1. Dòng sự kiện:
  2. AFF Cup 2024

Beckham và hợp đồng “béo bở” 3,5 triệu USD

(Dân trí) - Nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá của bản hợp đồng “khiêm tốn” trị giá 3,5 triệu USD, vừa qua, clip quảng cáo của David Beckham cho dòng sản phẩm đồ lót nam hợp tác với hãng thời trang Thụy Điển đã được chính thức phát sóng tại Mỹ.

 

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày diễn ra Super Bowl, trận đấu được mong chờ nhất trong năm tại nước Mỹ. Super Bowl là tên gọi trận đấu tranh chức vô địch của giải NFL (National Football League), giải đấu chuyên nghiệp cao nhất của môn bóng bầu dục tại Mỹ.

 
 
Beckham và hợp đồng “béo bở” 3,5 triệu USD - 1

Hình ảnh trong clip quảng cáo cho dòng sản phẩm đồ lót nam của David Beckham hợp tác với H&M

 

Môn thể thao này được người dân Hoa Kỳ hâm mộ tới mức ngày diễn ra trận Super Bowl được quy định là ngày quốc lễ, và chỉ lớn thứ 2 sau ngày Lễ tạ ơn. Trận Super Bowl năm 2011 trở thành chương trình truyền hình có tỉ suất người xem lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ, với 111 triệu người theo dõi.

 

Bởi lượng người xem lớn như vậy, nên những quảng cáo được phát giữa thời gian thi đấu Super Bowl cũng là những quảng cáo đắt đỏ nhất trong năm. Việc xem và bình luận về những đoạn băng quảng cáo này cũng được háo hức chờ đợi như bản thân trận đấu vậy.

 

Và mùa Super Bowl năm nay chắc chắn sẽ còn thu hút đông đảo khán giả nữ hơn nữa, khi vừa qua thương hiệu H&M đã tiết lộ clip quảng cáo đầu tiên cho dòng sản phẩm đồ lót nam hợp tác với David Beckham, sẽ được chính thức lên sóng vào thời gian nghỉ giữa hiệp của trận chung kết NFL này.

 

Trong đoạn băng quảng cáo đen trắng kéo dài 30 giây dưới nền nhạc của bài hát Don’t Let Me Be Misunderstood By The Animals, fan hâm mộ có thể ngắm cận cảnh chàng tiền vệ điển trai với những hình xăm nghệ thuật khắp cơ thể và thân hình cường tráng rắn chắc.

 

Tuy nhiên, trên thực tế, người xem có thể sẽ thắc mắc về mục đích chính của clip này, khi nó tập trung quá nhiều vào việc “ca ngợi” hình thể của ngôi sao 36 tuổi hơn là chính bản thân sản phẩm.

 

 
Beckham và hợp đồng “béo bở” 3,5 triệu USD - 2


Beckham và hợp đồng “béo bở” 3,5 triệu USD - 3

Đoạn băng đen trắng kéo dài 30 giây cho thấy cái nhìn cận cảnh về những hình xăm và thân hình đầy nam tính của Beckham

 

 
Beckham và hợp đồng “béo bở” 3,5 triệu USD - 4


Beckham và hợp đồng “béo bở” 3,5 triệu USD - 5

Tuy nhiên, những chi tiết về sản phẩm lại chỉ được “lướt” qua

 

Ngài Beck thú nhận anh cực kì háo hức chờ đến ngày quảng cáo này được phát sóng trên một chương trình truyền hình trực tiếp lớn như vậy. Trả lời phỏng vấn báo chí, anh chi biết: “Tôi cực kì hào hứng về đoạn quảng cáo sản phẩm của mình sẽ xuất hiện trong Super Bowl năm nay. Tôi và đội ngũ thiết kế của mình đã dành tới 18 tháng để phát triển bộ sưu tập.
 
Đây quả là một trải nghiệm tuyệt vời về sự hợp tác trong lĩnh vực thời trang, và tôi rất hạnh phúc với thành quả đạt được. Giống như mọi khán giả hâm mộ khác, tôi đang cực kì mong chờ đến ngày diễn ra Super Bowl”.

 

 
Beckham và hợp đồng “béo bở” 3,5 triệu USD - 6


Beckham và hợp đồng “béo bở” 3,5 triệu USD - 7

Beckham xuất hiện đầy nam tính trong quảng cáo, hứa hẹn sẽ thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả nữ

 

Steve Lubomski, Giám đốc Marketing của H&M khu vực Bắc Mỹ đã thể hiện sự tự hào với việc hợp tác cùng ngôi sao thể thao này: “Chúng tôi cực kì phấn khích với việc David xuát hiện trong quảng cáo phát sóng trong trận đấu Super Bowl. Đây sẽ là sự ra mắt hoành tráng tại Bắc Mỹ của dòng sản phẩm đồ lót nam toàn cầu mang tên David Beckham.

 

Chúng tôi hi vọng sẽ đạt được một lượng khách hàng đáng kể sau khi quảng cáo được chính thức phát sóng, và chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai một chiến lược marketing 360 độ bao gồm cả phương tiện truyền thông đại chúng, những quảng cáo mang tầm quốc gia và PR”.

 

 
Beckham và hợp đồng “béo bở” 3,5 triệu USD - 8


Beckham và hợp đồng “béo bở” 3,5 triệu USD - 9

Để chào mừng ngày quảng cáo đầu tiên được phát sóng, H&M đã cho dựng tại quảng trường và các nơi công cộng những chiếc túi xách với hình ảnh David Beckham khổng lồ

 

H&M cũng kỉ niệm ngày phát sóng với hình ảnh quảng cáo khổng lồ ở Đại lộ số 8 và phố 34 ở Manhattan. Dòng sản phẩm này cũng sẽ chính thức được bày bán vào ngày 2/2, đúng vào dịp chuẩn bị cho Ngày lễ Tình nhân Valentine.

 

Thúy Hạnh