Taiwan Excellence khép lại một năm thành công

Taiwan Excellence – chiến dịch truyền thông tích hợp nhằm nâng cao nhận biết về các thương hiệu hàng đầu Đài Loan trên thị trường quốc tế đã đi đến chặng cuối cùng của năm 2012, đánh dấu một năm thành công với nhiều hoạt động sôi nổi.

Chiến dịch đã giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam 30 thương hiệu đạt giải thưởng Taiwan Excellence thông qua 5 sự kiện trải nghiệm, 2 triển lãm và 1 cuộc thi quy mô quốc tế mang tên SmarTEST!.
 
Tiên tiến & Sáng tạo

Tiên tiến & Sáng tạo

Tiên tiến và sáng tạo là đặc điểm nổi bật đầu tiên của các sản phẩm tham gia Taiwan Excellence 2012. 30 thương hiệu với 142 sản phẩm trải rộng trên các lĩnh vực công nghệ số, điện tử viễn thông, ô tô và hàng gia dụng gặp nhau ở các điểm chung là công năng độc đáo, thiết kế ấn tượng và chất lượng đỉnh cao, nhằm mục đích phục vụ hoàn hảo nhu cầu đa dạng của cuộc sống hiện đại. Một số ví dụ tiêu biểu như bình lọc nước di động Icicup của Watotec có thể mang theo người mọi lúc mọi nơi, máy chiếu Optoma Neo-i cho phép người dùng chơi video và nghe nhạc trong khi sạc pin cho các thiết bị của Apple, đồng thời tạo nên một rạp chiếu phim mini tại nhà, hay sản phẩm bẫy muỗi của Inadays còn có chức năng như một vật trang trí lạ mắt.
 
Tiên tiến & Sáng tạo
Tiên tiến & Sáng tạo

Sự tiên tiến và sáng tạo còn được thể hiện ở các sản phẩm công nghệ tham gia Taiwan Excellence, từ những chiếc USB mini với bộ nhớ “khủng”, khả năng chống thấm nước và thiết kế đẹp mắt của Adata, Transcend, Silicon Power, cho đến chiếc bàn phím của Tt eSPORTS được trang bị hệ thống quạt giúp làm mát bàn tay khi chơi game. Máy thuyết trình cảm ứng với hình dáng chiếc nhẫn của Genius cũng là một ví dụ tiêu biểu thể hiện sự tiên tiến và sáng tạo của các sản phẩm đến từ Đài Loan.

Đáng tin cậy & Nhiều lợi ích

Độ tin cây và các lợi ích gia tăng mà sản phẩm đạt giải thưởng Taiwan Excellence mang lại cho người tiêu dùng đã được thể hiện rõ nét qua chuỗi sự kiện trải nghiệm và 2 triển lãm về công nghệ và máy công nghiệp lớn nhất Việt Nam được tổ chức trong năm qua.
 
Chuỗi

Chuỗi Tuần lễ trải nghiệm với Taiwan Excellence tại Hà Nôi và Tp.Hồ Chí Minh đã mang đến một ý tưởng mới cho các sự kiện trưng bày sản phẩm, khi khách tham quan có thể trực tiếp trải nghiệm các tính năng thông mình của sản phẩm tại nơi trưng bày, đồng thời tham gia các trò chơi với cơ hội rinh quà cũng như thưởng thức các tiết mục biểu diễn hấp dẫn.

Triển lãm kỷ nguyên công nghệ số (VCW) và Triển lãm quốc tế về máy & công cụ (MTA) là hai sự kiện lớn của ngành trong năm qua, hội tụ các thương hiệu lớn và uy tín nhất để giới thiệu đến người tiêu dùng. Ở cả 2 sự kiênh, Taiwan Excellence đều góp mặt trong top 3 gian hàng lớn nhất và mang đến những trải nghiệm tốt đẹp đến đông đảo khách hàng. Độ tin cậy và uy tín của các sản phẩm tham gia Taiwan Excellence vì thế một lần nữa lại được khẳng định.

Taiwan Excellence & các con số ấn tượng:

·                    Trên 50,000 khách tham quan tới tham dự các sự kiện của Taiwan Excellence 2012

·                    Trên 5,000 người tham gia SmarTEST! với khoảng 760,000 lượt truy cập trên website

·                    Gần 30,000 người hâm mộ trên trang Facebook chính thức của chiến dịch

Chi tiết về Taiwan Excellence, vui lòng truy cập www.taiwanexcellence.com.vn hoặc www.facebook.com/taiwanexcellence.vn