Nhãn hàng kính áp tròng SEED hàng đầu Nhật Bản tại Việt Nam
Là nhãn hàng sản xuất kính áp tròng hàng đầu Nhật Bản, với nhiều dòng sản phẩm từ làm đẹp đến y tế khắc phục các tật khúc xạ của mắt..., SEED đã chiếm được niềm tin của người tiêu dùng khó tính tại xứ sở mặt trời mọc.
Không dừng lại ở đó, tập đoàn SEED còn nỗ lực mở rộng thị trường ra nhiều nước trên thế giới, trong đó Việt Nam được xem là một trong những điểm đến quan trọng của hãng.
Chặng đường dài đầy nỗ lực để làm nên thương hiệu SEED
Từ năm 1951, tập đoàn SEED đã bắt tay vào những nghiên cứu đầu tiên trong việc chế tạo kính áp tròng tại Nhật Bản.
Ý thức được tầm quan trọng của việc đảm bảo các yếu tố khoa học trong quy trình tạo ra những sản phẩm chuyên khoa mắt, hãng đã đầu tư xây dựng riêng Viện nghiên cứu SEED.
Từ đây, nhiều loại kính và hệ thống chất lượng đã được ra đời, như kính áp tròng mềm đầu tiên của Nhật Bản“Mycon Soft” (năm 1974), kính áp tròng cứng thẩm thấu oxy“Mycon Hi-O2" (năm 1984), phát triển hệ thống “Consept F” cho kính áp tròng mềm (không cần tiệt trùng kính áp tròng bằng hơi nước, năm 1992), phát triển hệ thống làm sạch và tiệt trùng “Softmate” cho kính áp tròng mềm (2001), đạt chứng chỉ ISO 13485:2003 và chứng chỉ Châu Âu EC (2011)…
Những kết quả đạt được trong suốt 64 năm phát triển đó đã khẳng định các dấu mốc thành công của tập đoàn kính áp tròng hàng đầu Nhật Bản.
Mặc dù phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt, SEED vẫn tạo dựng được niềm tin tại thị trường khó tính như Nhật Bản nhờ quy trình sản xuất nghiêm ngặt,được kiểm thử kỹ lưỡng và tuân thủ những chỉ tiêu chất lượng khắt khe nhất.
Chẳng hạn như cơ chế kiểm tra toàn bộ sản phẩm với độ chính xác tuyệt đối, trong đó, từng sản phẩm kính áp tròng đều phải đi qua 6 bước kiểm tra gắt gao của hệ thống SIP để đảm bảo chỉ có sản phẩm tuân thủ đúng yêu cầu chất lượng mới được đưa ra thị trường.
Sau khi khẳng định được tên tuổi với chỗ đứng vững chắc trên thị trường Nhật Bản, tập đoàn SEED đã mở rộng hệ thống phân phối ra nhiều thị trường trên thế giới, trong đó có Việt Nam (từ năm 2011).
SEED và mối lương duyên đặc biệt với Việt Nam
Bà Trần Việt Hà - đại diện của tập đoàn SEED tại Việt Nam - chia sẻ: "Là hãng đầu tiên mang đến thị trường Việt các sản phẩm y tế nhãn khoa công nghệ mới như SEED UV1 cho người cận, viễn và loạn cao, SEED KC lens cho người có giác mạc hình chóp, SEED Irish lense cho người bị sẹo giác mạc, chúng tôi cảm thấy rất tự hào và tự tin. Các loại kính áp tròng y tế này đã được dùng rất nhiều trên thế giới, nhưng ở Việt Nam lại chưa hề phát triển. Cho đến nay, những loại kính công nghệ mới như tôi vừa đề cập là các sản phẩm duy nhất tại Việt Nam".
Trong số hàng loạt sản phẩm kính áp tròng chất lượng của SEED, mẫu kính có công nghệ cao nhất là SEED Ortho-K, kính điều trị cận thị qua đêm. Loại kính này có tác dụng điều trị cận thị không cần dùng đến phẫu thuật, trong đó, thiết kế đặc biệt của kính giúp định hình giác mạc để người cận thị có thể nhìn thấy rõ ràng trong ngày hôm sau, khi họ thức dậy và tháo tròng kính. Nhờ vậy, chỉ cần người cận thị đeo SEED Ortho-K qua đêm là tới sáng, họ đã sở hữu đôi mắt với thị lực 10/10 mà không cần dung đến kính gọng. Đây là phương pháp điều trị cận thị không sử dụng đến phẫu thuật xâm lấn, với nguy cơ biến chứng hậu phẫu là hoàn toàn không có
Với việc mở văn phòng đại diện tại Việt Nam, công ty SEED mong muốn có thể hỗ trợ quá trình phân phối, sử dụng và giải đáp các thắc mắc của bác sĩ hay bệnh nhân gặp phải trong quá trình tư vấn hoặc sử dụng kính như một lời cam kết về chất lượng sản phẩm của hãng.
Bên cạnh đó, ít nhất 2 lần mỗi năm, SEED lại cử các chuyên gia đào tạo của Nhật Bản sang Việt Nam để đạo tạo kiến thức công nghệ mới cho các bác sĩ. Hơn nữa, ngay cả khi các chuyên gia về nước, các bác sĩ vẫn nhận được hỗ trợ từ xa về kĩ thuật của các giáo sư bên Nhật Bản thông qua văn phòng đại diện của SEED tại Việt Nam.
"Mối lương duyên của tập đoàn SEED Nhật Bản với thị trường Việt Nam đến từ mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa 2 nước. Thêm vào đó, chúng tôi khảo sát và thấy rằng hiện ở Việt Nam có rất nhiều trường hợp gặp vấn đề về mắt, hoặc đơn giản là có nhu cầu làm đẹp với kính áp tròng mà chưa tìm được thương hiệu chất lượng như ý, nên SEED Nhật Bản đã đầu tư để mở văn phòng đại diện tại VN, nhằm cung cấp thông tin cũng như chế độ bảo hành tốt nhất", bà Trần Việt Hà nhấn mạnh.
VPĐD SEED tại Việt Nam - 12A13 Đầm Trấu, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0439 846 143/ 096 2244574/ 0962244843
Web: http://kinhaptrong.vn/seed-ortho-k-dieu-tri-can-thi-8331891.html
Fanpage: https://www.facebook.com/kinhaptrongseed
Văn Hưng