Cận cảnh kỷ lục Guiness “Ký túc xá xanh nhất Việt Nam”

Bắt đầu từ một ý tưởng xanh và bằng mong muốn truyền cảm hứng đến cộng đồng qua những chương trình, hoạt động của mình, vừa qua, nhãn hàng 7Up đã tiến hành thực hiện công trình làm mới Ký túc xá Đại học Kinh tế Tp.HCM.

Và công trình đầu tiên trong chuỗi hoạt động của chiến dịch “7Up Tô điểm Việt Nam” đã bất ngờ được xác nhận kỷ lục Guiness “Ký túc xá xanh nhất Việt Nam”. Hãy cùng chiêm ngưỡng cận cảnh công trình đặc biệt và hết sức ý nghĩa này.
 
Cận cảnh kỷ lục Guiness “Ký túc xá xanh nhất Việt Nam”
 
Cận cảnh kỷ lục Guiness “Ký túc xá xanh nhất Việt Nam”

 

Chưa đến một tháng kể từ ngày chính thức bắt tay vào thi công, diện mạo của tòa nhà cũ kỹ Ký túc xá trường Đại học Kinh tế Tp.HCM đã được thay đổi hoàn toàn.

 
Cận cảnh kỷ lục Guiness “Ký túc xá xanh nhất Việt Nam”
 

Trẻ trung, tươi mát và giàu sức sống, không nghi ngờ gì khi nói đây chính là ký túc xá mà sinh viên nào cũng phải ao ước. Tọa lạc tại 135 Trần Hưng Đạo, Quận 1, diện mạo mới của Ký túc xá được phủ kín những chiếc lá xanh, trở thành điểm nhấn ấn tượng của cả một góc đường.

 
Cận cảnh kỷ lục Guiness “Ký túc xá xanh nhất Việt Nam”
 

Khoảnh khắc cắt băng khánh thành cũng chính là khoảnh khắc được chờ đợi nhất của các bạn sinh viên đang ở tại ký túc xá. Sảng khoái, tươi mới và mang đậm chất riêng – đó chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho chính các bạn sinh viên luôn được “sảng khoái khi là chính mình”.

  
Cận cảnh kỷ lục Guiness “Ký túc xá xanh nhất Việt Nam”
 

Và hơn hết, với ý nghĩa hướng đến một môi trường xanh hơn, sạch hơn, chính diện mạo mới này đã giúp cho ngôi nhà chung của những cô cậu sinh viên Kinh tế trở thành “Ký túc xá xanh nhất Việt Nam” theo chứng nhận của Tổ chức Guiness Việt Nam

 
Cận cảnh kỷ lục Guiness “Ký túc xá xanh nhất Việt Nam”
 

Sự háo hức và tự hào của các bạn sinh viên khi ngôi nhà chung nay đã khoác lên mình một chiếc áo mới và trở “Ký túc xá xanh nhất Việt Nam”. Và hơn hết, các bạn thật sự được truyền cảm hứng bởi thông điệp “Được là mình, thật sảng khoái” cũng như cuộc thi “Tô Điểm Việt Nam” tại website http://my7up.vn/  

 
Cận cảnh kỷ lục Guiness “Ký túc xá xanh nhất Việt Nam”
 

Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng 7Up – vũ công Quang Đăng tại buổi Lễ ra mắt công trình đầu tiên của chương trình “7Up Tô Điểm Việt Nam”. Theo Quang Đăng, chính diện mạo mới của Ký túc xá cũng như ý nghĩa của cuộc thi “Tô Điểm Việt Nam” đã gây ấn tượng mạnh và truyền cảm hứng đến anh, và Quang Đăng cũng đang ấp ủ một ý tưởng để tham gia vào cuộc thi “Tô Điểm Việt Nam” bởi với Quang Đăng thì: chỉ cần sảng khoái khi được là chính mình, bạn hoàn toàn có thể đem chất riêng để tô màu cuộc sống.

 
Cận cảnh kỷ lục Guiness “Ký túc xá xanh nhất Việt Nam”
 

Hãy một lần nữa nhìn lại công trình “Ký túc xá xanh nhất Việt Nam” để thấy rằng, cuộc sống thật sự là một bức tranh muôn màu, và mỗi người chúng ta đều là một sắc màu độc đáo. Tại sao không cứ thoải mái khi được là chính mình và đem chất riêng ra để tô màu cuộc sống? Hãy khẳng định chất riêng của bạn tại cuộc thi “Tô Điểm Việt Nam” và chung tay cùng 7Up làm cho những con đường, góc phố của chúng ta trở nên sống động và tươi mới hơn mỗi ngày.

 

Bạn có muốn mình sẽ chính tay làm nên những con đường sống động, những công trình tràn ngập màu sắc, những góc phố phủ đầy cá tính của riêng bạn? Hãy để 7Up giúp bạn làm điều đó thông qua việc truy cập vào website http://my7up.vn và gửi ngay những ý tưởng với màu sắc cá tính chỉ của riêng bạn. Là nhãn hàng luôn hướng tới giới trẻ và cộng đồng, 7Up sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trên hành trình “sảng khoái chất riêng, tô màu cuộc sống”. Tham gia ngay cùng chúng tôi!