Những tính năng "một chạm" trên ứng dụng EVNHANOIKhách hàng của EVNHANOI có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện… chỉ với "một chạm" trên thiết bị di động thông minh.
Dấu ấn của ngành điện từ việc lắp công tơ đo xa cho 100% khách hàngVới mong muốn hơn 2,8 triệu khách hàng có thể dễ tiếp cận, dễ tham gia và dễ giám sát các dịch vụ cung cấp điện trên địa bàn, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã từng bước áp dụng công nghệ số vào kinh doanh, sử dụng công tơ điện tử đo xa.
EVNHANOI mở rộng các kênh tiếp cận với dịch vụ cấp điện hạ ápNhằm mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đời sống, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp cận với dịch vụ cấp điện hạ áp.
Hiệu quả từ số hóa hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng của EVNHANOIViệc áp dụng thành tựu cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), mang lại sự thuận tiện cho khách hàng.
EVNHANOI đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số vào kinh doanhVới việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.
Dễ dàng tra cứu điện tiêu thụ qua các kênh số của EVNHANOINhằm giúp khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, tra cứu lượng điện tiêu thụ.
15 năm phát triển lưới điện và thay đổi dịch vụ toàn diện của EVNHANOILưới điện TP Hà Nội đã được đầu tư mạnh mẽ từ sau tháng 8/2008, nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu dùng điện của người dân thủ đô, khi địa giới hành chính được mở rộng.
EVNHANOI khuyến cáo người dân cách dùng điện tiết kiệm mùa hè 2023Trong tháng 4 và đầu tháng 5, nắng nóng gay gắt kéo dài trên diện rộng đã làm tiêu thụ điện tăng cao, dẫn tới hệ thống điện miền Bắc nói chung và hệ thống tại TP Hà Nội nói riêng vận hành căng thẳng.
EVNHANOI ra mắt ứng dụng di động cho khách hàng sử dụng điệnChỉ với "một chạm" trên thiết bị di động thông minh, khách hàng có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện.
"Bảo bối" chống "sốc" khi nhận hóa đơn tiền điệnĐể không cảm thấy "sốc" mỗi khi nhận được hóa đơn tiền điện, nhất là vào những tháng nắng nóng, khách hàng tại Hà Nội có thể chủ động theo dõi lượng điện tiêu thụ hàng ngày ngay trên điện thoại di động.
EVNHANOI ra mắt ứng dụng dành cho khách hàng sử dụng điệnVới ứng dụng này, khách hàng có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, đặc biệt chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện.
EVNHANOI sẽ hoạt động theo mô hình doanh nghiệp sốÁp dụng thành tựu cuộc cách mạng 4.0 tạo đột phá về hiệu quả kinh doanh cho Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), mang lại sự thuận tiện cho khách hàng. Hết năm 2022, EVNHANOI hoạt động theo mô hình doanh nghiệp số.