Sôi động thị trường nắp bàn cầu điện tử:

Thời của giấy vệ sinh đã hết?

Sự phát triển mạnh mẽ của nền khoa học kĩ thuật thế giới biểu hiện từ những chuyển biến kinh tế xã hội to lớn đến từng ngôi nhà, góc phố của xã hội Việt Nam.

Thu nhập cá nhân tăng đồng nghĩa với nhu cầu cá tính hóa từng góc nhỏ nhất trong ngôi nhà của gia đình. Đó là lý do ra đời của các công ty chuyên về nội thất phòng tắm với những công nghệ hiện đại bậc nhất mang đến cho người sử dụng hàng loạt những lựa chọn tuyệt vời cho không gian riêng tư thư giãn của mình.
 
Nắm bắt được xu hướng tiêu dùng của người Việt, các sản phẩm nắp bàn cầu điện tử tích hợp nhiều chức năng tiện dụng được tung ra thị trường với mong muốn người sử dụng bồn cầu sẽ không cần phải động tay động chân gì (hand-free), hướng tới quan niệm nhà vệ sinh cũng là nơi thư giãn thoải mái sạch sẽ như phòng ngủ hay phòng nghe nhạc, đọc sách.
 
Quả nhiên không thể đánh giá nhẹ tham vọng khá là “điên cuồng” này của các nhà phân phối khi nhìn vào các sản phẩm nắp bàn cầu điện tử với những chức năng mới từ cơ bản như: rửa, sấy khô sau khi rửa, sưởi ấm nắp ngồi, khử mùi tự động, cho đến những chức năng phức tạp hơn như tự động đóng mở, tự động xả,…
 
Chỉ bằng một hay hai vòi rửa gắn vào phía cuối nắp bàn cầu, người sử dụng có thể tận hưởng các chế độ rửa khác nhau như rửa trước, rửa sau, rửa massage và có thể thay đổi áp lực cũng như nhiệt độ của dòng nước.
 
Và cũng chỉ với một nút nhấn để kích hoạt chức năng sấy khô kháng khuẩn, người sử dụng sẽ cảm nhận được sự sạch sẽ, thoải mái và tiện nghi đến không ngờ. Sử dụng nắp bàn cầu điện tử là phương cách tiết kiệm giấy vệ sinh hiệu quả, giữ cho nhà vệ sinh luôn khô ráo và sạch sẽ.
 
Có lẽ, với những điều bất ngờ mà tiện ích của khoa học công nghệ đang mang lại cho cuộc sống chúng ta trong suốt một thế kỷ qua, thì việc các nhà cung cấp bồn cầu trở thành kẻ thù không đội trời chung của các nhà cung cấp giấy vệ sinh cũng cũng là điều dễ hiểu.
 
Thời của giấy vệ sinh đã hết? - 1
Một nắp bàn cầu như thế này có thể tích hợp nhiều chức năng
 
Ai sẽ thống lĩnh thị trường đang phát triển này?
 
Nhắc đến nắp bàn cầu điện tử không thể không nhắc đến TOTO, bởi tại nơi khởi nguồn của thứ công nghệ mà người phương Tây cho là điên cuồng nhưng vẫn phải tấm tắc khen ngợi này – Nhật Bản, thì TOTO chính là kẻ khai sinh và cũng là người đi đầu chiếm giữ thế độc tôn về thị phần tại đây.
 
Ở Nhật Bản, danh từ chung “nắp bàn cầu điện tử” được người dân quen gọi bằng một danh từ riêng “Washlet”, là tên gọi sản phẩm này của TOTO. Bởi lẽ không ai có thể quên được cuộc cách mạng thần kỳ thay đổi văn hóa phòng tắm của người Nhật mà TOTO đã làm được vào những năm 80. Với lợi thế của người tiên phong, TOTO đã không ngừng cải thiện chức năng cũng như thiết kế của dòng sản phẩm nắp bàn cầu điện tử Washlet, và từ năm 1980, khi sản phẩm washlet đầu tiên được bán ra cho đến nay, đã có 25 triệu nắp washlet được tiêu thụ trên toàn thế giới.
 
Tại Việt Nam, với ba mẫu mã cho sự lựa chọn của khách hàng, sản phẩm Washlet của TOTO nổi bật bởi thiết kế thanh lịch với từng đường cong tinh tế và hoàn hảo đúng như tiêu chí “Đam mê sự hoàn hảo” của TOTO. Các chức năng có thể xem là mẫu mực cho các sản phẩm cùng loại và chất lượng tuyệt vời đã được kiểm chứng qua 10 năm TOTO có mặt tại Việt Nam.
 
Thời của giấy vệ sinh đã hết? - 2
Các sản phẩm của TOTO nổi bật bởi thiết kế tao nhã, tinh tế
 
Sau khi TOTO tung ra sản phẩm Washlet thì các đại gia trong ngành thiết bị vệ sinh cũng nối tiếp nhau cho ra các sản phẩm nắp rửa điện tử với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Các chức năng cơ bản như rửa, sưởi ấm nắp ngồi đều có thể tìm thấy ở hầu hết các sản phẩm. Giá cả của các sản phẩm nắp bàn cầu điện tử dao động khá lớn, từ 8.500.000VND cho đến hơn 54.000.000 VND trong khi chức năng cũng không khác nhau là mấy.
 
Giải thích cho điều này, các chuyên gia cho rằng, có lẽ do thị trường Việt Nam còn quá trẻ để có thể hình thành sớm một quy chuẩn về giá cả cho loại sản phẩm này. Bên cạnh đó, cũng không thể không kể đến các sản phẩm nhập khẩu hay thậm chí xách tay từ Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc bởi các nhà phân phối nhỏ lẻ với mức chỉ từ 700.000 đến 2.000.000 VND.
 
Những sản phẩm này không được người Việt ưu chuộng bởi sự lo lắng về xuất xứ cũng như chế độ bảo hành, hay các nút nhấn chức năng đều bằng tiếng nước sở tại gây khó khăn cho người dùng, cũng như mức độ an toàn về điện của các sản phẩm này.
 
Tuy nhiên, với những ưu điểm vượt trội về kiểu dáng thanh lịch, trang nhã cũng như uy tín về chất lượng, các chính sách bảo hành và hậu mãi hoàn hảo, sản phẩm Washlet của TOTO chắc chắn sẽ là lựa chọn an toàn cho khách hàng. Hiện nay, TOTO đang có chương trình giảm giá sản phẩm nắp bàn cầu Washlet kèm quà tặng hấp dẫn, bạn đọc quan tâm có thể xem thêm thông tin tại www.washlet.vn
 
Sẵn sàng cho những trải nghiệm thú vị
 
Có thể khẳng định một điều rằng, chẳng bao lâu nữa, văn hóa sử dụng phòng tắm của người Việt Nam sẽ thay đổi, như một tất yếu đã xảy ra tại Nhật Bản, Hàn Quốc và đã lan đến các nước Singapore, Malaysia, Thái Lan,…Khi cuộc sống trở nên bận rộn và căng thẳng hơn, cộng với xu thế sống trong nhà chung cư thì nắp bàn cầu điện tử trở thành lựa chọn lý tưởng cho những phút thư giãn ngay trong nhà vệ sinh sạch sẽ, khô ráo và tiện nghi của chính mình.
 
Có thể bạn không sở hữu những chiếc ô tô hạng sang hay mua sắm tại những cửa hiệu đắt tiền, nhưng nếu bạn sở hữu nắp bàn cầu điện tử washlet của TOTO thì bạn có thể yên tâm là bạn cũng đang tận hưởng những trải nghiệm thú vị như những người nổi tiếng đã gia nhập “ Hội những người yêu thích Washlet” như: Angelina Jolie và Brad Pitt, Cameron Diaz, Will Smith, Jenifer Aniston, Jenifer Lopez,… đang tận hưởng.