Tiện lợi, tiết kiệm cùng với thẻ SCB

Trong thời gian từ ngày 01/06/2012 cho đến ngày 31/12/2012, Khách hàng sẽ được miễn phí khi phát hành thẻ lần đầu, cấp lại mã số PIN, sử dụng các dịch vụ SMS Banking ….

Để hỗ trợ Khách hàng tối đa trong giai đoạn khó khăn của nền kinh tế hiện nay cũng như khuyến khích Khách hàng sử dụng thẻ ATM và các dịch vụ ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) thông qua đó cùng với ngành ngân hàng thực hiện muc tiêu giảm tỷ lệ tiền mặt trong tổng phương tiện thanh toán ở mức thấp hơn 11%, nâng tỷ lệ người dân có tài khoản tại ngân hàng lên mức 35 – 40% (theo thống kê hiện nay khoảng 20% dân số) theo như đề án đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam đã được Thủ tướng phê duyệt.

Trong thời gian từ ngày 01/06/2012 cho đến ngày 31/12/2012, Khách hàng sẽ được miễn phí khi phát hành thẻ lần đầu, cấp lại mã số PIN, sử dụng các dịch vụ SMS Banking ….
 
Đặc biệt đối với Khách hàng là doanh nghiệp, khi sử dụng dịch vụ chi lương qua thẻ SCB cũng sẽ được miễn phí dịch vụ chi lương trong vòng 1 năm, được tặng TOKEN, giảm phí dịch vụ thanh toán, hưởng lãi suất bậc thang theo số dư duy trì cuối mỗi ngày trên tài khoản cũng như các dịch vụ ưu đãi đặc biệt khác.

Tiện lợi, tiết kiệm cùng với thẻ SCB

Khách hàng sử dụng thẻ của SCB có thể giao dịch tại hàng nghìn máy ATM của SCB và các ngân hàng trong liên minh, đồng thời thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ tại mạng lưới POS rộng khắp trên khắp toàn quốc. Đặc biệt, SCB còn tiết kiệm chi phí cho chủ thẻ bằng cách miễn phí khi Khách hàng rút tiền mặt, chuyển khoản, in sao kê, tra cứu số dư trên máy ATM của SCB cũng như hàng nghìn máy ATM khác trong ngân hàng liên minh.
 
Ngoài ra Khách hàng còn được tham gia vào chương trình “SCB Shopping” để tận hưởng ưu đãi hấp dẫn từ các Điểm ưu đãi liên kết với SCB trong các lĩnh vực: mua sắm, nhà hàng, khách sạn, du lịch…Cùng với dịch vụ tài khoản, dịch vụ Internet Banking của SCB cũng sẽ giúp Khách hàng dễ dàng và chủ động trong việc chuyển tiền (miễn phí trong hệ thống SCB), tất toán tiết kiêm online, truy vấn số dư, in sao kê giao dịch, tra cứu thông tin…Qua các chương trình khuyến mãi và luôn cải tiến để mang đến cho Khách hàng những giá trị cao nhất một lần nữa khẳng định phương châm hoạt động “Hoàn thiện vì khách hàng” của SCB

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm