Quyên góp doanh thu bán hoa hàng trăm triệu ủng hộ phòng chống Covid-19
(Dân trí) - Gần đây, thông điệp #loveblooming và hoa xuất hiện nhiều trên mạng xã hội. Đây là ý tưởng quyên góp toàn bộ doanh thu bán hoa để ủng hộ chống Covid- 19 của một thương hiệu hoa nổi tiếng đất Hà thành.
Chung tay cùng đất nước chiến thắng dịch bệnh không phải một phong trào, mà nó đang là tinh thần sục sôi của nhiều người trẻ. Cùng chung ý chí đó, người sáng lập Liti Florist đã quyết tâm thực hiện 1 chiến dịch.
Theo đó, chiến dịch này kêu gọi sự tham gia của mọi người trên khắp cả nước với hình thức mua hoa và chuyển khoản trực tiếp 100% giá trị đơn hàng tới số tài khoản công khai của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Khách hàng mua hoa chỉ cần gửi ảnh chụp màn hình sao kê chuyển khoản thành công tới số tài khoản công khai đó, Liti Florist sẽ giao hoa tận nơi tới địa chỉ yêu cầu.
Hoa trong chiến dịch chống Covid-19 lần này bao gồm hàng ngàn cành hồng Ecuador và tulip Hà Lan được nhập khẩu trực tiếp. Đặc biệt, hoa đều hoàn toàn tươi mới, được kiểm dịch thực vật đầy đủ.
Chương trình diễn ra từ ngày 28/3 đến 4/4. Trong một tuần bán hàng, 100% doanh thu ủng hộ trực tiếp công tác chống dịch Covid-19. Đáng chú ý, toàn bộ nhân viên công ty cũng tình nguyện làm việc không lương 1 tuần cho hoạt động này.
Theo ghi nhận từ phía chủ doanh nghiệp, chỉ sau 3 ngày mở link bán hàng cho chiến dịch nhân văn và ý nghĩa này, Liti Florist đã ủng hộ được số tiền xấp xỉ 100 triệu đồng tới tài khoản của UB Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Dự kiến, nếu bán hết toàn bộ số hoa Liti Florist chuẩn bị cho chiến dịch tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh thì con số đơn vị này ủng hộ sẽ lên đến 400 triệu đồng.
Hơn 8 năm kinh doanh trong lĩnh vực hoa tươi nhập khẩu, Liti Florist luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, vì cộng đồng. Cũng bởi vậy, rất nhiều doanh nhân, nghệ sĩ cũng như những người yêu hoa khắp cả nước sẵn sàng chung tay, chung sức mỗi khi được phát động.
Một số hình ảnh về hoa trong chiến dịch chống Covid-19:
T.H