Morinaga chính thức ra mắt dòng sản phẩm sữa bột cao cấp

Đất nước mặt trời mọc vốn nổi tiếng với chất lượng tất cả các sản phẩm được đánh giá theo những quy chuẩn nghiêm ngặt hàng đầu thế giới. Không phải ngẫu nhiên mà hàng trăm năm qua, nói đến hàng Nhật, người tiêu dùng trên toàn thế giới luôn dành cho sự ưu ái đặc biệt.

Mới đây, dòng sản phẩm sữa bột Morinaga của Nhật đã chính thức ra mắt tại Việt Nam và trở thành lựa chọn hàng đầu của các mẹ.
 
Morinaga - người khổng lồ của nước Nhật
 
Tập đoàn sữa Morinaga được thành lập năm 1917 tại Nhật Bản. Với lịch sử gần một thế kỷ tồn tại và phát triển, Morinaga sớm trở thành một trong những ông lớn trong ngành công nghiệp sữa của đất nước mặt trời mọc
 
Morinaga chính thức ra mắt dòng sản phẩm sữa bột cao cấp - 1
 
Với hơn 3100 nhân viên, 17 nhà máy, 10 chi nhánh, 30 công ty con và 7 công ty liên kết trên thế giới, Morinaga không chỉ làm hài lòng các bà nội trợ Nhật Bản mà còn hướng tới phục vụ nhu cầu của tất cả các bà mẹ trên thế giới. Với tôn chỉ từ khi thành lập “Consumer Expectations - A Promise” - Morinaga cam kết thỏa mãn những mong muốn cao nhất của khách hàng bằng việc sản xuất ra những sản phẩm đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về độ an toàn, thơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng cung cấp cho thị trường Nhật Bản và các nước trên thế giới.
 
Nhận thấy nhu cầu không nhỏ được sử dụng các sản phẩm chất lượng cao của các bà mẹ Việt Nam dành cho những đứa con yêu, Morinaga thông qua sự phân phối của công ty TNHH SX TM DV Lê Mây chính thức chinh phục thị trường Việt Nam.
 
Morinaga tin rằng với chất lượng sản phẩm hàng đầu dành cho bé cộng với kinh nghiệm phục vụ thị trường Việt Nam của công ty Lê Mây, liên minh Morinaga – Lê Mây sẽ giành được sự tin yêu của các bà mẹ Việt Nam.
 
Cũng cần nói thêm rằng công ty Lê Mây đã chứng tỏ được đẳng cấp chuyên nghiệp trong việc phân phối các sản phẩm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng Nhật bản và thế giới tại thị trường Việt Nam qua hàng loạt các sản phẩm như tã giấy (bỉm) Goo.n, khăn giấy ướt em bé Goo.n, băng vệ sinh Elis, khăn giấy hộp và giấy nhà bếp đa năng Elleair, các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé Chuchu Baby và Pip… Thế nên dễ hiểu việc đặt niềm tin này của Morinaga là hoàn toàn có cơ sở.
 
Chinh phục thị trường Việt Nam
 
Tại Hà Nội 14/12 và TPHCM 16/12, đã diễn ra chương trình Giới thiệu sản phẩm sữa bột Morinaga gồm hai sản phẩm Hagukumi cho trẻ dưới 06 tháng tuổi và Chilmil cho trẻ từ 06 đến 36 tháng tuổi, với sự tham gia của ông Yoshitaka Tamaki (Trưởng Ban Kinh doanh quốc tế), ông Satoru Uetake (Ban Kinh doanh quốc tế, phụ trách thị trường Việt Nam), ông Kazunori Sekine (Trưởng Ban nghiên cứu dinh dưỡng, Viện khoa học dinh dưỡng), ông Youhei Kitamura (chuyên gia dinh dưỡng, Ban nghiên cứu dinh dưỡng, Viện khoa học dinh dưỡng) - là đại diện của nhãn hàng Morinaga và bà Lê Vân Mây, Giám đốc Công ty TNHH TM DV Lê Mây - nhà phân phối độc quyền chính thức sản phẩm sữa bột Morinaga tại Việt Nam.
 
Đối tượng của buổi giới thiệu sản phẩm bao gồm những người phụ trách bệnh viện, những người phụ trách kênh bán lẻ, kênh siêu thị, nhân viên giới thiệu sản phẩm, ngoài ra còn có sự tham gia của đại diện các cửa hàng tại các tỉnh khu vực phía Nam… để mọi người hiểu hơn về sự khác biệt cũng như những đặc tính ưu việt của Morinaga so với các sản phẩm sữa bột có mặt trên thị trường. Từ đó có cách tư vấn thích hợp cho khách hàng là những bà mẹ có con nhỏ sử dụng sữa hợp lý.
 
Buổi giới thiệu sản phẩm cũng đã giải đáp mọi thắc mắc nhận được từ người tiêu dùng Việt Nam về sản phẩm. Bên cạnh đó là những hoạt động thí nghiệm sữa theo từng nhóm đối tượng để họ có những cảm nhận cụ thể, từ đó đưa ra kết luận khách quan nhất về về sản phẩm.
 
Hoạt động này có giá trị không nhỏ giúp cung cấp thông tin cho các chuyên gia tư vấn hướng tới giải đáp thắc mắc cho các mẹ trong tương lai. Ngoài ra, sau buổi hội thảo, đại diện của hãng Morinaga cũng đã tới tận nhà một số khách hàng đang dùng thử sữa bột Morinaga cho con mình để hỏi thăm về tâm tư, nguyện vọng của khách hàng, giải đáp các thắc mắc về sản phẩm. Đây thực sự là hoạt động có ý nghĩa nhân đạo to lớn, thể hiện văn hoá kinh doanh tôn trọng khách hàng của hãng sữa hàng đầu Nhật Bản này.
 
Morinaga chính thức ra mắt dòng sản phẩm sữa bột cao cấp - 2
Morinaga chính thức ra mắt dòng sản phẩm sữa bột cao cấp - 3
Đoàn công tác Morinaga đến thăm và lắng nghe các ý kiến phản hồi của khách hàng

Để biết thêm thông tin chi tiết về các thông tin tư vấn các mẹ có thể liên hệ:
 
Công ty TNHH SX TM DV LÊ MÂY
 
Số 10, đường 23, ấp Bình Khánh 2, P. Bình An, Q.2
 
ĐT: 08-37446925/08-37446926; FAX :08-37446924
 
Websites: www.lemay.com.vn

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm