Lễ ra mắt thương hiệu TPBVSK Herblux: Ấn tượng, hội tụ những gương mặt đình đám màn ảnh Việt
(Dân trí) - Lễ ra mắt thương hiệu TPBVSK Herblux và hệ thống sản phẩm đã diễn ra thành công vào ngày 12/07 vừa qua tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, thu hút nhiều sự quan tâm của báo chí truyền thông, đồng thời quy tụ nhiều tên tuổi đình đám showbiz Việt.
Câu chuyện thương hiệu
Sự kiện lễ ra mắt thương hiệu TPBVSK Herblux và hệ thống sản phẩm đã được ấp ủ từ rất lâu bởi đội ngũ Founder tâm huyết và tài năng. Tại sự kiện, nữ chủ tịch Nguyễn Thị Việt Hà, ông Nguyễn Văn Cường - Giám đốc chiến lược thương hiệu Herblux cùng nữ CEO Phạm Thị Thúy Hạnh đã chia sẻ câu chuyện về sự ra đời của Herblux - một công ty được thành lập từ khao khát làm phổ thông các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe chiết xuất từ Đông Trùng Hạ Thảo và các loại thảo dược quý hiếm khác. Từ chuyến đi Bhutan năm 2019, những ý tưởng mang Đông Trùng Hạ Thảo về Việt Nam đã được hình thành, từ đó, hệ thống sản phẩm của Herblux được ra đời, đặc biệt tất cả các sản phẩm đều có chứa biệt dược quý hiếm Đông Trùng Hạ Thảo.
Trong buổi lễ, TS dược học Lê Thị Kim Loan - Viện trưởng Viện nghiên cứu y học cổ truyền Bách Thảo Dược cùng TS.DS Nguyễn Hữu Thiện - Đại diện nhà máy Bách Thảo Dược cũng đã chia sẻ quy trình nghiên cứu và sản xuất hết sức nghiêm ngặt, chặt chẽ, chuẩn GMP của các sản phẩm Herblux.
Trải nghiệm giàu cảm xúc
Suốt hơn 3 tiếng của buổi lễ, khán giả đã được lắng nghe những câu chuyện thật về những khách hàng của Herblux, của những người dùng đã và đang sử dụng sản phẩm. Không chỉ vậy, sự kiện cũng điểm lại những hoạt động ý nghĩa và hướng đến phục vụ cộng đồng như chuỗi sự kiện “Trao sức khỏe vàng, gửi ngàn yêu thương”, tặng 1000 sản phẩm miễn phí tới người bệnh trên toàn quốc; các hoạt động từ thiện và hướng tới xã hội đã được thực hiện trước thềm ra mắt thương hiệu.
Sự tham gia của những khách mời đặc biệt
Lễ ra mắt thu hút rất nhiều sự quan tâm của báo chí, truyền thông, quy tụ nhiều gương mặt uy tín và tên tuổi trong sự kiện. Buổi lễ có sự tham gia góp mặt của đại điện Hội đồng trung ương các hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam; các cơ quan báo chí truyền thông, cùng nhiều tên tuổi “quen mặt” với khán giả như NSND Hoàng Dũng, NSND Lan Hương, MC Thanh Vân Hugo, MC/DV Tuấn Tú, DV Hà Hương,...
“Khác biệt không phải tính từ, mà phải từ hành động”
Cuối buổi lễ, ông Nguyễn Văn Cường - Giám đốc chiến lược thương hiệu đã có những chia sẻ đến đối tác của Herblux, về những giá trị mà Herblux đã, đang và sẽ mang lại cho những nhà phân phối, những tổng đại lý, cộng tác viên,... của mình. Không chỉ coi đối tác như những cánh tay nối dài, như bạn, như gia đình; Herblux hướng tới xây dựng mọi điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho đối tác, từ đó giúp đối tác kinh doanh thành công và hạnh phúc. Theo ông Cường, sự khác biệt không phải tính từ gắn vào cho thương hiệu, mà đó phải là những hành động thực sự - phải thể hiện rõ ràng trong mọi sản phẩm và dịch vụ mà thương hiệu mang lại.
Tìm hiểu về thương hiệu TPBVSK Herblux tại: https://herblux.net/