Ngàn lời chúc “Hội ngộ” cho năm mới an lành
Với 17 năm gắn bó tại Việt Nam, nhãn hàng Tiger Beer “Hội ngộ” Tết Tân Mão với một loạt các hoạt động có ý nghĩa cùng người tiêu dùng cầu chúc cho một năm mới An Lành.
“Có hội ngộ, có Tiger” - Có thể gọi Tiger Beer là nhãn hàng của những hội ngộ - từ sự hội ngộ giữa âm nhạc và nghệ thuật đỉnh cao mở ra những không gian sáng tạo không biên giới, nuôi dưỡng những tài năng nghệ thuật trẻ của Việt Nam trong Tiger Translate, đến sự hội ngộ giữa đam mê và chiến thắng trong những trận cầu đỉnh cao giúp những người Việt tự tin tiến gần hơn đến những thành công trong cuộc sống. Tết Tân Mão với thông điệp “Có hội ngộ, có Tiger” chính là tấm lòng tri ân của nhãn hàng tới con người và đất nước đã nuôi dưỡng thương hiệu bia hàng đầu này trong suốt thời gian qua. 17 năm tại Việt Nam đủ để nhãn hàng như Tiger Beer hiểu và trân trọng những phong tục truyền thống của người Việt Nam trong dịp Tết cổ truyền. Thông điệp “hôi ngộ” của Tiger Beer đang kéo không khí Tết đến gần hơn trong từng gia đình và tâm hồn người Việt, làm náo nức tấm lòng người ở xa về những phút giây “hội ngộ” bên những người thân yêu.
Trân trọng truyền thống hội ngộ ngày Tết và đi cùng niềm tin thiêng liêng của người Việt về một cái Tết hội ngộ sum vầy, Tiger Beer mong muốn lưu lại những niềm vui và nụ cười ngày hội ngộ đầu xuân, giúp con người tràn đầy tự tin và năng lượng cho một năm mới an lành. Hội ngộ Tràng Tiền Plaza trong những ngày này, Tiger Beer tri ân khách hàng bằng những trang trí độc đáo đưa không khí rạo rực và đầy xúc cảm của Tết Tân Mão tràn ngập khắp không gian, làm nền cho những giây phút “hội ngộ” của người Việt trong dịp xuân về. Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc Hội Ngộ với Tiger Beer” xin truy cập website: www.tigerbeer.com.vn
Tết Việt Nam không thể thiếu những lời chúc, thông qua đó, mọi người gửi tới nhau tình yêu thương và hi vọng trong năm mới. Mỗi một năm qua đi, Tiger Beer luôn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới đất nước Việt Nam và những con người nơi đây. Năm Tân Mão 2011, Tiger Beer giúp khách hàng tự tạo thiệp chúc tết để gửi tới người thân và bạn bè, như một món quà yêu thương đầu xuân mới. Xin xem thông tin chi tiết trên www.tigerbeer.com.vn
Một không gian Tết ấm áp bên Hồ Gươm cổ kính, những khoảnh khắc “Hội ngộ” đầy xúc động đầu năm và nghìn lời chúc chân thành gửi tới muôn nẻo thương yêu khi xuân về đã kết thành sự tri ân lớn nhất mà Tiger Beer dành cho các khách hàng Việt Nam nhân dịp Tết Tân Mão 2011.
Ra đời vào năm 1932, Tiger là thương hiệu dẫn đầu của tập đoàn Asia Pacific Breweries. Được sản xuất bằng công nghệ bia Lager Châu Âu với kiểu dáng chai ấn tượng chứa đựng bên trong một sắc bia vàng óng, Tiger được ủ và lên men từ những nguyên liệu tự nhiên chọn lọc nhất như lúa mạch của Úc và Châu Âu, hoa bia được nhập từ Đức và đặc biệt là men bia được nuôi cấy và nhập về từ Hà Lan. Nồng độ cồn 5% cho vị êm và đằm cùng chút dư vị ngọt nhẹ của lúa mạch đã giúp Tiger chinh phục triệu triệu người uống trên toàn thế giới. Hàng năm, nhãn hiệu bia Tiger đã được rất nhiều tờ báo và tạp chí ca ngợi về chất lượng. Năm 1988, tờ Bưu điện Washington, trong cuộc kiểm tra hương vị bia với sự tham gia của hơn 100 nhãn hiệu, đã tôn vinh bia Tiger là “Loại bia tuyệt hảo nhất thế giới” Đến nay Tiger bia đã dành được hơn 40 danh hiệu vàng và các giải thưởng quốc tế. Một trong những thành tựu đáng ghi nhận là đoạt huy chương vàng giải thưởng Ngành công nghiệp bia năm 1998, đây là một giải thưởng uy tín và tầm cỡ sánh ngang giải Oscar của ngành công nghiệp bia. Tiếp đó là huy chương vàng Cúp bia thế giới năm 2004, giải thưởng mà ngành công nghiệp bia gọi là “Giải thưởng Olympic của ngành” Tại Anh, Tiger một lần nữa khẳng định chất lượng tuyệt hảo khi được vinh danh là nhãn hiệu “Cool Brand Leader” giai đoạn 2004-2006. |