Ví điện tử thông minh Vimo — giải pháp mới trong việc chuyển, nhận tiềnCông nghệ càng phát triển thì quỹ thời gian của con người càng bị thu hẹp và đòi hỏi sự hỗ trợ từ những công cụ thông minh nhiều hơn. Đối với việc chuyển hay nhận tiền, thay vì mất công sức và thời gian di chuyển, hay phải chờ đợi và tiêu tốn chi phí phát sinh bằng những phương thức trước đây, xu hướng Fintech mà điển hình là ví Vimo tại Việt Nam sẽ tiết kiệm cho bạn và gia đình rất hiệu quả!
Khách Trung Quốc sang Việt Nam mua hàng, tiền chạy ngược về nướcDu khách Trung Quốc khi đến Nha Trang thường dùng Wechat Pay để mua sắm, nếu không sử dụng thì chủ cửa hiệu sẽ mất dần khách hàng. Dòng tiền chạy từ ví điện tử này qua ví điện tử Wechat khác chỉ “chạy” ở Trung Quốc, không có ở Việt Nam, khiến Nhà nước thất thu.
Đã có thể mua vé tàu trực tuyến trên ví điện tử di độngHôm nay, ngày 23/04/2019, Công ty cổ phần vận tải đường sắt Hà Nội đã ký kết hợp tác triển khai dịch vu đặt và thanh toán vé tàu thông qua Ví điện tử Vimo.vn. Người dùng hiện tại đã có thể đặt mua, chọn ghế và thanh toán và xuất vé tàu thông qua ví điện tử.
5 dấu hiệu nhận biết bạn đang lãng phí tiền điện thoạiNếu bạn “tick” vào từ 3/5 dấu hiệu được liệt kê bên dưới trở lên, chắc hẳn điện thoại của bạn thường xuyên rơi vào tình trạng “vừa nạp tiền xong” mà tài khoản đã tự động “bốc hơi” hoặc 3G vừa đăng kí vài ngày, dung lượng đã báo hết và chuyển sang tốc độ chậm...
VETC “bắt tay” với ông lớn Viettel thu phí tự động không dừngSáng 25/1, Công ty TNHH Thu phí tự động VETC đã ký kết với Tổng công ty viễn thông Viettel về việc hợp tác hỗ trợ kênh thanh toán, nạp tiền dịch vụ thu phí tự động không dừng VETC thông qua các điểm giao dịch và ứng dụng BankPlus của hệ thống thanh toán Viettel. Dự kiến, dịch vụ chính thức được cung cấp từ 1/3/2018.
EVNHANOI ứng dụng công nghệ số vào phục vụ khách hàngVới việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng.
EVNHANOI ứng dụng các thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 vào khâu dịch vụ điệnNhững năm qua, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng ứng dụng các thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
EVNHANOI chuyển đổi số hỗ trợ thanh toán trực tuyếnĐể thuận lợi cho khách hàng thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi, ngoài đẩy mạnh các kênh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) còn hợp tác với 18 ngân hàng và 13 tổ chức trung gian thanh toán.
EVNCPC thanh toán tiền điện qua dịch vụ Mobile MoneyTừ tháng 12, EVNCPC chính thức ký kết hợp tác với Tổng công ty Truyền thông (VNPT - Media) và Tổng công ty Dịch vụ số Viettel (Viettel) trong việc triển khai thanh toán tiền điện qua ví điện tử viễn thông (Mobile Money).
Thanh toán tiền điện nhanh như... điện với QR CodeĐể nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã triển khai thành công ứng dụng QR Code trong thanh toán tiền điện.
3 lợi điểm khó bỏ qua của dịch vụ thanh toán và nạp tiền tự động AutoPayKhỏi lo đang gọi điện thì hết tiền, phải tìm quầy giao dịch nạp tiền/nộp cước điện thoại, khỏi cần ghi nhớ thông tin thẻ ngân hàng mới nạp được tiền…; đã có dịch vụ thanh toán và nạp tiền tự động AutoPay lo mọi việc.
HeyU - Ứng dụng giao hàng mua hộ chính thức có mặt tại TP. Hồ Chí MinhCông ty Cổ phần công nghệ HeyU Việt Nam chính thức ra mắt thị trường TP. Hồ Chí Minh sau hai năm phát triển mạnh mạng lưới tài xế đối tác tại thị trường Hà Nội, đồng thời công bố nền tảng ứng dụng mới với đa dịch vụ xoay quanh các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống, bao gồm: Mua hộ hàng hóa, Sai vặt, Nạp/Rút tiền ngân hàng 24/24 phục vụ tại nhà, Giao đồ ăn, và Đi chợ hộ.