Yahoo cấm người dùng cài đặt công cụ chặn quảng cáo truy cập dịch vụ Yahoo MailNếu là người có thói quen sử dụng các công cụ để chặn quảng cáo khi duyệt web, có thể bạn sẽ phải suy nghĩ lại nếu muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ email của Yahoo.
9 tiện ích được ưa chuộng nhất trên Google ChromeCùng tham khảo những tiện ích độc đáo được gắn thêm vào trình duyệt Chrome cho phép chúng ta chụp ảnh màn hình, bảo mật thông tin cá nhân, giữ mật khẩu an toàn, kiểm soát tab, làm việc hiệu quả hơn với Gmail, lấy văn bản ra khỏi hình ảnh, cùng nhiều nhiều chức năng thú vị khác.
Để Firefox trở thành “bạn tình” không thể thiếu (Kỳ 2)Những "đồ chơi" của trình duyệt Firefox vẫn còn rất phong phú, sau đây là những chương trình có khả năng wuản lý tài khoản Gmail, xử lý pop-up quảng cáo hay chương trình hỗ trợ download cùng lúc nhiều file.
20 phụ kiện Firefox dành cho dân pro (phần 2)Bộ sưu tập "phụ kiện" dành cho người dùng Firefox có kinh nghiệm, vốn không thể thoả mãn nhu cầu bằng các add-on thông thường.
87 triệu người dùng trình duyệt Chrome gặp nguy hiểm, bạn có trong số đó?34 tiện ích mở rộng dành cho trình duyệt Chrome bị phát hiện chứa mã độc, cho phép tin tặc lấy cắp thông tin cá nhân. Ước tính 87 triệu người dùng đã cài đặt các tiện ích này lên máy tính của mình.
10 “phụ kiện” Firefox tốt nhất 2009Sự đa dạng của các plug-in giúp mở rộng tính năng là một trong những lý do giúp Firefox trở nên được yêu thích. Dưới đây là top 10 plug-in đã được trang công nghệ CNet bình chọn là tốt nhất nhất trong năm 2009.
Google là “sự sống” của Firefox?Báo cáo tài chính công bố trong tuần này của tổ chức Mozilla đã chứng minh điều này. Google đóng góp 85% doanh thu cho Firefox trong năm 2006.
SRWare Iron - Sự thay thế hoàn hảo cho Google ChromeChrome là một trình duyệt tuyệt vời, nhưng Google lại thu thập thông tin người dùng trong quá trình sử dụng. Điều này khiến nhiều người không hài lòng. Và đó là lý do trình duyệt SRWare Iron ra đời.
Xu hướng quảng cáo khi người dùng Internet ngày càng "thông minh"Trong thời đại công nghệ thông tin, Internet ngày càng phát triển như hiện nay, các phương thức quảng cáo và marketing truyền thống bắt đầu trở nên “chật chội” hơn. Bởi vậy, các nhà tiếp thị cũng đang tìm kiếm và thay đổi các phương thức quảng cáo cho thân thiện và dễ thu hút người dùng.