"Nét như Sony" vẫn luôn đúng?
(Dân trí) - Sony mang đến dòng TV BRAVIA 2022 với những tính năng độc đáo, cải thiện hình ảnh thông minh, tạo nên bước nhảy thời đại của thương hiệu giải trí tại gia chất lượng, một lần nữa minh chứng cho định nghĩa "Nét như Sony" vẫn luôn luôn đúng.
Giám đốc Marketing Sony Electronics Việt Nam, ông Ugi Matsuda, mới đây đã chia sẻ về sứ mệnh Sony nói chung và chiến lược dành riêng cho thị trường Việt Nam. Hãng công nghệ Nhật Bản khẳng định mục tiêu mang đến cho người dùng hệ thống giải trí tại gia hoàn thiện nhất. Đặc biệt, đối với dòng sản phẩm TV, được ví như trái tim của hệ thống giải trí tại gia, Sony đặt mục tiêu liên tục cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Đón đầu xu hướng, nắm bắt nhu cầu
Được biết đến là một thương hiệu hàng đầu về công nghệ nói chung và ngành hàng TV nói riêng, Sony ứng dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất vào dòng sản phẩm TV BRAVIA, nhằm đem đến trải nghiệm giải trí ấn tượng và trọn vẹn cho người dùng.
Không nằm ngoài dự kiến, năm nay, thế hệ TV BRAVIA 2022 một lần nữa gây ấn tượng bởi nhiều sự lựa chọn từ trung đến cao cấp, kích thước phong phú và các tính năng cải tiến được thiết kế theo nhu cầu sử dụng của từng nhóm đối tượng.
Điển hình, dòng sản phẩm OLED A90K được Sony tối ưu dành riêng các game thủ với độ chi tiết và độ nhạy vượt trội. Với HDMI 2.1, A90K cho phép người chơi game tận hưởng tốc độ khung hình 120 hình/giây, đồng thời, Tần số quét biến đổi ở HDMI 2.1 sẽ giúp giảm độ trễ xuống mức cực thấp và tránh hiện tượng xé hình, từ đó mang đến trải nghiệm chơi game cao cấp, mượt mà, đặc biệt với những game chuyển động nhanh. Với những ưu thế này, OLED A90K là bộ đôi hoàn hảo khi kết hợp với máy chơi game PlayStation 5 nhờ vào hai tính năng độc quyền được trang bị, đó là Auto HDR Tone Mapping và Auto Genre Picture Mode. Thậm chí, chỉ A90K nói riêng và TV BRAVIA XR 2022 nói chung mới tự động điều chỉnh, tối ưu hình ảnh với thông số tốt nhất cho PlayStation 5. Ngoài ra, OLED A90K có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với căn hộ diện tích nhỏ. Chia sẻ về sản phẩm này, Giám đốc Quảng cáo và Chiến lược ngành hàng TV của Sony Electronics Việt Nam, ông Jun Kawaue, cho biết diện tích các căn hộ ở miền Nam không đủ lớn nhưng khách hàng vẫn muốn sử dụng dòng sản phẩm cao cấp. Đây là lý do mà Sony ra mắt mẫu TV OLED A9S, A90K với kích thước chỉ 48 inch nhưng mang chất lượng hình ảnh và âm thanh đầu bảng.
Bên cạnh đó, đáp ứng nhu cầu cho kích thước màn hình lớn, Sony cũng mang đến nhiều lựa chọn từ 65 đến 85 inch, ở nhiều phân khúc khác nhau cho cả dòng XR TV như OLED A80K, X95K, X90K và Smart TV như X85K, X80K, X75K.
Đặc biệt, hiểu được các vấn đề ảnh hưởng đến sản phẩm từ môi trường khí hậu nhiệt đới, các dòng TV BRAVIA được trang bị công nghệ X-Protection PRO, giúp TV hoạt động ổn định, bền bỉ trước điều kiện môi trường khắc nghiệt như sấm sét, tăng áp, độ ẩm và bụi. Điều này không chỉ kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, mà còn bảo vệ chính người dùng trong một số tình huống.
Ấn tượng với những công nghệ đột phá mới
Có thể nói, mỗi thế hệ TV BRAVIA mới đều đánh dấu một bước đột phá về chất lượng, mang đến trải nghiệm ngày càng hoàn thiện hơn. Năm nay, thế hệ TV BRAVIA 2022 được tích hợp những công nghệ hàng đầu như Bộ xử lý Nhận thức XR Cognitive Processor, tấm nền Mini LED, hệ điều hành Smart TV (Google TV),... qua đó thiết lập tiêu chuẩn mới dành cho trải nghiệm giải trí tại gia.
Phát huy sức mạnh của công nghệ Trí tuệ Nhận thức dựa trên chính cách mà con người chúng ta cảm nhận thế giới, các dòng TV XR tối ưu và hướng đến trải nghiệm đồng nhất giữa âm thanh và hình ảnh. Thuật toán độc quyền của Sony có thể nhận biết đâu là những vị trí trên khung hình mà người xem sẽ chú ý, từ đó nâng cấp chất lượng hình ảnh sống động đến mức đáng kinh ngạc. Không dừng lại ở đó, sức mạnh của Bộ xử lý Nhận thức XR Cognitive Processor còn mang đến cho khán giả cảm giác như thể là một phần của bộ phim khi đồng nhất hình ảnh trên TV với vị trí âm thanh phát ra trong không gian.
Bên cạnh Bộ xử lý Nhận thức Cognitive Processor XR, Sony tiên phong ứng dụng các tấm màn mới vào trong dải sản phẩm của mình. Từ LCD cho đến OLED; TV BRAVIA 2022 đánh dấu sự xuất hiện của tấm màn Mini LED thế hệ mới nhất trong mẫu X95K. Công nghệ XR Backlight Master Drive giúp người dùng tận hưởng dải tần nhạy sáng rộng nhất từ trước đến nay với độ sáng cực cao và màu đen sâu. Đồng thời hiện tượng lóa và hào quang cũng được hạn chế ở mức tối đa.
Trong bối cảnh TV giờ đây không chỉ là thiết bị phát hình đơn thuần, Sony lựa chọn hệ điều hành Smart TV (Google TV) cho các dòng, mang đến hơn 700.000 nội dung khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí. Người dùng dễ dàng tìm thấy nội dung yêu thích thông qua việc cá nhân hóa gợi ý. Nhờ trang bị phần cứng thế hệ mới mạnh mẽ, mọi tính năng của Google TV đều được đảm bảo hoạt động mượt mà trên TV BRAVIA. Đặc biệt, các dòng TV BRAVIA từ X80K trở lên đều có micro tích hợp trong TV, giúp người dùng điều khiển TV và tìm kiếm nội dung bằng giọng nói mà không cần sử dụng remote vô cùng tiện lợi.
Từ dòng X80K trở lên, TV BRAVIA được trang bị remote điều khiển mới với thiết kế tinh giản, nhỏ gọn và thuận tiện hơn. Đặc biệt, remote của dòng A90K còn được trang bị chức năng Finder cho phép người dùng yêu cầu TV để tìm kiếm remote. Thiết kế của Sony ngày càng tối giản giúp người dùng được tập trung nhiều hơn vào trải nghiệm tuyệt vời của hình ảnh, chính vì vậy không ngoa khi nói rằng "Nét như Sony" sẽ còn mãi trường tồn theo thời gian.
Hiện nay, các sản phẩm mới nhất thuộc thế hệ TV BRAVIA 2022 đã chính thức lên kệ và được công bố giá bán tại thị trường Việt Nam. Nếu quan tâm, bạn có thể xem thêm thông tin và tìm mua theo link sau: https://promotion.sony.com.vn/tv-bravia