Mercedes-Benz AMG - Thay đổi để khác biệt
Trong nỗ lực thiết lập chuẩn mực mới về sự sang trọng, đáp ứng nhu cầu sở hữu riêng những sản phẩm đẳng cấp, Mercedes-Benz gửi gắm thông điệp “Độc đáo & Gần gũi” vào mẫu xe thể thao tính năng cao Mercedes AMG và kiệt tác âm thanh Burmester High End 3D.
Mercedes-AMG - Từ đường đua đến xe thương mại
Mercedes-AMG được ví như những chiến mã bước ra từ đường đua. Các công nghệ như phanh gốm ceramic, hộp số AMG Speedshift DCT hay động cơ 4 xylanh công suất 360 mã lực vốn chỉ xuất hiện trên xe đua đã tạo nên một Mercedes-AMG đầy mạnh mẽ và uy lực. Dòng xe này không chỉ thể hiện sự tinh tế trong thiết kế mà còn thể hiện niềm đam mê bất diệt với thể thao và tốc độ của những nhà sáng tạo Mercedes-Benz.
Với thành tích lẫy lừng trên các đường đua tốc độ, giờ đây Mercedes AMG đã trở thành nhãn hiệu xe tính năng cao thành công nhất thế giới, với doanh số 32.000 xe trong năm 2013. Tính đến thời điểm này, xe Mercedes-AMG đã có mặt tại khoảng 200 đại lý của Mercedes-Benz trên thế giới. Ngay tại Việt Nam, đã có đến 7 mẫu xe Mercedes-AMG được trình làng từ đầu năm đến nay. Các phiên bản Mercedes-AMG giờ đây còn xuất hiện ở ngay cả những mẫu xe cỡ nhỏ dành cho giới trẻ như A-Class, CLA hay GLA.
Trải nghiệm Burmester High-end 3D trên S-Class
Hãng Burmester nổi tiếng về khả năng xử lý âm thanh trung thực, cùng thiết kế sản phẩm xuất sắc. Mỗi sản phẩm thủ công của Burmester phải trải qua 300 bài test thông số kỹ thuật khác nhau nhằm bảo đảm sự tin cậy tuyệt đối.
Để có được một trải nghiệm âm thanh như ý, không ít người yêu thích audiophile đã đầu tư hơn chục tỷ đồng để đầu tư một dàn âm thanh Burmester chuẩn mực cùng phòng nghe được thiết kế và cách âm đặc biệt.
Do đó, việc ứng dụng hệ thống âm thanh Burmester High-end 3D vào dòng xe S-Class là một minh chứng về sự táo bạo trong thiết kế, thể hiện sắc thái độc đáo riêng có của Mercedes-Benz,vì không có nhiều dòng xe sở hữu sản phẩm âm thanh này.
Từ tháng 11/2014, khách hàng tại Việt Nam sẽ được trải nghiệm dàn âm thanh Burmester trên mẫu C-Class thế hệ mới.
Kiệt tác âm thanh Burmester High-end 3D và thương hiệu xe thể thao Mercedes-AMG đã chứng minh rằng hai thuộc tính “độc đáo” và “gần gũi” là hoàn toàn có thể song hành cùng nhau. Điều này cho thấy giá trị của định hướng “Đẳng cấp thời thượng” mà Mercedes-Benz đang theo đuổi và truyền tải đến khách hàng.