Sự trở lại của giày cao gót
(Dân trí) - Giày cao gót được ví như "biểu tượng cuối cùng của một đêm vui chơi lớn, với tất cả sự vui vẻ, gợi cảm và cởi mở"...
Theo ứng dụng mua sắm thời trang Lyst, các tìm kiếm về giày cao gót tăng 69%/tháng, trong khi các kiểu có ren đang tăng 45%/tháng. Lượng khách hàng tìm kiếm, cần tư vấn về mặt hàng này tăng mạnh, bởi ai cũng muốn được chưng diện, khoe đôi chân trên giày cao gót sau 2 năm mòn mỏi vì đại dịch.
Net-a-porter.com đánh giá sự chuyển hướng sang giày cao gót dự tiệc là thú vị. Biên tập viên thị trường cấp cao Libby Page cho biết: "Đưa thêm niềm vui vào tủ quần áo của khách hàng là một phần quan trọng của chiến lược mùa này, đó là lý do tại sao bạn có thể mong đợi thấy nhiều loại giày cao gót khác nhau. Các phiên bản cao chót vót từ Versace, Valentino và D'Accori đã bán hết sạch".
Versace đã có động lực lớn trong vài mùa qua, khi các bộ sưu tập ngày càng trở nên thu hút hơn và với Dua Lipa là gương mặt đại diện của thương hiệu, thương hiệu này thậm chí còn thu hút được nhiều sự chú ý từ khán giả trẻ tuổi hơn.
Việc dùng Dua Lipa, người đang thắp sáng các sân vận động trên khắp thế giới, để lăng xê các sản phẩm giày cao gót lập tức giúp hãng "hốt bạc".
Cũng giống như Dua, không thể không nhắc tới Rihanna khi nói về việc tạo trend. Rihanna quyết không rời đôi giày cao gót Amina Muaddi ngay cả trong giai đoạn cuối của thai kỳ.
Cô là đại sứ thương hiệu tốt nhất mà những người mê giày cao gót muốn có: sự chân thực. "Bất cứ thứ gì Amina Muaddi tạo ra vẫn "hot", bởi đó là những thiết kế giày cao gót mát mẻ, gợi cảm và vô cùng thoải mái", Tiffany Hsu - Phó Chủ tịch phụ trách quần áo nữ và trẻ em của Mytheresa cho biết.
Nếu thiếu ý tưởng cho những buổi tiệc, hãy diện cho mình một đôi giày lấp lánh mà không hề phù phiếm. Hầu hết các ngôi sao tham dự Met Gala 2022 đều lựa chọn phong cách quyến rũ, gợi cảm với sự lên ngôi của các thương hiệu xa xỉ như Saint Laurent, The Attico, Aquazzura, Christian Louboutin và Gianvito Rossi.
Giày cao gót được ví như "biểu tượng cuối cùng của một đêm vui chơi lớn với tất cả sự vui vẻ, gợi cảm và cởi mở", Katy Lubin - Phó chủ tịch Thương hiệu và Truyền thông tại Lyst cho hay.