Doanh số của Porsche Việt Nam tăng gấp đôi trong năm 2015

Năm 2015 tiếp tục chứng kiến sự thành công vượt mong đợi của Porsche tại Việt Nam khi hãng đã giao được 235 xe đến tay khách hàng, tương đương tăng 100% so với năm 2014.

Kết quả kinh doanh tích cực của Porsche trong năm 2015 vừa qua được đóng góp nhiều nhất bởi việc ra mắt dòng xe Macan hoàn toàn mới của Porsche vào cuối năm 2014, mẫu xe hạng sang đậm chất thể thao trong phân khúc xe thể thao đa dụng cỡ trung (SUV) đã thu hút được sự quan tâm không chỉ của khách hàng tại Việt Nam mà cả trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, doanh số của dòng xe SUV cao cấp Cayenne cũng duy trì mức tăng đáng kể nhờ vào thiết kế và hiệu suất được nâng cấp tối ưu. Dòng xe Gran Turismo 4 cửa Panamera lịch lãm với hiệu suất ưu việt và các dòng xe thể thao 2 cửa như Boxster, Cayman và 911 vẫn tiếp tục được yêu thích với mức tăng trưởng ổn định so với năm 2014.

Doanh số của Porsche Việt Nam tăng gấp đôi trong năm 2015 - 1
Doanh số của Porsche Việt Nam tăng gấp đôi trong năm 2015 - 2
Doanh số của Porsche Việt Nam tăng gấp đôi trong năm 2015 - 3

Cùng với sản phẩm xuất sắc, Porsche Việt Nam đã không ngừng củng cố và phát triển dịch vụ bán hàng và hậu mãi nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tương xứng với tiêu chuẩn của thương hiệu như việc giới thiệu gói bảo dưỡng 4 năm đầu tiên miễn phí dành cho dòng xe Macan cùng các chương trình ưu đãi đối với gói phụ kiện đặc biệt dành cho các dòng xe.

Năm 2015 thực sự là một năm đánh dấu nhiều hoạt động tích cực của hãng ở thị trường trong nước, góp phần làm hài lòng những người yêu mến thương hiệu. Porsche đã tham dự Triển lãm Ô tô Quốc Tế Việt Nam lần thứ nhất diễn ra tại Hà Nội từ ngày 9 - 13/10/2015 bên cạnh 8 nhà nhập khẩu ô tô khác và ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng việc mang đến mẫu xe thể thao hiệu suất cao 911 GT3 RS cùng với thế giới xe thể thao đẳng cấp của thương hiệu hàng đầu.

Doanh số của Porsche Việt Nam tăng gấp đôi trong năm 2015 - 4

Với phương châm đề cao các hoạt động trải nghiệm thực tế, Porsche Việt Nam cũng liên tục tổ chức các chương trình lái thử xe và tư vấn dịch vụ cho khách hàng tiềm năng ở nhiều tỉnh thành khác nhau ngoài thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Ngoài ra, Porsche Việt Nam cũng góp mặt trong hoạt động vì cộng đồng khi tham gia vào chương trình gây quỹ cho trẻ em nghèo mổ tim mang tên “Heart Institute Charity Gala 2015” do Trung Tâm Y Tế Quốc Tế tổ chức vào tháng 11/2015.

Sự phát triển mạnh mẽ và tích cực của Porsche Việt Nam trong năm 2015 là nhờ vào những sản phẩm ưu việt luôn song hành với dịch vụ hàng đầu, đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và chuyên nghiệp cùng chiến lược phát triển bền vững.

“Chúng tôi lạc quan cho năm 2016 mặc dù đây sẽ là một năm đầy thách thức với sự thay đổi đáng kể trong cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt của Chính phủ. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực để cân bằng chính sách về giá của hãng nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và tiếp tục giới thiệu những sản phẩm mới ngày càng thú vị hơn”, ông Andreas Klingler - Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín, Nhà Nhập khẩu và Phân phối chính thức Porsche tại Việt Nam - cho biết.

 

Doanh số của Porsche Việt Nam tăng gấp đôi trong năm 2015 - 5