Tiểu cảnh Giáng sinh: Muốn ghi điểm, phải chịu đầu tư!
Giáng sinh luôn là thời điểm mà các doanh nghiệp tranh thủ thực hiện nhiều hoạt động tiểu cảnh đa dạng để thu hút sự chú ý và kết nối với cộng đồng. Tuy vậy, do có nhiều sự lựa chọn, giới trẻ ngày càng “kén chọn” hơn, nên chỉ những công trình được đầu tư bài bản mới thật sự “ghi điểm”.
Trang trí tiểu cảnh Giáng sinh là một hoạt động thú vị nhưng cũng là một bài toán hóc búa đối với nhiều doanh nghiệp. “Hóc búa” vì tiểu cảnh phải thỏa mãn cả hai yêu cầu tưởng chừng như trái ngược nhau: một mặt, đó phải là hình ảnh đặc trưng mà bất cứ ai nhìn vào cũng có thể liên tưởng ngay đến mùa Noel.
Mặt khác, tiểu cảnh phải thật sự khác biệt mới thu hút sự chú ý và gây ấn tượng với công chúng. Và FWD - thương hiệu bảo hiểm mới gia nhập thị trường Việt Nam đã giải được bài toán khó này. “Chiếc giày ông già Noel” khổng lồ với màu cam “có một không hai” của FWD được trưng bày tại Diamond Plaza (TP.HCM) và Aeon Mall (Hà Nội), được xem là một trong những tiểu cảnh “hot” nhất, thu hút nhiều bạn trẻ nhất của mùa Giáng sinh năm nay.
Tiểu cảnh thu hút bởi màu cam rực rỡ - sắc màu thể hiện tinh thần trẻ trung, tràn đầy năng lượng, và cũng là màu sắc đặc trưng của thương hiệu bảo hiểm này.
“Mặc dù mang màu sắc đặc trưng của thương hiệu, nhưng rõ ràng màu cam của chiếc giày Noel rất bắt mắt và trẻ trung, có lẽ sẽ tạo ra một hình ảnh Giáng sinh mới mẻ và cá tính hơn”, Nguyễn Hoài Ân, sinh viên năm 4 trường Đại học Tự nhiên TP.HCM thích thú chia sẻ.
Bên trong chiếc giày được thiết kế thành không gian chụp hình lộn ngược vô cùng độc đáo, ấn tượng không kém các studio chuyên nghiệp. Được biết Bảo hiểm FWD đã mất gần 2 tháng để lên ý tưởng và triển khai tiểu cảnh này.
Bà Vương Mỹ Phụng, Phó Tổng Giám đốc Chiến lược, Tiếp Thị và Thương hiệu Công ty FWD cho biết “Tiểu cảnh Noel không chỉ là sân chơi giúp người xem ghi lại khoảnh khắc đẹp mà còn là cầu nối giúp sản phẩm và dịch vụ của FWD đến gần hơn với người tiêu dùng. Chính vì thế chúng tôi đã không ngần ngại đầu tư cả về thời gian, chất xám lẫn tài chính để mang đến một hoạt động Giáng sinh độc đáo và khác lạ nhất”
Kể từ khi ra mắt giữa tháng 12, ước tính mỗi ngày chiếc giày Noel của Bảo hiểm FWD đã thu hút hơn 1.000 lượt khách tới check-in, chụp hình và tham gia trò chơi tương tác.
Phải thừa nhận rằng hoạt động này đã thành công trong việc góp phần giúp bảo hiểm FWD truyền tải tới các bạn trẻ cùng bạn bè và gia đình thông điệp về tinh thần “Sống đầy” - sống vui, sống khỏe, sống trẻ, sống đẹp, sống vì niềm đam mê khát vọng và tích cực về cuộc sống.
Việc trang trí tiểu cảnh Giáng sinh với “chiếc giày ông già Noel” khổng lồ là một phần trong chiến dịch truyền thông của bảo hiểm FWD được các chuyên gia trong ngành đánh giá rất cao. Hàng ngàn bức ảnh Giáng sinh vui tươi, độc đáo được chia sẻ trên các trang mạng xã hội mỗi ngày với hashtag #FWDbaohiem và #SốngĐầyTừHômNay chứng tỏ FWD đã thành công trong việc thấu hiểu tâm lý khách hàng để có màn ra mắt đầy ấn tượng tại Việt Nam.