1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Thương hiệu với văn hóa cộng đồng

Với trách nhiệm của thương hiệu hàng đầu Việt Nam về kinh doanh bán lẻ Hàng Điện máy – Kỹ Thuật Số trong các hoạt động Xã Hội, mốt lần nữa Nguyễn Kim lại tham gia tài trợ cho chương trình lễ hội Hoa Hà Nội 2010 hướng tới 100- năm Thăng Long – Hà Nội.

Đây là lần thứ 2 tham gia cùng sở VHTT &DL thành Phố Hà Nội tổ chức lễ hội mang tính nghệ thuật cao, thẩm mỹ với chương trình tổ chức quy mô hoành tráng . Nguyễn Kim tham gia tài trợ biểu tượng “ Cửu Long thiên sử ” một tác phẩm kết bằng hoa – quả tươi do các nghệ nhân nam bộ thực hiện .

Thương hiệu với văn hóa cộng đồng - 1
“Cửu Long Thiên Sử ” tái hiện hình ảnh Rồng thiêng - linh vật của đất nước và con người Việt Nam. Biểu tượng này biểu hiện cho sức mạnh vươn lên của cả dân tộc, bao gồm chín con rồng được xây dựng dựa trên lịch sử của chín đời Vua thời Lý, trong đó Lý Công Uẩn là vị Vua có công gây dựng Hoàng thành Thăng Long.

Nghệ nhân Nam Bộ Trần Văn Làm - tác giả của biểu tượng “Cửu Long Thiên Sử” chia sẻ: “ Nhóm nghệ nhân Chúng tôi gồm 15 người đã mất hơn 2 tháng làm việc suốt ngày đêm để hoàn thành biểu tượng đúng ngày khai mạc lễ hội hoa. Biểu tượng “Cửu Long Thiên Sử” nặng 2 tấn, cao hơn 6m, bề ngang 7,5m, rộng 4m được làm chủ yếu được chuyển từ TP.HCM ra Hà Nội. Tác phẩm được thể hiện một cách công phu và độc đáo từ dáng vẻ đến chất liệu tạo hình.

Trong đó: khung sườn được làm bằng rôm, nhựa; kết thành vỏ bọc bên ngoài là các loại hoa quả như: hạt điều màu (vảy rồng), cau, đậu bạch quả, đậu nành, gạo nếp, hạt kê, ớt, đậu bắp, dừa nước, lá khóm, lá thiên uế, lá ngái hổ và rất nhiều loại hoa tươi...”

Với biểu tượng “Cửu Long Thiên Sử” vừa mang tính nghệ thuật, vừa đậm đà bản sắc văn hóa và lịch sử, Nguyễn Kim mong muốn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội, góp phần làm cho lễ hội hoa đẹp hơn, nhiều màu sắc hơn và hướng tới đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Ông Phạm Trường Giang (Giám đốc Trung tâm mua sắm Tràng Thi) cho biết: “Đây là lần thứ 2 Nguyễn Kim tham gia lễ hội hoa tại Hà Nội. Trong lễ hội hoa năm nay, chủ trương của Nguyễn Kim thể hiện tấm lòng, công sức xây dựng và ý nghĩa văn hóa sâu sắc đối với thủ đô. “Cửu Long Thiên Sử” là 1 trong 5 tác phẩm nghệ thuật được đăng ký xác nhận kỷ lục tại Việt Nam”.

Thương hiệu với văn hóa cộng đồng - 2

Không chỉ đến với lễ hội hoa Hà Nội 2009-2010, thời gian qua, Nguyễn Kim đã tích cực tham gia tổ chức, tài trợ nhiều hoạt động thể thao, phúc lợi xã hội và như: tài trợ cho ĐT Bóng đá Việt Nam tại các kỳ Sea Games 22, 23, 24; tham gia vận động đưa danh thủ thế giới Maradona về Việt Nam; Cùng Báo An Ninh Thủ Đô tổ chức 5 đêm nhạc Thanh Tùng nhằm giới thiệu những các khúc đẹp với thời gian và các ca khúc mới về Hà Nội sâu đậm , chương trình tết vui cho người nghèo…

Về hoạt động thương mại, Nguyễn Kim đã vận động và cùng các tập đoàn điện tử hàng đều trên thế giới , tổ chức những chương trình khuyến mãi quy mô mang tới các quyền lợi cao cho khách hàng như các tuần lễ Vàng Mua Sắm , và vừa qua, chương trình tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng lớn nhất năm 2009 đã diễn ra trong 15 ngày (từ 10 - 24/12/2009) các sản phẩm của các hãng: SONY, Electrolux, PANASONIC, SANYO… với giá tài trợ cực kỳ hấp dẫn đã thu hút trên 200.000 lượt khách hàng tham gia mua sắm suốt chương trình và gần 150.000 sản phẩm được phân phối đến người tiêu dùng phía Bắc, chương trình thực sự là cầu nối giữa nhà sản xuất và nhà bán lẻ với mục đích xã hội và duy nhất chỉ có tại Nguyễn Kim trong suốt 06 năm qua .

Nói về Trung Tâm Mua Sắm Sài Gòn Nguyễn Kim Tràng Thi, anh Hữu Mạnh (ở quận Ba Đình) hào hứng: “Là khách hàng thường xuyên của Nguyễn Kim Tràng Thi nên tôi tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và cách thức kinh doanh, phục vụ của họ. Gia đình luôn chọn địa chỉ này để mua sắm những thiết bị điện máy, điện lạnh cần thiết với giá cả rất hợp lý và ổn định”.

Với phương châm kinh doanh mang tính cộng đồng, mang những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả ưu đãi nhất tới tay khách hàng đã giúp Nguyễn Kim nâng cao hiệu quả kinh doanh và trở thành Trung Tâm điện máy- kỹ thuật số, số 1 tại Việt Nam.

Thương hiệu với văn hóa cộng đồng - 3

Những bước tiến vượt bậc của Nguyễn Kim khẳng định trong 3 năm liên tục 2007, 2008 và 2009 trung tâm điện máy này được Tạp chí Bán lẻ châu Á Retails Asia bầu chọn top 3 nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, là 1 trong 500 nhà bán lẻ tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, top 100 của Giải thưởng Sao vàng đất Việt 2009 và là đối tác chiến lược của các tập đoàn điện tử lớn trên thế giới. Nguyễn Kim được 99% người tiêu dùng Việt Nam bình chọn là Trung tâm điện máy số 1 Việt Nam (kết quả do công ty nghiên cứu thị trường AC - Nielsen xác nhận).

Như Quỳnh

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm