Thêm mẫu xe máy mới 50cc cho học sinh, sinh viên

Bên cạnh các dòng xe đã có mặt trên thị trường, thời gian tới, công ty SYM Việt Nam sẽ cho ra mắt các dòng xe mới ở nhiều phân khúc khác nhau. Đặc biệt, dòng xe 50cc dành cho học sinh, sinh viên sẽ được giới thiệu vào tháng 8.

Tại hội nghị giới thiệu sản phẩm mới tri ân khách hàng nhân dịp 20 năm SYM có mặt tại Việt Nam, xuất hiện nhiều mẫu xe mới dự kiến được đưa ra thị trường trong thời gian tới. Trong đó, dòng xe phân khối nhỏ dành cho giới trẻ đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Với tên gọi Angela và Elegant, dòng xe 50cc mới nhất này có nhiều tính năng ưu việt hơn, tiết kiệm xăng và thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng xe máy không cần bằng lái tại Việt Nam. Trong tháng 8 tới đây việc tung ra sản phẩm mới này là một quyết định phù hợp, đúng thời điểm khi năm học mới bắt đầu.
 
Thêm mẫu xe máy mới 50cc cho học sinh, sinh viên

Dòng xe này phù hợp với sinh viên học sinh, đây là một nhóm khách hàng có nhu cầu về một sản phẩm hoặc dịch vụ khá tương đồng nhau. Vì vậy việc tung sản phẩm ra thị trường đúng thời điểm đầu năm học phần nào tạo nên nhiều hiệu ứng tích cực cho sự lựa chọn của giới trẻ.

Đối tượng sử dụng cũng được xác định mở rộng đối với người cao tuổi vì tính năng tiện lợi, không cần bằng lái khi di chuyển, tự chủ và linh hoạt mọi lúc mọi nơi, giá lại phải chăng... do đó dòng xe này sẽ là sự lựa chọn của nhiều phụ huynh để làm phần thưởng cho con, cháu, hay người già lựa chọn phương tiện di chuyển dễ dàng.
 
Thêm mẫu xe máy mới 50cc cho học sinh, sinh viên

Trong thời gian có mặt tại Việt Nam, SYM đẩy mạnh hệ thống thiết bị sản xuất động cơ với hai nhà máy sản xuất và lắp ráp với công suất thiết kế xuất xưởng là 540.000 xe/năm. SYM Việt Nam cũng đã đưa công nghệ phun xăng điện tử EFI vào các sản phẩm cao cấp như Attila Elizabeth EFI, Attila Passing EFI và Shark 125 EFI. Đây là công nghệ hiện đại, thông minh giúp tiết kiệm xăng và thân thiện với môi trường, với nhiều tính năng và tiện ích hơn. Mục đích là làm thoả mãn nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Đến thời điểm hiện nay, tổng số vốn đầu tư đã tăng từ 55 triệu USD ban đầu lên 136 triệu USD.

Thông qua hội nghị lần này, SYM cũng ra mắt slogan mới “Tự tin cùng SYM”. Trong thời gian tới, câu slogan này sẽ được đưa vào sử dụng rộng rãi và xuyên suốt trong các hoạt động kinh doanh, quảng bá tiếp thị của các sản phẩm xe máy SYM.

Mai Thi