LINE tiến tới 200 triệu người dùng toàn cầu

25 tháng sau ngày ra mắt, LINE đang thẳng tiến tới cột mốc 200 triệu người dùng toàn cầu. Chỉ trong 6 tháng, lượng người dùng LINE đã tăng gấp đôi từ 100 lên 200 triệu người đưa LINE trở thành một trong những dịch vụ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới.

Như thông lệ, để chào đón người dùng thứ 100 triệu toàn cầu, LINE sẽ tặng sticker miễn phí cho người dùng trong 4 ngày liên tiếp từ 23/7 tới 26/7. Để nhận sticker, người dùng vào Stickers Shop -> New và chọn các bộ sticker Free để tải về. Mỗi ngày sẽ có 1 bộ sticker được dành tặng tới người dùng.
 
 
4 bộ sticker sẽ được tặng miễn phí cho người dùng LINE
4 bộ sticker sẽ được tặng miễn phí cho người dùng LINE

 

Ra mắt vào tháng 6/2011, LINE được đánh giá cao với vai trò là dịch vụ liên lạc, kết nối cho người dân Nhật Bản sau thảm họa kép sóng thần - hạt nhân. Sau 2 năm hoạt động, LINE thu hút 150 triệu người dùng vào ngày 30/4/2013 với khách hàng chủ yếu là giới trẻ thông qua các thiết bị điện thoại thông minh.

 

LINE là ứng dụng phổ biến tại các quốc gia Đông Á và Đông Nam Á với hơn 45 triệu người dùng tại Nhật Bản, 15 triệu người dùng tại Đài Loan, 15 triệu người dùng tại Thái Lan... Tại Ấn Độ, Việt Nam, Philippines, LINE cũng đạt tốc độ tăng trưởng cao bên cạnh các thị trường quốc tế như Tây Ban Nha, Brazil, Mexico, Columbia, Argentina, Peru.
 
Bước tăng trưởng ngoạn mục của LINE để cán mốc 200 triệu người dùng toàn cầu
Bước tăng trưởng ngoạn mục của LINE để cán mốc 200 triệu người dùng toàn cầu

 

Trong tháng 7/2013, LINE cũng đạt 100 triệu lượt tải cho thiết bị Android thông qua kho ứng dụng Google Play. Với con số này, LINE nằm trong top 12 ứng dụng có số lượt tải cao nhất Google Play (không bao gồm ứng dụng do Google tự phát triển).

 

Theo định hướng của mình, LINE sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng nhắn tin - đàm thoại miễn phí cho người dùng toàn cầu; đồng thời tùy biến stickers và tài khoản chính thức cho phù hợp văn hóa từng khu vực, lãnh thổ. Tại Việt Nam, LINE đã mở tài khoản chính thức cho 12 nghệ sĩ, tạo cầu nối thông tin giữa nghệ sĩ và fan hâm mộ. Ngoài ra, các thông tin về tiện ích cuộc sống như mua sắm, xem phim….cũng được mang tới người dùng thông qua tài khoản chính thức của các đơn vị hàng đầu như Megastar, Big C…

Mục đích sau cùng của LINE là trở thành một nền tảng hữu ích - đa dạng - thú vị cho người dùng của mình.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm