo cáo kém lạc quan về doanh số của iPhone 7/ 7 PlusKhông thể phủ nhận rằng iPhone vẫn là dòng sản phẩm mang đến sức thu hút bậc nhất tại thời điểm hiện nay. Tuy nhiên, có vẻ như sức hút với bộ đôi iPhone 7/ 7 Plus mới của Apple không bằng với bộ đôi iPhone 6s/ 6s Plus năm 2015.
VinSmart lập kỷ lục giành 16.7% thị phần trong 15 thángVinSmart vừa bất ngờ vươn lên chiếm lĩnh 16.7% thị phần điện thoại thông minh Việt Nam, chính thức xác lập kỷ lục tăng trưởng chưa từng có trên thị trường chỉ sau 15 tháng ra mắt.
Asanzo thời Phạm Văn Tam: "Lớn nhanh như thổi", từng nắm 16% thị phần tiviDù không còn giữ vai trò lãnh đạo tại Tập đoàn Asanzo, song có thể nói tên tuổi của ông Phạm Văn Tam vẫn gắn liền với quá trình "lớn nhanh như thổi" của nhà sản xuất thiết bị điện tử này.
LG giữ vững vị thế dẫn đầu thị phần máy giặt tại Việt NamLG tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu thị trường máy giặt tại Việt Nam trong năm 2023 với 23,8% thị phần, theo báo cáo từ GfK.
"Chưa ai dám nghĩ có ngày thương hiệu Việt đứng thứ 3 thị trường smartphone"Đó là chia sẻ của rất nhiều nhà phân phối điện thoại di động về kỳ tích thương hiệu điện thoại Việt Vsmart trên thị trường. Chiếm 16,7% thị phần sau 15 tháng ra mắt, Vsmart làm ngỡ ngàng ngay cả với những người lâu năm trong nghề.
Người Việt chi hơn 12 triệu trở lên trong việc mua laptop hiện nayMặc dù tổng thị trường laptop tại Việt Nam nửa đầu năm nay sụt giảm nhưng ghi nhận mức tiền trung bình mà người dùng bỏ ra để mua máy tính đang tăng lên, ở mức trên 12 triệu đồng.
Thị trường điện tử Việt Nam: Đã thấy tín hiệu vuiThị trường công nghệ điện tử Việt Nam tăng mạnh 17.2% trong Quí I/ 2013 so với cùng kì năm ngoái. Hầu hết các nhóm sản phẩm đều tăng trưởng ở mức 2 con số, ngoại trừ nhóm sản phẩm kĩ thuật số.
Giặt sấy thông minh cùng LG nhờ loạt công nghệ tiên phongLG khẳng định vị thế số 1 thị trường giặt sấy Việt Nam 8 năm liên tiếp (theo GfK) nhờ công nghệ đột phá, đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện đại như AI DD™, TurboWash, giặt hơi nước Steam… góp phần định hình xu hướng chăm sóc quần áo trong tương lai.
“Miếng bánh” thị phần di động Việt đang được phân chia như thế nào?Apple đã chính thức rời vị trí top 3 thương hiệu smartphone lớn nhất Việt Nam. Đáng chú ý, người giành top 3 của Apple đến từ thương hiệu Việt - Vsmart. Samsung vẫn duy trì ngôi đầu bảng.
Điện thoại nào bán chạy nhất phân khúc 10-15 triệu đồng tại Việt Nam?Không sở hữu hệ thống camera trượt, 3 camera hay thậm chí là màn hình tràn viền nhưng bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus đã khiến cho các đối thủ "hít khói" khi đứng đầu bảng smartphone bán chạy nhất 8 tháng liền trong phân khúc 10-15 triệu đồng.
Asus đặt mục tiêu chiếm 50% thị phần máy tính xách tay chơi game toàn cầuTheo PCR online, hãng máy tính Asus đã đề ra một mục tiêu đầy tham vọng trong nửa cuối năm 2016 sẽ chiếm 50% thị phần máy tính xách tay chơi game trên toàn cầu.
Thị trường smartphone Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam ÁViệt Nam và Thái Lan là 2 quốc gia có thị trường smartphone tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á trong 3 quý đầu tiên của năm 2013, theo số liệu thống kê vừa được công bố của hãng nghiên cứu thị trường GfK.