Ford nâng cao tay nghề cho nhân viên phục vụ khách hàng

(Dân trí) - Để nâng cao trình độ của nhân viên và để phục vụ khách hàng tốt hơn, Ford Việt Nam đã tổ chức Hội thi tay nghề cho đội ngũ nhân viên của công ty trên cả nước, với sự tham gia của gần 600 người.

16 đội kĩ thuật viên và nhân viên dịch vụ ưu tú nhất  từ các đại lý ủy quyền của Ford trên khắp cả nước đã tham dự Hội thi tay nghề Toàn quốc lần thứ 5 do công ty Ford Việt Nam tổ chức tại Hà Nội từ ngày 22-23/10.

Hội thi tay nghề toàn quốc là hoạt động thường niên của Ford Việt Nam nhằm tạo ra sự giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa đội ngũ dịch vụ cả nước, hướng đến sự hài lòng khách hàng cao hơn nữa.

Ford nâng cao tay nghề cho nhân viên phục vụ khách hàng - 1

Ông Vũ Hoàng Lâm - Giám đốc Dịch vụ toàn quốc của Ford Việt Nam chia sẻ: "Năm nay, với nhiều cải tiến trong bài thi, Ford đang tạo dựng một hình ảnh mới cho những nhân viên dịch vụ của hệ thống Ford - chuyên nghiệp hơn, hiện đại hơn, bắt kịp với xu thế toàn cầu hóa ngày nay."

Hội thi năm nay được thiết kế nhằm nâng cao các kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng không chỉ dừng ở mức giải quyết các tình huống hiện tại mà còn hướng đến định hướng phát triển lâu dài về dịch vụ của thương hiệu Ford

Tại vòng chung kết toàn quốc, 16 đội sẽ tham gia phần thi tay nghề kỹ thuật và các kỹ năng quản lý dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Thay cho các kỹ năng sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ của năm ngoái, phần thi năm nay đi sâu vào các sửa chữa phức tạp, đòi hỏi tay nghề cao hơn của kĩ thuật viên, ví dụ như khả năng sử dụng máy chẩn đoán và kiểm soát các tính năng mới nhất đang áp dụng trên các dòng xe toàn cầu của Ford, như Fiesta hoàn toàn mới.
 
Trong khi các nhân viên chăm sóc khách hàng đến với hội thi trước bằng sự dày dạn trong việc xử lý các tình huống nhạy cảm với khách hàng, thì hội thi năm nay còn đòi hỏi các nhân viên này và cấp quản lý của họ đưa ra được kế hoạch phát triển dịch vụ cho chính đại lý của mình trong tương lai dưới định hướng dài hạn của tập đoàn Ford Motor.

Ford nâng cao tay nghề cho nhân viên phục vụ khách hàng - 2
 

“Ford Việt Nam ghi nhận sự cống hiến trong từng công việc nhỏ nhất của mỗi nhân viên dịch vụ tại đại lý để chăm sóc các khách hàng sở hữu xe Ford được tốt hơn. Với sự đoàn kết và lòng nhiệt tình, đội ngũ Ford đang tạo nên gương mặt mới cho dịch vụ và thương hiệu Ford." Ông Vũ Hoàng Lâm nói thêm: “Mục tiêu chủ chốt của Ford luôn là nâng cao sự hài lòng khách hàng. Chúng tôi hy vọng với những nỗ lực của mình để tạo ra sự hiểu biết từ hai phía, Ford sẽ ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và gắn bó hơn nữa”.
 
PV

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm