500 chiếc “máy giặt tay” đã được bán tại Việt Nam
Đó quả là một kết quả ấn tượng của chương trình road show máy giặt LG 6 motion trong tuần đầu ra mắt sản phẩm mới cuối tháng 12 vừa qua.
Theo tìm hiểu của phóng viên tại 30 điểm đang thực hiện chương trình bán máy giặt 6 chuyển động LG ở 3 thành phố Hà Nội, Hải Phòng và Tp. Hồ Chí Minh, rõ ràng công nghệ tiên tiến của 6 motion đã đánh đúng vào nhu cầu người Việt cần một chiếc máy “giặt máy như giặt tay”.
Trên thị trường những thương hiệu máy giặt cao cấp có thể giúp chị em giặt giũ sạch, không sợ bị lắng cặn bột giặt trong áo quần,… quần áo không bị nhàu vẫn còn hiếm.
Wave Force (giặt chống nhàu) là chuyển động quan trọng nhất do LG độc quyền nghiên cứu và phát triển nhằm bảo đảm tính ổn định cho hình dạng và bề mặt quần áo sau khi giặt. Song song đó, công nghệ LG 6 Motion còn giải quyết vấn đề giặt quần áo có sợi dệt tinh xảo hoặc len với lực xoay nhẹ có tốc độ 30s/lần.
LG 6 Motion chính là sự kết hợp mạnh mẽ của máy móc và sự khéo léo của đôi tay con người. Nhờ công nghệ tiên tiến nhất tích hợp động cơ dẫn động trực tiếp và nam châm vĩnh cửu được ốp thẳng vào lồng giặt giúp máy giặt, thay cho dây cua-roa thông thường, LG 6 Motion có khả năng giảm ồn tối đa (xuống còn 50 dB), tăng hiệu quả sử dụng.
Máy giặt LG 6 Motion có bộ phận cảm biến thông minh loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt trên quần áo, diệt khuẩn và bảo vệ da khỏi những mùi khó chịu, giúp quần áo luôn thơm tho và sạch sẽ tuyệt đối.
LG trong lần tung ra sản phẩm máy giặt 6 motion rất ấn tượng này, ngoài việc giới thiệu nhiều về công nghệ cũng như xây dựng cả một chương trình ưu đãi khuyến mại với những khách hàng trung thành của mình. Tất cả những khách hàng khi mua máy giặt tại 30 trung tâm điện tử điện lạnh của 3 thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh sẽ được giảm 500,000 VNĐ khi mang theo thẻ quà tặng voucher của LG. Chương trình từ 01/12-31/12/2010.
An Khanh
Nhờ không ngừng đầu tư, cải tiến công nghệ giúp thỏa mãn tối đa nhu cầu giặt giũ LG đã được người tiêu dùng hết lòng tin cậy. Bằng chứng là danh hiệu thương hiệu máy giặt số 1 Châu Á năm 2010 theo khảo sát mới nhất của Media Magazine (nay được gọi là Campaign Asia-Pacific). |