Ứng dụng OTT Karo có gì khác biệt?Những ngày này, thị trường OTT Việt đang xôn xao trước thông tin có một “tân binh” mới gia nhập, mang tên Karo. Ứng dụng này không chỉ mang trên mình “sứ mệnh” của một ứng dụng OTT thông thường, đáp ứng nhu cầu thoại, SMS miễn phí cho người dùng và cả doanh nghiệp.
Bất chấp sự nở rộ của ứng dụng OTT, chuyển vùng quốc tế vẫn hút kháchKhông chỉ dịch vụ chuyển vùng quốc tế, các dịch vụ viễn thông di động trong nước đang "gặp khó" khi người dùng có quá nhiều lựa chọn ứng dụng OTT để nhắn tin, gọi thoại miễn phí qua Internet và dữ liệu di động.
Các "đại gia" di động nên "quên" chuyện cấm đoán ứng dụng OTTĐại diện các doanh nghiệp nội dung và nhà mạng đều khẳng định, do giá smartphone cũng như cước dữ liệu 3G ở mức thấp nên Việt Nam đang là "thiên đường" để các ứng dụng OTT phát triển.
Ứng dụng OTT Việt xuất hiện trên Wall Street JournalTờ báo kinh tế hàng đầu nước Mỹ dẫn lời ông Tom Mowat, Giám đốc nghiên cứu hãng tư vấn Analysys Mason, chỉ ra thị trường OTT Việt Nam giờ chỉ là câu chuyện giữa Zalo và Viber.
Cần tạo không gian cho các ứng dụng OTT phát triểnSáng 5/9/2013, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức buổi Tọa đàm "Dịch vụ OTT ở Việt Nam và chính sách quản lý", Thứ trưởng Lê Nam Thắng chủ trì.
VoIP 178 - ‘ứng dụng OTT đầu tiên’ của Việt Nam thời độc quyền viễn thôngTừ dịch vụ viễn thông đầu tiên (VoIP 178) của Viettel, ngành viễn thông Việt Nam đã thay đổi đến mức những người dám nghĩ và dám thử của 20 năm trước cũng không thể tưởng tượng nổi.
Ứng dụng OTT là mục tiêu hàng đầu của email độc hạiVới sự gia tăng không ngừng của các thiết bị động thông minh, các tội phạm mạng đã bắt đầu dịch chuyển và chuyển hướng tấn công mạnh mẽ hơn, nhắm vào đối tượng này nhằm lừa đảo và đánh cắp thông tin.
"Thất thu" vì phim lậu và cạnh tranh bất bình đẳng với ứng dụng OTT ngoạiCác doanh nghiệp truyền hình trả tiền đều than phiền về việc "thất thu" do tình trạng vi phạm bản quyền vẫn tiếp tục tiếp diễn, và sự bất bình đẳng với các doanh nghiệp xuyên biên giới.
Bí mật hậu trường thành công siêu ứng dụng truyền hình TV360Trong bối cảnh thị trường truyền hình trả tiền qua ứng dụng OTT (OTT video) đang có sự cạnh tranh khốc liệt, sự nổi lên của "tân binh" TV360 được coi là một hiện tượng đặc biệt.
Lần đầu xuất hiện OTT Việt Nam dành cho doanh nghiệpNhững ứng dụng OTT theo mô hình B2C vốn không còn xa lạ với người dùng Việt, tuy nhiên, một OTT với đầy đủ những tính năng, tiện ích dành riêng cho doanh nghiệp thì ở Việt Nam vẫn còn rất mới…
Ứng dụng giúp gọi thuê bao di động giá rẻ hơn mức truyền thốngVNPT VinaPhone vừa công bố ứng dụng OTT có tên gọi Karo, cho phép người dùng gọi điện, nhắn tin trên từ môi trường Internet sang mạng di động, cố định, với mức giá rẻ hơn giá truyền thống.