Thiên đường mua sắm hay chiến lược của Vingroup?

(Dân trí) - Việc Vincom Center Long Biên chính thức khai trương tại khu vực phía Đông của thủ đô được giới đầu tư nhận định không chỉ nhằm phát triển chuỗi hệ thống TTTM cao cấp mang thương hiệu Vincom Center mà còn là chiến lược phát triển BĐS khôn ngoan của Vingroup.

Những kỷ lục…                                              

Khởi công vào trung tuần tháng 5/2011 với tổng diện tích mặt bằng 45.000m2, trải rộng trên 5 tầng, nhưng với tốc độ triển khai quyết liệt, chỉ sau 7 tháng thi công khẩn trương, đến nay, TTTM Vincom Center Long Biên nằm trong quần thể khu đô thị Vincom Village đã đi chính thức đi vào hoạt động.

Thiên đường mua sắm hay chiến lược của Vingroup? - 1

Cũng trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó, tập đoàn này đã kịp tìm kiếm được rất nhiều thương hiệu lớn trong nhiều lĩnh vực để ký kết thuê mặt bằng kinh doanh tại đây cũng như lấp đầy 100% diện tích bán lẻ ngay trong ngày khai trương, điều gần như không tưởng với một TTTM mới, nhất là đối với những vị trí kinh doanh mới dừng lại ở tiềm năng tương lai.

Có thể kể đến như: Carlo Rino, Sembonia, Replay, Louis Ferre, Santa Barbara, Bosre Mogan…; các hãng mỹ phẩm The Faceshop, Yves Rocher, Naris… cũng như rất nhiều các siêu thị tiện ích như Le’s Mart, siêu thị điện máy Best Carings, Nội thất Nhà Xinh, Nội thất Hoàn Mỹ... đã đặt gian hàng tại đây.

Thiên đường mua sắm hay chiến lược của Vingroup? - 2

Bên cạnh đó, khu ẩm thực cũng đặc biệt thu hút khách hàng với những nhà hàng nổi tiếng như: Alfresco, Jollibee, Mắm (Roll & Hotpot), KFC, Nhà hàng Sing (buffett hải sản), Lẩu cừu Sheep & Sheep … Hệ thống rạp chiếu phim Platinum và khu Spa, Gym & Fitness cao cấp của Vincharm Spa…

Đặc biệt, nơi đây còn có The Little Gym, khu giáo dục thể chất hoàn toàn mới theo phong cách Mỹ dành cho các bé từ 4 tháng đến 12 tuổi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam…

Với tất cả những tiện ích đó, Vincom Center Long Biên ngay lập tức đã được khách tham quan thừa nhận một “Thiên đường mua sắm” theo đúng nghĩa, nhưng với tập đoàn VinGroup thì điều đó là chưa đủ.

… và thông điệp

Được biết, để có được thành công cho TTTM Vincom Center Long Biên, Vingroup sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi và ưu đãi tối đa đối với những khách hàng đến thuê mặt bằng, nhất là với những đối tác là thương hiệu có uy tín.

Có thể thấy, việc có nhiều hỗ trợ và chính sách ưu đãi cho những khách hàng thuê mặt bằng còn là cách gián tiếp để tăng sức cạnh tranh về giá sản phẩm so với những các TTTM khác, những nơi mà giá sản phẩm luôn phải gánh thêm nhiều loại “phí’.

Thiên đường mua sắm hay chiến lược của Vingroup? - 3

Ngoài ra, để kích cầu cho TTTM Vincom Center Long Biên, chủ đầu tư khu đô thị Vincom Village cũng không quên thực hiện các chính sách ưu đãi đặc biệt cho hàng trăm khách hàng đã trở thành chủ nhân của những biệt thự vô cùng sang trọng tại khu đô thị đã và đang được hoàn thiện..

Theo nhận định của giới đầu tư, không chỉ trở thành “thiên đường mua sắm”, TTTM Vincom Center Long Biên còn làm được một điều quan trọng hơn cả đó là tạo dấu ấn tốt đối với một khu đô thị cao cấp trong tương lai nằm ở khu vực Đông Bắc Hà Nội. Chính trong ngày khai trương TTTM hồi cuối tháng 12 vừa rồi, không ít người có mặt tại đây đã thực sự bị thuyết phục bởi yếu tố tiến độ và chất lượng của công trình cũng như những cam kết mà chủ đầu tư đã thực hiện với khách hàng.

Sự cộng hưởng đồng bộ từ việc xây dựng bệnh viện quốc tế Vimec, trường học quốc tế BVIS… và mới đây là khai trương TTTM Vincom Center Long Biên đủ để các khách hàng sẽ là những cư dân trong tương lai tin về một cuộc sống hiện đại và tiện ích sớm thành hiện thực.

Vũ Văn Tiến