Sony trình làng camera hình dáng lạ mắt giống chai nước hoa

(Dân trí) - Sau nhiều hình ảnh bị rò rỉ dưới thông tin smartphone thế hệ mới, Sony đã chính thức trình làng chiếc camera chuyên dành cho phái nữ của mình, với thiết kế lạ mắt giống hệt một chai nước hoa.

Cách đây ít ngày, thông tin và hình ảnh về thiết bị mới của Sony với hình dáng giống như một chai nước hoa đã bị rò rỉ trên Internet, mà nhiều người tin rằng đây là chiếc smartphone mới của Sony. Tuy nhiên thực tế, đây chỉ là một chiếc máy ảnh và sản phẩm vừa được Sony trình làng.

KW1 nổi bật với kiểu dáng thiết kế giống như một chai nước hoa, với phần mô-đun máy ảnh ở trên trong suốt và có khả năng thay đổi góc xoay 180 độ, điều này cho phép chụp ảnh ở nhiều góc độ khác nhau. Theo Sony, sản phẩm mới của hãng nhắm đến đối tượng người dùng là phái đẹp, những người thường có sở thích chụp ảnh “tự sướng”.

Thoạt nhìn, KW1 có thiết kế giống hệt một chai nước hoa, với phần camera được thiết kế trong suốt
Thoạt nhìn, KW1 có thiết kế giống hệt một chai nước hoa, với phần camera được thiết kế trong suốt

Ngoại trừ điểm nhấn ấn tượng về mặt thiết kế, KW1 còn là chiếc camera đầu tiên của Sony được trang bị cảm biến hình ảnh cong, được Sony giới thiệu hồi tháng 6 vừa qua, mà hãng công nghệ Nhật Bản hứa hẹn sẽ giúp cải thiện chất lượng hình ảnh và thiết kế ống kính nhỏ hơn và ít phức tạp hơn.

Hiện các thông số kỹ thuật của sản phẩm chưa được tiết lộ, ngoại trừ thông tin camera được trang bị màn hình rộng 3,3-inch công nghệ OLED, cảm biến hình ảnh với độ phân giải 19.2 megapixel, ống kính f/2.0, hỗ trợ quay video Full HD 1080p. Đặc biệt sản phẩm hỗ trợ kết nối Wifi và NFC để dễ dàng chia sẻ những hình ảnh chụp được.

KW1 hiện mới chỉ xuất hiện tại thị trường Trung Quốc và chưa rõ Sony có dự định mang chiếc camera với thiết kế độc của mình ra thị trường khác hay không. 

Sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng là phái nữ
Sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng là phái nữ

Có vẻ như chính việc sản phẩm dành cho thị trường Trung Quốc đã khiến KW1 có thiết kế độc đáo như vậy, khi mà người dùng tại quốc gia này đang có xu hướng trang trí smartphone của mình bằng một lớp vỏ bọc giống như chai nước hoa của Chanel. Bên cạnh đó, nhu cầu về các sản phẩm công nghệ “thân thiện với phái nữ”, đặc biệt nhu cầu để chụp ảnh “tự sướng”, dành cho thị trường châu Á thường lớn hơn so với thị trường châu Âu và châu Mỹ.

Sản phẩm hiện đang được bán tại thị trường Trung Quốc với mức giá 5.199 Nhân Dân Tệ (tương đương 845USD). Mức giá này thậm chí còn tương đương với nhiều mẫu smartphone cao cấp được bán tại thị trường Trung Quốc.

T.Thủy