Thế giới Di động xin lỗi khách hàng vì sơ suất "niêm yết giá siêu rẻ"

(Dân trí) - “Chúng tôi xin khẳng định đây là một sơ suất của chúng tôi trong việc trưng bày sản phẩm tại siêu thị, hoàn toàn không phải chiêu trò để gây chú ý hay lợi dụng để thu hút khách hàng.” Đại diện Thế giới Di động khẳng định.

Một hệ thống bán lẻ niêm yết giá bán mới của bộ đôi Gear

Trước phản ánh của nhiều độc giả gửi về cho Dân trí về tình trạng niêm yết giá bán của bộ đôi Samsung Galaxy Gear nhưng không có hàng bán được đăng tải vào ngày 21/10. Ban Giám đốc công ty Cổ phần Thế Giới Di Động (TGDĐ) đã gửi thư phúc đáp dành cho độc giả và khẳng định là do sơ xuất trong việc trưng bày sản phẩm và gửi lời xin lỗi đến khách hàng. Cụ thể, nguyên văn thư phúc đáp của BGĐ Thế giới Di động gửi đến báo Dân trí:

“Trước hết, chúng tôi xin khẳng định đây là một sơ suất của chúng tôi trong việc trưng bày sản phẩm tại siêu thị, hoàn toàn không phải chiêu trò để gây chú ý hay lợi dụng để thu hút khách hàng. Bộ đôi sản phẩm Gear Neo và Gear Fit trước đây có giá bán lần lượt là 4.990.000 đồng và 3.990.000 đồng. Tuy nhiên, do doanh số bán không như kỳ vọng và TGDĐ tồn kho cũng khá lâu, đồng thời hiện tại Samsung cũng đã có kế hoạch ngừng kinh doanh hai dòng sản phẩm nên TGDĐ cũng đã lên kế hoạch chấm dứt bán hàng này.

Sau vài lần điều chỉnh, giá bán ở thời điểm hiện tại là 1.490.000 đồng. Với mức giá bán hấp dẫn này, TGDĐ đã bán hết số lượng tồn kho. Sau khi số lượng tồn kho đã hết, chúng tôi đã gỡ bỏ thông tin giá cả của sản phẩm này trên website TGDĐ. Về mặt trưng bày tại siêu thị, do đang ở thời điểm chờ đợi một sản phẩm nâng cấp của Gear Neo và Gear Fit nên TGDĐ tiếp tục trưng bày sản phẩm này cho khách hàng trải nghiệm. Chúng tôi xin nhận lỗi về mình trong việc tiếp tục để giá bán của sản phẩm trưng bày, trong trường hợp này chúng tôi nên ghi rõ đây chỉ là sản phẩm phục vụ trải nghiệm cho khách hàng và không bán. Ngay khi nhận được thông tin từ báo Dân trí phản ánh, TGDĐ đã cho điều chỉnh ngay thông tin, tránh việc khách hàng hiểu lầm và phiền lòng. Chúng tôi thành thật gửi lời xin lỗi tới quý khách hàng vì đã gây ra ấn tượng không tốt với những ai quan tâm tới sản phẩm này.”

Đại diện của Thế giới Di động cũng cho biết rằng: “Là một hệ thống bán lẻ đặt khách hàng làm trọng tâm và luôn đứng trên góc nhìn của khách hàng để suy nghĩ và hành động, chúng tôi sẽ không chọn cách hy sinh uy tín của mình và làm tổn thương một số khách hàng chỉ để tạo tiếng vang ngắn ngủi.

Chúng tôi hy vọng là những giải đáp trên đây đã giải đáp được vấn đề báo nêu. Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn và xin lỗi chân thành tới các khách hàng của mình. Trên tinh thần cầu tiến, chúng tôi cũng ghi nhận mọi ý kiến của khách hàng và báo chí một cách thiện chí để tiếp tục hoàn thiện hơn nữa dịch vụ của mình.

Xin chúc phóng viên và ban biên tập nhiều sức khỏe, thành công và luôn là một cây bút công tâm, mang đến những thông tin bổ ích cho độc giả.”

Việc Thế giới Di động niêm yết giá bán bộ đôi đồng hồ Galaxy Gear và Galaxy Neo rẻ bất ngờ nhưng không có hàng để bán đã khiến đôc giả và người tiêu dùng bất bình. Thiết nghĩ một chuỗi siêu thị di động lớn nhất Việt Nam cần phải rõ ràng hơn nữa trong hoạt động kinh doanh, tránh gây hiểu nhầm với người tiêu dùng.

Quốc Phan