Gen Z thức trắng đêm, "ăn không ngon ngủ không yên" khi làm sếpVài tháng đầu mới lên quản lý, Vân Nguyễn thường xuyên chỉ ngủ 4 tiếng/ngày. Cô loay hoay khi cái gì cũng không biết nhưng ngại chia sẻ với sếp và đồng nghiệp vì sợ bị đánh giá thấp.
Hà Nội: 100% khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặtHiện tại, 100% khách hàng tại Hà Nội đã thực hiện thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Đây là kết quả từ việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, tạo thuận lợi cho khách hàng của EVNHANOI.
Tiêu dùng tích hợp trở thành xu hướng mua sắmXu hướng mua sắm tích hợp không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn tận dụng nhiều ưu đãi, nhờ đó, ngày càng được người Việt ưa chuộng.
Nhận được những cuộc gọi này, dập máy ngay để tránh bị lừa đảoNếu nhận được một trong những cuộc gọi này đến số điện thoại của bạn, hãy lập tức dập máy ngay để khỏi tốn thời gian và tránh trở thành nạn nhân của những hình thức lừa đảo.
Nitasora - Ứng dụng nghiên cứu về gan từ Nhật BảnXã hội phát triển, công nghệ khoa học được ứng dụng hiệu quả hơn vào cuộc sống hằng ngày. Đó là lý do sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu được đánh giá cao và đón nhận. Sản phẩm Nitasora và dự án nghiên cứu HIF1-Stem về khả năng tái tạo gan là ví dụ.
Pearl Chlor - sản phẩm đồng hành cùng bà con nuôi tômPearl Chlor là sản phẩm hóa chất xử lý nước nuôi tôm an toàn, đã và đang đồng hành cùng các hộ nuôi tôm tại khắp các tỉnh thành trong suốt thời gian qua.
Dự án thiện nguyện "Thuốc đúng cho em" nhận giải thưởng "Ý tưởng vì cộng đồng"Dự án thiện nguyện "Thuốc đúng cho em" do Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) và GeneStory tổ chức, nhận giải thưởng "Ý tưởng vì cộng đồng" trong lễ trao giải "Hành động vì cộng đồng" (Human Act Prize) tối ngày 11/12/2023.
Trung tâm giải mã gen ở Hà Nội: Khát vọng vì thế hệ người Việt khỏe mạnhVới sự đầu tư cho nghiên cứu phát triển và trang thiết bị công nghệ tiên tiến hàng đầu, GENTIS kỳ vọng trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân tích di truyền nhằm nâng cao sức khỏe người Việt.
Nhiều Gen Z bất ngờ với xu hướng bộ sưu tập đồ lót mới của ONOFFONOFF là hãng thời trang đồ lót có lịch sử gần 20 năm luôn trung thành với mẫu mã cơ bản, đề cao chất liệu. Sau hành trình dài được đón nhận, ONOFF đã đánh dấu bước lột xác với phiên bản năm 2024 năng động và đầy màu sắc hướng tới thế hệ Gen Z.
Bí kíp của Gen Z để có ảnh "đẹp lung linh" bên hoa bằng lăngHoa bằng lăng ở Hà Nội đang bước vào khoảng thời gian nở rộ nhưng không phải ai cũng biết cách để cho "ra đời" những tấm hình đẹp, ưng ý nhất.
Gen Z và phương châm "Bớt tiền mặt - Bớt lo nghĩ"Là thế hệ tiên phong tái định nghĩa nhiều chuẩn mực sống, Gen Z (những người sinh từ khoảng năm 1996-2010) đang thúc đẩy xu thế thanh toán số trong xã hội với phương châm "Bớt tiền mặt - Bớt lo nghĩ".
Nỗi khổ của thế hệ "thích bật sếp"Gen Z ngay từ lâu đã được xem là thế hệ có cái tôi cao, dễ nản chí và hay "bật" lại sếp. Nhiều Gen Z khổ sở khi bị đánh giá vì họ cho rằng, tính cách khác biệt này đang giúp cho xã hội phát triển.