Ford VN tổ chức Hội thi tay nghề kỹ thuật viên
(Dân trí) - Sáng qua (18/12), tại Đại lý Ford Hà Nội đã diễn ra ngày hội của hệ thống dịch vụ Ford toàn quốc với hai hoạt động chính là cuộc thi tay nghề kỹ thuật viên thường niên lần thứ 3 và cuộc thi câu lạc bộ Quality Care.
Sau các vòng loại tại đại lý, 14 kỹ thuật viên xuất sắc của 7 đại lý Ford trên toàn quốc sẽ cùng thi tài tại vòng chung kết “Cuộc thi tay nghề kỹ thuật viên toàn quốc lần thứ 3”. Cuộc thi bao gồm phần thi lý thuyết và thực hành trên xe, với nội dung tập trung vào các kỹ năng chuẩn đoán, giải quyết sự cố trên xe, kỹ năng sửa chữa cơ khí chung của các kỹ thuật viên.
Được biết, kỹ thuật viên vô địch năm nay sẽ đại diện cho Ford Việt Nam đi thi đấu tại Hội thi của Ford khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Châu Phi vào đầu năm sau.
Cũng theo Ford Việt Nam cho biết, bên cạnh việc hoàn thiện chất lượng dịch vụ thông qua hoạt động nâng cao tay nghề kỹ thuật viên, điểm mới trong ngày hội năm nay là “Cuộc thi câu lạc bộ Quality Care” dành cho các cố vấn dịch vụ, chuyên viên chăm sóc khách hàng và chuyên viên phụ trách phụ tùng.
Mục đích của hoạt động mới này là nhằm khuyến khích và động viên các nhân viên dịch vụ trau dồi kỹ năng xử lý tình huống và tư vấn khách hàng, đồng thời cùng nhau chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, tạo một phong trào thi đua sôi nổi trong các đại lý. Cuộc thi năm nay hội tụ 21 nhân viên dịch vụ xuất sắc cùng thi tài.
Quality Care là quy trình dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu từ khâu dịch vụ chăm sóc khách hàng, các bước dịch vụ tư vấn kỹ thuật, đến thái độ ứng xử chuyên nghiệp của các nhân viên với khách hàng.
Được áp dụng ở tất cả các đại lý của Ford trên toàn quốc từ năm, chương trình đã tạo bước tiến mới về chất lượng dịch vụ tại các đại lý của Roerrd. Kết quả thể hiện ở việc tăng đáng kể số lượng xe vào làm dịch vụ lên 140% (năm 2005 so với năm 2004), tăng tỷ lệ sử dụng phụ tùng chính hiệu 160% (năm 2005 so với năm 2004) và đặc biệt đưa Ford VN lần đầu tiên dành vị trí dẫn đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương & Châu Phi về chỉ số hài lòng khách hàng.
Được biết, tổng trị giá của giải thưởng là hơn 400.000.000 đồng sẽ được Ford Việt Nam trao bằng hiện vật cho các cá nhân và tập thể được giải trong hội thị năm nay.
Kết quả Hội thi tay nghề kỹ thuật viên Ford Việt Nam lần thứ 3 Giải nhất: Đại lý Saigon Ford: KTV Lê Văn Đạt KTV Bùi Huy Đức Giải nhì: Đại lý Dana Ford KTV Phạm Thuỷ Cương KTV Lê Minh Quốc Giải ba: Đại lý City Ford KTV Nguyễn Hùng Sơn KTV Nguyễn Anh Quân Kết quả cuộc thi các nhân viên dịch vụ trong chương trình Quality Care Club Trưởng phòng dịch vụ Giải nhất: Dương Tấn Xuân - Đại lý Western Ford. Cố vấn dịch vụ Giải nhất: Tôn Thất Thạch - Đại lý City Ford. Cố vấn phụ tùng Giải nhất: Nguyễn Khánh Hoa - Đại lý Hanoi Ford. Trưởng phòng DCRC Giải nhất: Huỳnh Thị Linh Vũ - Đại lý Western Ford. |
Mạnh Hùng