EVNHANOI đẩy mạnh số hóa trong kinh doanh và dịch vụ khách hàngHiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) ngày càng được đẩy mạnh nhờ hoạt động số hóa, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm công khai, minh bạch.
Hà Nội: 100% khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặtHiện tại, 100% khách hàng tại Hà Nội đã thực hiện thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Đây là kết quả từ việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, tạo thuận lợi cho khách hàng của EVNHANOI.
Những tính năng "một chạm" trên ứng dụng EVNHANOIKhách hàng của EVNHANOI có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện… chỉ với "một chạm" trên thiết bị di động thông minh.
Dễ dàng tra cứu điện tiêu thụ qua các kênh số của EVNHANOINhằm giúp khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, tra cứu lượng điện tiêu thụ.
EVNHANOI kêu gọi người dân chung tay tiết kiệm điệnTrước dự báo thời tiết nắng nóng gay gắt trong mùa hè năm nay, EVNHANOI kêu gọi người dân tiết kiệm điện tối ưu, tránh hóa đơn tiền điện tăng vọt.
EVNHANOI mở rộng các kênh tiếp cận với dịch vụ cấp điện hạ ápNhằm mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đời sống, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp cận với dịch vụ cấp điện hạ áp.
EVNHANOI ra mắt ứng dụng di động cho khách hàng sử dụng điệnChỉ với "một chạm" trên thiết bị di động thông minh, khách hàng có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện.
"Bảo bối" chống "sốc" khi nhận hóa đơn tiền điệnĐể không cảm thấy "sốc" mỗi khi nhận được hóa đơn tiền điện, nhất là vào những tháng nắng nóng, khách hàng tại Hà Nội có thể chủ động theo dõi lượng điện tiêu thụ hàng ngày ngay trên điện thoại di động.
Hiệu quả từ số hóa hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng của EVNHANOIViệc áp dụng thành tựu cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), mang lại sự thuận tiện cho khách hàng.
EVNHANOI đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số vào kinh doanhVới việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.
EVNHANOI ra mắt ứng dụng dành cho khách hàng sử dụng điệnVới ứng dụng này, khách hàng có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, đặc biệt chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện.
Dấu ấn của ngành điện từ việc lắp công tơ đo xa cho 100% khách hàngVới mong muốn hơn 2,8 triệu khách hàng có thể dễ tiếp cận, dễ tham gia và dễ giám sát các dịch vụ cung cấp điện trên địa bàn, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã từng bước áp dụng công nghệ số vào kinh doanh, sử dụng công tơ điện tử đo xa.