Mất tiền vì ứng dụng dịch vụ công giả - Trò lừa cũ nhiều người vẫn sập bẫyKẻ lừa đảo mạo danh cơ quan chức năng, yêu cầu người dân cài ứng dụng dịch vụ công giả có chứa mã độc, sau đó xâm nhập smartphone để chiếm đoạt tiền. Đây là chiêu lừa cũ nhưng nhiều người vẫn mắc bẫy.
Người phụ nữ ở Hà Nội mất gần 6 tỷ đồng khi cài ứng dụng dịch vụ công giảDù nhà chức trách liên tục cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo yêu cầu tải phần mềm Dịch vụ công để làm định danh mức 2 qua điện thoại, vẫn có người dân mắc bẫy và bị chiếm đoạt tài sản.
Mất 3 tỷ đồng vì ứng dụng dịch vụ công giả mạoCục ATTT khuyến cáo người dân cần cảnh giác khi nhận các cuộc gọi điện thoại từ người lạ, tự xưng là cán bộ cơ quan Nhà nước để thông báo, yêu cầu bổ sung, cung cấp thông tin cá nhân qua điện thoại.
Điểm tuần: Xử lý thuê bao sai phạm, cảnh giác ứng dụng dịch vụ công giả mạoCác thông tin công nghệ nổi bật trong tuần qua bao gồm việc xử lý thuê bao sai phạm, chiêu lừa đảo bằng ứng dụng dịch vụ công giả mạo hay thị trường smartphone sụt giảm quý thứ 8 liên tiếp.
Cảnh giác với chiêu lừa đảo bằng ứng dụng dịch vụ công giả mạoSau khi người dùng bị lừa cài ứng dụng giả mạo cung cấp dịch vụ công như Cổng dịch vụ công quốc gia hay Thuế điện tử, kẻ lừa đảo sẽ theo dõi và lấy dữ liệu từ xa, từ đó đánh cắp tài sản của nạn nhân.
Lạng Sơn đẩy mạnh truyền thông ứng dụng dịch vụ công trực tuyếnNhững năm gần đầy, nhằm xây dựng nền hành chính hiện đại, hiệu quả để phục vụ người dân và doanh nghiệ, Lạng Sơn đẩy mạnh triển khai dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) nhằm phục vụ người dân, doanh nghiệp tốt hơn.
Sở Công thương Phú Yên tiên phong ứng dụng dịch vụ công trực tuyến mức 4Ngày 21/8, đại diện Sở Công thương Phú Yên cho biết, sở này vừa chính thức vận hành hệ thống dịch vụ công trực tuyến mức 4, giúp các tổ chức, doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí thực hiện các thủ tục hành chính.
VCMobile tuyển nhân viên Media, lập trình viên phát triển ứng dụng dịch vụ SMSVới định hướng phát triển: cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng trên điện thoại di động SMS, các giải pháp truyền thông từ điện thoại di động, các dịch vụ tương tác Tổng đài, chúng tôi đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.
Người phụ nữ ở Hà Nội mất gần 3 tỷ đồng sau khi cài ứng dụng lạNghe theo đối tượng tự xưng là cán bộ công an, chị T. (ở Hà Nội) cài ứng dụng dịch vụ công theo đường link đối tượng cung cấp. Sau đó, tài khoản ngân hàng của chị T. mất gần 3 tỷ đồng.
Thêm người phụ nữ ở Hà Nội mất 1,2 tỷ đồng khi cài ứng dụng giả mạoSau khi cài đặt ứng dụng Dịch vụ công qua đường dẫn mà các đối tượng gửi, chị T. mất quyền kiểm soát điện thoại và tài khoản ngân hàng của chị cũng mất hơn 1,2 tỷ đồng.
Hai phụ nữ ở Hà Nội mất hơn nửa tỷ đồng do "dính cùng một chiêu"Cùng ngày, 2 người phụ nữ ở quận Cầu Giấy bị lừa mất hơn 520 triệu đồng sau khi cài đặt ứng dụng Dịch vụ công giả.
Ngân hàng tự chủ công nghệ để chuyển đổi sốViệc tự chủ công nghệ không chỉ giúp ngân hàng linh hoạt hơn trong thiết kế ứng dụng, dịch vụ hướng tới khách hàng, mà còn mang hiệu quả chuyển đổi số cho các nhà băng.