Kỳ lạ 1km đường có... 23 biển báo cấm đỗ xeChỉ trên 1km đường, cơ quan chức năng ở Lâm Đồng lắp đặt tới 23 biển báo cấm đỗ xe ngày chẵn. Việc xuất hiện biển báo dày đặc khiến nhiều người "hoa mắt".
Vụ 1km đường có 23 biển cấm đỗ xe: Chính quyền chỉ đạo tháo dỡLiên quan vụ 23 biển cấm đỗ xe ngày chẵn trên 1km đường ở Lâm Đồng, chính quyền địa phương đã có chỉ đạo tháo dỡ.
Vụ 1km đường có 23 biển cấm đỗ xe: Chủ tịch tỉnh Lâm Đồng chỉ đạo kiểm traLiên quan vụ 23 biển báo cấm đỗ xe ngày chẵn trên 1km đường, lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng chỉ đạo cơ quan chức năng kiểm tra.
Vụ 1km đường có 23 biển báo cấm đỗ: Lãng phí tiền của, ai chịu trách nhiệmTrước thông tin phản ánh 1km đường có 23 biển cấm đỗ xe ngày chẵn ở Lâm Đồng, nhiều độc giả cho rằng việc lắp đặt còn máy móc, gây tốn kém, lãng phí.
Vụ 1km đường có 23 biển cấm đỗ xe: "Làm để đô thị văn minh"Cơ quan chức năng huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng cho biết, 23 biển cấm đỗ xe là một trong những công trình đầu tư hạ tầng đô thị.
Vụ 1km đường có 23 biển cấm đỗ xe: Tháo 22 biển, còn trơ lại cộtCơ quan chức năng huyện Đơn Dương, Lâm Đồng chính thức tháo dỡ các biển báo cấm đỗ xe ngày chẵn, còn để lại các cột trụ.
Chính quyền lý giải việc 1km đường có 23 biển cấm đỗ xe ở Lâm ĐồngChính quyền địa phương cho biết, việc lắp đặt các biển cấm nhằm đảm bảo an toàn giao thông, đảm bảo cho việc xử lý các hành vi vi phạm đối với các phương tiện đậu đỗ sai quy định.
Hơn 1km đường ở Hà Tĩnh, làm gần mười năm chưa xongDự án đường Lê Duẩn kéo dài có mức đầu tư 135 tỷ đồng ở thành phố Hà Tĩnh triển khai từ năm 2015 với chiều dài hơn 1km. Sau gần mười năm, dự án vẫn chưa hoàn thành vì công tác giải phóng mặt bằng.
Thủ tướng: Công bố suất đầu tư làm 1km đường để xem đắt hay rẻTrước Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ Giao thông vận tải công bố suất đầu tư làm 1km đường để xem làm đường ở Việt Nam đắt hay rẻ…
Hà Nội: “Choáng váng” vì hơn 3.000 tỷ đồng làm 1km đường sắt đô thịUBND TP Hà Nội vừa xin lùi kế hoạch hoàn thành Dự án đường sắt đô thị Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo tới năm 2027 (chậm 12 năm), tăng vốn “khủng” tới 82%. Sau khi điều chỉnh, chi phí thi công 1km đường sắt lên tới 143 triệu USD (tương đương hơn 3.000 tỷ đồng).
Đáp án bài toán: Vì sao hơn 1km đường sắt không có đường ray?Sau khi đăng đề bài toán: “Vì sao hơn 1km đường sắt không có đường ray?”, Dân trí đã nhận được hàng trăm lời giải và bình luận của độc giả rất sôi nổi với nhiều phương cách khác nhau. Dưới đây là đáp án của bài toán thú vị này.
Thử sức với bài toán: Vì sao hơn 1km đường sắt không có đường ray?Ngày 20/7, Dân trí tiếp tục mời bạn đọc thử sức với bài toán: Vì sao hơn 1km đường sắt Hà Nội – Sài Gòn không có đường ray?, đây là một bài toán thú vị và rất thực tế. Dưới đây là đề bài của bài toán.