Yamaha ghi điểm với khách hàng nữ ở Côn Đảo

Đoàn sửa chữa lưu động (mobile service) của Yamaha đến vào giữa tháng 5 vừa qua đã mang theo niềm vui và sự hài lòng cho các khách hàng nữ ở Côn Đảo nắng gió.

Mẫu Grande là lựa chọn của nhiều phụ nữ ở Côn Đảo, chứ không riêng các cô gái trẻ. Trong ảnh là cô Vân và chiếc Grande trước cửa nhà ở Côn Đảo
Mẫu Grande là lựa chọn của nhiều phụ nữ ở Côn Đảo, chứ không riêng các cô gái trẻ. Trong ảnh là cô Vân và chiếc Grande trước cửa nhà ở Côn Đảo

Cô Vương Thị Thùy Vân (55 tuổi, trú tại 32 Nguyễn Huệ) là khách hàng Côn Đảo đầu tiên đón đoàn sửa xe lưu động của Yamaha đến nhà vào sáng 10/5. Cô cũng là đầu mối liên lạc giữa Đại lý Yamaha 3S Dương Đức Hiếu (Vũng Tàu) và các khách hàng Grande còn lại trên đảo.

“Hồi trước, cô đi đâu toàn nhờ chú nhà chở đi, nhưng bây giờ có xe Grande rồi, cô có thể tự đi. Xe này nhẹ mà dễ đi lắm nên những “bà già” như cô cũng sử dụng vô tư”, cô Vân chia sẻ.

Lưu Thị Thùy Dương (28 tuổi) - cô nhân viên phòng vé máy bay ở cách nhà cô Vân chưa đầy 1km, cũng cười rạng rỡ khi đón đoàn Yamaha đến văn phòng cô sáng hôm đó.

Dương đã được cô Vân thông báo trước nên không bất ngờ, mà chỉ ngạc nhiên: “Xe em đi còn tốt lắm mà hãng vẫn chu đáo ra tận đây để kiểm tra bảo dưỡng”. Dương kể, chiếc Grande xanh dương là do chồng cô tặng nhân dịp sinh nhật năm ngoái. Vì đặc thù công việc, cô thường xuyên di chuyển giữa trung tâm huyện đảo và sân bay Cỏ Ống cách đó 15km.

Theo lời Dương, nếu cần sửa chữa hay bảo dưỡng xe, vợ chồng cô lại phải gửi xe qua tàu thủy mất gần một ngày mới đến được nhà người thân ở Vũng Tàu, đợi người thân có thời gian rảnh rỗi mang xe đến đại lý, rồi lại gửi xe về Côn Đảo cũng qua tàu thủy. Cả quá trình đó, nhanh cũng phải nửa tháng, có khi đến một tháng. Thế nên, người dân ở đây rất mừng khi đoàn sửa chữa lưu động Yamaha đến với họ.

Yamaha ghi điểm với khách hàng nữ ở Côn Đảo - 2

Trung úy Võ Minh Tâm (bộ đội biên phòng) mua chiếc Grande đỏ tặng vợ là Trịnh Thị Lộc. Hai vợ chồng đều 28 tuổi và vừa đón con đầu lòng hiện 20 tháng tuổi. Chiếc xe rất hữu ích với chị Lộc khi đưa đón con vì có cốp rộng và chạy rất êm. “Cả tôi và vợ tôi đều rất ưng Grande ngay khi xem mẫu xe qua mạng. Có rất nhiều dòng xe tay ga nhưng chúng tôi quyết định chỉ mua Grande mà thôi. Khi xe được chuyển đến nhà, chúng tôi rất hài lòng vì xe đẹp còn hơn trong ảnh” – anh Tâm chia sẻ.

Chị Thi Hồng Gấm (28 tuổi, quản lý một khách sạn tại Côn Đảo) có lẽ là người may mắn nhất khi được trực tiếp trải nghiệm dịch vụ cứu hộ dọc đường của Yamaha. Đang đi trên đường Bến Đầm ven biển, chiếc Grande của chị đâm phải đinh nên bị lủng lốp. Đội kỹ thuật viên Yamaha đang ở trung tâm đảo, nên chỉ sau khoảng 3 phút, đã có mặt để ứng cứu kịp thời giúp chị có xe kịp về đón con lúc 4h chiều.

“Chỉ mong Yamaha đặt đại lý ở đây, thường xuyên có các dịch vụ bảo dưỡng tận nơi như thế này để người dân trên đảo đỡ cực.” – chị Gấm chia sẻ.

Chiếc xe Grande của chị Gấm đang được đội mobile service của Yamaha ứng cứu
Chiếc xe Grande của chị Gấm đang được đội mobile service của Yamaha ứng cứu

Đáp lại tình cảm của người dân Côn Đảo, chị Bùi Thị Dần - Giám đốc Đại lý Yamaha 3S Dương Đức Hiếu - đại lý thực hiện sửa chữa lưu động dịp này, đã hứa rằng trong 2 tháng tới, giữa cao điểm nắng nóng mùa hè, đại lý sẽ tổ chức một chuyến sửa chữa lưu động quy mô lớn hơn, dành cho tất cả khách hàng của Yamaha trên đảo. Đây không đơn thuần là lời hứa của đại lý mà còn là lời tri ân khách hàng và cam kết chất lượng từ Yamaha Motor Việt Nam.

Lam Tường

Yamaha ghi điểm với khách hàng nữ ở Côn Đảo - 4
Yamaha ghi điểm với khách hàng nữ ở Côn Đảo - 5

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm