Thuê người phá xe Lamborghini vì dịch vụ tồi
(Dân trí) - Chủ sở hữu một chiếc Lamborghini Gallardo ở Thanh Đảo (Trung Quốc) đã có một quyết định tiêu cực là thuê người đập nát chiếc xe mới mua được hơn 6 tháng vào đúng Ngày Bảo vệ Người tiêu dùng thế giới, 15/3, vì không hài lòng với dịch vụ của hãng.
Động cơ của chiếc xe thể thao mới mua không thể khởi động vào ngày 29/11/2010. Sau khi anh đã liên hệ với đại lý của Lamborghini ở Thanh Đảo, chiếc xe được mang tới một xưởng bảo dưỡng ủy nhiệm trên một chiếc xe kéo của nhà cung cấp dịch vụ bảo dưỡng do đại lý Lamborghini Thanh Đảo quản lý.
Tuy nhiên, sau khi xe tới xưởng bảo dưỡng, không những trục trặc động cơ không được khắc phục, mà chủ xe còn phát hiện cản trước và khung bị va đập. Nhà cung cấp dịch vụ bảo dưỡng đã rũ bỏ trách nhiệm và phớt lờ quyền lợi của chủ xe.
Chủ xe cho biết, sau đó anh đã liên hệ trực tiếp với CEO Stephan Winkelmann của Lamborghini, trụ sở của hãng tại Trung Quốc, giám đốc dịch vụ hậu mãi của hãng ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương, và cả tập đoàn Volkswagen - chủ sở hữu thương hiệu Lamborghini, nhưng vấn đề vẫn không được giải quyết.
Chủ xe cho rằng chẳng có cách gì bảo vệ quyền người tiêu dùng của mình, nên thấy tốt nhất là phá hỏng chiếc xe.
Anh cho biết, trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều người Trung Quốc đủ khả năng mua các sản phẩm xa xỉ, nhưng các thương hiệu cao cấp thế giới mới chỉ tập trung khai thác thị trường Trung Quốc, mà chưa chú trọng đến quyền lợi của người tiêu dùng Trung Quốc. Anh cho rằng Lamborghini đã không mang dịch vụ chất lượng cao nổi tiếng thế giới đến Trung Quốc, nên cách duy nhất là cho họ thấy sự thất vọng tột cùng của mình bằng cách phá hủy chiếc xe.
Tại Trung Quốc, một chiếc Lamborghini Gallardo như của anh có giá từ 529.000 - 757.000 USD, tùy trang bị đi kèm.
Nhật Minh
Theo ChinaCarTimes, MSN