Xem bài Tarot: Lành mạnh hay mê tín?Xem bài Tarot đã không còn là cụm từ mới mẻ đối với nhiều người nhất là đối với những bạn trẻ; tuy nhiên xem Tarot như thế nào để không bị coi là mê tín lại đang trở thành chủ đề bàn luận.
"Mình tin vào bói bài tarot, bản đồ sao hơn tin người yêu"Dù chi phí xem bói bài tarot không hề rẻ, Mai Anh vẫn sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để cảm thấy bớt mông lung trong cuộc sống.
Vì sao ngày càng có nhiều bạn trẻ mê xem bài Tarot?Mang đến cảm giác bí ẩn, sự yên tâm; thỏa mãn sự tò mò; hỗ trợ, trị liệu tâm lý, hay thậm chí để định hướng cho một lựa chọn quan trọng… Đâu là lý do chính khiến nhiều bạn trẻ thích xem bài Tarot?
00:07Nam sinh sáng tạo đưa truyện cổ tích Việt Nam vào trò chơi phương TâyĐồ án tốt nghiệp "Tích tịch tình tang" của Anh Quân là một bộ bài Tarot chủ đề truyện cổ tích Việt Nam gồm 22 lá bài.
Tìm đến "tín hiệu vũ trụ" giải tỏa áp lực, gen Z nhận cái kết... đauÁp lực công việc, cuộc sống… căng thẳng khiến nhiều gen Z phải tìm đến bói bài tarot như một cách "chữa lành", thậm chí coi đó như "kim chỉ nam" để phó mặc số phận.
Tràn lan bói toán trên mạng xã hội, các tín đồ bị "dắt mũi" ra sao?Trào lưu bói bài Tarot đang nở rộ trên mạng xã hội có được xem là vi phạm pháp luật hay không? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu trong chuyên mục 3 phút cùng Luật sư.
Hành nghề bói dạo kiếm bộn tiền mùa dịch Covid-19Thay vì thực hiện các biện pháp phòng dịch, nhiều người dân Ấn Độ lại đang tìm tới các “bài thuốc” tinh thần như xem chiêm tinh, xem bài tarot và chữa bệnh bằng tâm linh.
Teen Chu Văn An đội mưa đi chợ phiên kiểu TâyCác gian hàng thời trang, bói bài tarot, xăm henna... tấp nập khách đến dù trời đổ mưa và rét cóng trong phiên chợ dành cho giới trẻ tại trường THPT Chu Văn An.
Ghé Vũ trụ Vincom, trải nghiệm loạt sự kiện đậm chất GenZKhông chỉ là điểm check-in lý tưởng mùa Trung thu 2022, các TTTM Vincom còn thu hút GenZ với loạt sự kiện, hoạt động ấn tượng.
Top nghề "khởi nghiệp" độc lạ, hái bạc triệuMơ ước về một công việc không quá vất vả lại có thu nhập cao hoàn toàn khả thi khi bạn biết tận dụng sự phát triển của công nghệ, nắm bắt nhu cầu và xu hướng tiêu dùng.
Sáng tạo đưa truyện cổ tích Việt Nam vào trò chơi phương Tây gây "sốt"Với ý tưởng độc đáo, đồ án tốt nghiệp "Tích tịch tình tang" của Phan Anh Quân đạt điểm 9,2 điểm và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.
Sức hút từ chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa"Để lại ấn tượng sâu sắc với gần 3.500 lượt đề cập, 27 triệu tương tác cùng hơn 100 triệu lượt hiển thị trên các nền tảng, LG thể hiện sự sáng tạo trong cách truyền cảm hứng tích cực đến giới trẻ qua chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa".