Robbie Fowler và CLB bóng đá Liverpool cùng LOVE’IN FARM KUN "bắt tay" hợp tác
Ngày 17/12 vừa qua, Liverpool - CLB bóng đá giàu truyền thống của giải Ngoại hạng Anh cùng cựu danh thủ Robbie Fowler đã ký kết hợp đồng hợp tác thương mại với Love’in Farm KUN - nhãn hiệu sữa dành cho trẻ em của Việt Nam.
Liverpool là một trong những đội bóng có truyền thống lâu đời nhất nước Anh, từng giữ kỷ lục vô địch quốc gia Anh nhiều nhất (18 lần) trong một thời gian dài.
Liverpool cũng được mệnh danh là “vua đấu cúp” khi trong phòng truyền thống họ sở hữu đến 7 chiếc Cúp FA, 8 Cúp Liên đoàn Anh, 15 Siêu Cúp Anh, 5 Cúp C1, 3 Cúp UEFA (Cúp C3) và 3 Siêu Cúp châu Âu.
Để đi đến sự hợp tác chiến lược này, cả Liverpool F.C và Love’in Farm KUN đã thống nhất một quan điểm chung để cùng bắt tay thực hiện sứ mệnh “ươm mầm” cho những tài năng tí hon, tạo nền tảng cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ thông qua dinh dưỡng, rèn luyện thể chất tối ưu và kích thích phát triển trí tưởng tượng.
Theo đó, CLB Liverpool và Love’in Farm KUN sẽ tạo ra một mô hình phát triển thể chất lẫn trí tưởng tượng cho trẻ em Việt Nam thông qua sự kết hợp thú vị giữa bóng đá, dinh dưỡng, và câu chuyện sáng tạo.
Liverpool mang đến một quy trình tập luyện theo chuẩn quốc tế mà CLB vẫn đang áp dụng cho Học viện đào tạo cầu thủ trẻ của mình, kết hợp cùng câu chuyện tưởng tượng thú vị Gia Đình Nông Dân Siêu Phàm của nhãn hàng Love'in Farm, không chỉ giúp trẻ rèn luyện thể chất và kích thích trí tưởng tượng phong phú của trẻ mà còn dạy các bé những bài học quý về các giá trị sống như tình cảm gia đình, tình đồng đội, tinh thần dũng cảm, tinh thần fair-play...
Bên phía Liverpool đến Việt Nam tham dự buổi lễ ký kết này gồm có ông Jonathan Kane, Giám đốc Kinh doanh của Liverpool, và sự xuất hiện đặc biệt của Robbie Fowler, cựu tiền đạo lừng danh của CLB và cũng là đại sứ thương hiệu cho Liverpool toàn cầu.
Đây cũng là lần đầu tiên cựu danh thủ của Liverpool đặt chân đến Việt Nam. Bên cạnh việc ký kết quan hệ hợp tác cùng Love’in Farm KUN, Robbie Fowler còn trực tiếp hướng dẫn kỹ năng đá bóng cho các cầu thủ nhí, đồng thời lần đầu tiên đóng vai trò huấn luyện viên trong một trận bóng đá “siêu phàm” mới lạ và đầy hấp dẫn.
Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Robbie Fowler cho biết: “Sự hợp tác với nhãn hàng sữa Love’in Farm KUN là cơ hội tuyệt vời cho CLB Liverpool được tiếp cận với thị trường Việt Nam. Chúng tôi rất tự hào khi Liverpool là đội bóng rất được yêu mến tại Việt Nam với hơn 550.000 người hâm mộ trên Fanpage và cá nhân tôi cũng rất bất ngờ với sự tiếp đón nồng hậu của các bạn tại sân bay. Mối quan hệ hợp tác này biểu trưng cho sự lớn mạnh của chúng tôi trên toàn thế giới. Nhãn hàng sữa Love’in Farm KUN luôn là sự chọn lựa quen thuộc cho các ông bố bà mẹ ở Việt Nam, mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào cho trẻ em. Chúng tôi thật sự lấy làm vinh dự khi được hợp tác cùng một trong những thương hiệu sữa lớn nhất Việt Nam”.
Ông Nguyễn Tuấn Dũng, Phó Tổng Giám Đốc của Love’in Farm KUN, cũng khẳng định: “Đây sẽ là mối quan hệ hợp tác chiến lược mang tính lâu dài với cam kết tạo một sân chơi thể chất đầy sáng tạo cho trẻ em Việt Nam, tạo nền tảng phát triển sức khỏe thể chất và trí não tòan diện cho các bé”.
Love’in Farm KUN là nhãn hiệu sữa dành riêng cho trẻ em Việt Nam được các bé yêu thích với câu chuyện của Gia Đình Nông Dân Siêu Phàm. Các nhân vật ngộ nghĩnh và đáng yêu như Papa Bự, Mama Bay, Tám Tuốt, Chớp Chớp và cuộc chiến bảo vệ nông trại sữa tránh khỏi sự tấn công của những kẻ xấu như Lão Bụi, Tiến Sĩ Đơ, người ngoài hành tinh Kholo… luôn kích thích trí tưởng tượng phong phú của các bé. Ngoài sữa KUN vị cookies, KUN cacao lúa mạch, KUN sữa chua cam và KUN sữa chua vị kem dâu… là các sản phẩm dinh dưỡng hiện đang được bé yêu thích, nhãn hàng Love’in Farm KUN hứa hẹn sẽ mang lại thêm nhiều sản phẩm dinh dưỡng mới lạ, phù hợp với khẩu vị các bé với chất lượng có thể khiến các mẹ hoàn toàn yên tâm.
Đan Nguyễn