Avenir - Thương hiệu mới trên thị trường xe sang
(Dân trí) - Sau Hyundai với Genesis, giờ đây tới lượt Buick lập một thương hiệu con dành riêng cho các sản phẩm xe sang, mang tên Avenir.
Tuy nhiên, bản chất Avenir giống AMG của Mercedes hơn là một thương hiệu xe sang độc lập; tức là không có một mẫu xe nào riêng (ít nhất là trước mắt), mà chỉ là những trang bị nâng cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của khách mua xe sang.
Nhận thấy hầu hết khách hàng của mình đều chọn phiên bản cao cấp nhất khi mua xe, kỳ vọng lớn vào chất lượng cao cấp và trải nghiệm xa hoa, hãng xe Mỹ đã quyết định mở thêm một thương hiệu cao cấp để phục vụ khách hàng.
"Trong 6 tháng đầu năm nay, Buick là thương hiệu quốc tế có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất toàn ngành, và Avenir có vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng trong tương lai, kéo những khách hàng mới có yêu cầu cao đến showroom của chúng tôi", ông Duncan Aldred - Phó Chủ tịch phụ trách bán hàng, dịch vụ và marketing toàn cầu của Buick nói.
Buick cho biết, các xe mang thương hiệu Avenir sẽ có thiết kế đặc trưng, như lưới tản nhiệt mắt cáo 3D, la-zăng cỡ lớn, và một số chi tiết nhận diện độc đáo khác. Hãng xe Mỹ chưa tiết lộ nhiều về trang bị nội thất, chỉ nói rằng sẽ có những chi tiết đặc biệt trên ghế ngồi, vật liệu trang trí thời thượng và "chữ ký" Avenir.
Buick hiện đang có tốc độ tăng trưởng doanh số ấn tượng, chủ yếu nhờ thị trường Trung Quốc. Và thương hiệu mới Avenir chắc chắn nhắm đến giới nhà giàu mới nổi ở thị trường ô tô lớn nhất thế giới này.
Nhật Minh
Theo Carscoops