1. Dòng sự kiện:
  2. Hậu trường nhân vật thể thao

Man City trình làng áo đấu mùa giải mới

(Dân trí) - Ngày hôm qua, Man City vừa cho ra mắt áo đấu mùa giải mới, do hãng Nike tài trợ trong chuyến du đấu tại New York.

Sau khi kết thúc hợp đồng với hãng thể thao Umbro, Man City đã “kết duyên” với Nike. Mới đây, Man “xanh” vừa ký kết hợp đồng tài trợ áo đấu có thời hạn 6 năm trị giá 72 triệu bảng với “gã khổng lồ” nước Mỹ này. Thỏa thuận này đã giúp Man City tạm thời yên tâm mua sắm mùa Hè tới mà “quên” đi những sức ép từ luật Công bằng tài chính.

Ngày hôm qua, tại New York, nhà Á quân Premier League đã trình làng mẫu áo đấu mới. Thiết kế của Nike vẫn tôn trọng màu xanh da trời truyền thống của đội bóng. Cổ và tay áo có viền màu xanh đậm, màu áo của Man City trong những ngày đầu tiên năm 1892.

Có lẽ, khác biệt và cũng là điểm nhấn của áo đấu mới của Man “xanh” nằm ở trọng lượng. Chiếc áo này được sản xuất bằng chất liệu polyester, do đó, chỉ nặng có 150gram, nhẹ nhất trong những chiếc áo mà Nike từng sản xuất.

Phát biểu trong ngày trọng đại này, Tom Glick, Giám đốc phụ trách hoạt động thương mai của The Citizens cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được “kết duyên” cùng Nike. Mạng lưới phân phối của Nike rộng rãi từ châu Phi, châu Âu, châu Á và cả châu Mỹ, đảm bảo cho người hâm mộ của Man City trên khắp thế giới đều có thể mặc áo của CLB”.

Nhân chuyến sang Mỹ lần này, Man City sẽ có hai trận đấu giao hữu với Chelsea ở St Louis và New York vào các ngày thứ Năm và thứ Bảy tới.

Chiêm ngưỡng mẫu áo đấu mới của Man City:

H.Long

H.Long

H.Long

H.Long

H.Long

H.Long

H.Long

H.Long

H.Long

H.Long