Dễ dàng mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự trên ứng dụng Lienviet24h của LPBankTừ cuối tháng 6, khách hàng có thể chọn mua bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự ô tô và xe máy tiện lợi, nhanh chóng ngay trên ứng dụng Lienviet24h.
Ứng dụng ngân hàng số của LPBank khoác áo mớiNgày 7/6, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt ra mắt ứng dụng Lienviet24h phiên bản mới với giao diện hiện đại cùng nhiều tiện ích thông minh, đem tới trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.
"Đón xuân sang -Rước hổ vàng" cùng LienVietPostBankNhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần, từ 22/1 đến hết 20/2, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt triển khai chương trình Vòng quay may mắn "Đón xuân sang - Rước hổ vàng" trên ứng dụng LienViet24h với tổng giá trị giải thưởng hơn 600 triệu đồng.
Mừng sinh nhật 15 năm, Lienvietpostbank dành hàng trăm quà tặng tri ân khách hàngÔ tô Mazda 3, Macbook Air, iPhone 14 Pro max, sổ tiết kiệm và hàng trăm quà tặng tiền mặt… là những giải thưởng giá trị mà Lienvietpostbank dành tặng khách hàng qua chương trình quay số trúng thưởng "Mừng sinh nhật - Rinh quà chất".
Khách hàng được tặng 50.000 đồng khi đăng ký và giao dịch trên LienViet24hTrong thời gian 20/5 - 25/9, khách hàng đăng ký và giao dịch thành công trên LienViet24h sẽ được tặng ngay 50.000 đồng vào tài khoản LienViet24h.
Lienviet24h được vinh danh "Sản phẩm công nghệ và chuyển đổi số tiêu biểu năm 2023"Ứng dụng ngân hàng số Lienviet24h của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa nhận giải thưởng "Sản phẩm công nghệ và chuyển đổi số tiêu biểu năm 2023" do Báo Đầu tư phối hợp với cộng đồng cố vấn tài chính Việt Nam (VWA) trao tặng.
LPBank trả lương tới 2.500 USD/tháng để chiêu mộ nhân tài công nghệTừ ngày 27/5, LPBank triển khai chiến dịch tuyển dụng "T-Revolution" với mục tiêu tìm kiếm 300 nhân tài công nghệ, đáp ứng nhu cầu số hóa mạnh mẽ của ngân hàng trong thời gian tới.
Bí quyết vượt qua khó khăn đại dịch của người kinh doanhDịch Covid-19 bùng phát đã khiến đời sống của người dân ảnh hưởng nặng nề. Rất nhiều người kinh doanh, buôn bán thuộc các ngành nghề khác nhau đã vượt qua đại dịch bằng cách phải thay đổi, thích nghi với tình hình mới.
"Săn" tệp khách hàng riêng biệt, LienVietPostBank tăng tốc số hóa, chạy đua bán lẻThị trường ngân hàng bán lẻ của Việt Nam hấp dẫn song cũng cạnh tranh khốc liệt. Trong bối cảnh đó, những ngân hàng có lợi thế khách hàng riêng như LienVietPostBank đang từng bước mở rộng thị phần, sẵn sàng bứt phá.
LienVietPostBank dành 120 tỷ đồng tri ân khách hàng dịp kỷ niệm 15 năm thành lậpNgân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) triển khai chương trình khuyến mại "Hàng triệu quà tặng - Vạn lời tri ân" thay lời cảm ơn tới khách hàng đã tin tưởng và đồng hành trên chặng đường 15 năm không ngừng phát triển.
LPBank trao hơn 2,5 tỷ đồng quà tặng cho khách hàng may mắnCác giải thưởng như ô tô Mazda 3, Macbook Air, iPhone 14...đã tìm ra chủ nhân tại Lễ quay số trúng thưởng "Mừng sinh nhật - Rinh quà chất" được tổ chức tại trụ sở chính của LPBank ngày 27/6.
Cộng hưởng chuyển đổi số, LienVietPostBank nắm lợi thế bứt pháSau ba năm dồn lực đầu tư, LienVietPostBank đã bứt phá ở nhiều chỉ tiêu trong khi vẫn đảm bảo lợi ích khách hàng và an toàn hoạt động. Lợi thế về mạng lưới là một phần lý giải, nhưng quan trọng hơn là tối ưu hóa lợi thế bằng cộng hưởng chuyển đổi số