Ford nâng cao tay nghề cho nhân viên phục vụ khách hàng
(Dân trí) - Để nâng cao trình độ của nhân viên và để phục vụ khách hàng tốt hơn, Ford Việt Nam đã tổ chức Hội thi tay nghề cho đội ngũ nhân viên của công ty trên cả nước, với sự tham gia của gần 600 người.
16 đội kĩ thuật viên và nhân viên dịch vụ ưu tú nhất từ các đại lý ủy quyền của Ford trên khắp cả nước đã tham dự Hội thi tay nghề Toàn quốc lần thứ 5 do công ty Ford Việt Nam tổ chức tại Hà Nội từ ngày 22-23/10.
Hội thi tay nghề toàn quốc là hoạt động thường niên của Ford Việt Nam nhằm tạo ra sự giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa đội ngũ dịch vụ cả nước, hướng đến sự hài lòng khách hàng cao hơn nữa.
Ông Vũ Hoàng Lâm - Giám đốc Dịch vụ toàn quốc của Ford Việt Nam chia sẻ: "Năm nay, với nhiều cải tiến trong bài thi, Ford đang tạo dựng một hình ảnh mới cho những nhân viên dịch vụ của hệ thống Ford - chuyên nghiệp hơn, hiện đại hơn, bắt kịp với xu thế toàn cầu hóa ngày nay."
Hội thi năm nay được thiết kế nhằm nâng cao các kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng không chỉ dừng ở mức giải quyết các tình huống hiện tại mà còn hướng đến định hướng phát triển lâu dài về dịch vụ của thương hiệu Ford