Giới trẻ bước vào năm 2022 với hành trang tỉnh thức

Trường Thịnh

(Dân trí) - Xuân Nhâm Dần 2022 đang đến rất gần, nhiều bạn trẻ dành tặng cho chính mình và bạn bè, người thân những sản phẩm quà Tết hướng đến lối sống tích cực, nuôi dưỡng khát vọng, ý chí bền bỉ làm hành trang đón năm 2022 để bứt phá thành công.

Xu hướng chọn quà Tết thể hiện lối sống tích cực của người trẻ

Trải qua một năm nhiều biến động vì đại dịch Covid-19, nhiều người trẻ cho biết bản thân đã phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe, tài chính, tinh thần... Sang năm 2022 với những khát khao mới, giới trẻ cho biết sẽ F5 chính bản thân bằng một tư duy tích cực, khẳng định dấu ấn bản thân và lan tỏa nguồn cảm hứng sống mới tới người thân, bạn bè. Đặc biệt trong dịp Tết này, giới trẻ đã chọn lựa những món quà Tết khác biệt, hướng đến việc tạo dựng những thói quen tốt, phát triển tư duy, thay cho các món quà truyền thống như kẹo mứt, quần áo,… thông thường.

Giới trẻ bước vào năm 2022 với hành trang tỉnh thức - 1

Bạn Lê Văn An, 23 tuổi, (Quận 3, TPHCM) chia sẻ: "Biết cô bạn thân thích nghiên cứu nên Tết này, mình tặng bạn ấy một cuốn sách hay với lời chúc sang năm thêm nhiều ý tưởng đột phá".

Bạn Lý Vân, 26 tuổi, (Quận Phú Nhuận, TPHCM) chia sẻ: "Tết này mình cũng chỉ ưu tiên chọn những món thực sự thiết yếu và có ý nghĩa giúp mình hoàn thành các mục tiêu đề ra cho công việc, học tập".

Thống kê từ Kantar WorldPanel, quà biếu Tết 2022 đang chứng kiến sự thay đổi rõ rệt trong quan điểm tiêu dùng của thị trường Việt Nam khi ưu tiên những món quà Tết thiết thực, có giá trị sử dụng cao, thiên hướng chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng xanh, tái tạo năng lượng, tiêu dùng bền vững… Theo đó, điểm nhấn lớn nhất trong xu hướng chọn quà Tết của giới trẻ là việc ưu tiên chọn những sản phẩm giúp họ hiện thực hóa khát vọng bản thân, phát huy tiềm năng. Đây là kết quả từ việc người trẻ ngày càng coi trọng lối sống có ý thức, sống có trách nhiệm với chính mình và cộng đồng xã hội.

Hành trang tỉnh thức cho người trẻ đón năm 2022 khác biệt

Trong bối cảnh chuyển đổi mạnh mẽ về lối sống và nhận thức của người trẻ, đầu năm 2022, nhiều thương hiệu đã nhanh chóng đưa ra những thông điệp, sản phẩm đáp ứng nhu cầu của đối tượng tiêu dùng này, hướng đến khai phá sức mạnh bên trong mỗi cá nhân để bứt phá theo đuổi lối sống mới ý nghĩa.

Là một thương hiệu luôn bền bỉ đồng hành cùng nhiều thế hệ trẻ trên hành trình tìm kiếm thành công và hạnh phúc, đầu năm 2022 thông điệp "Lối sống cà phê - Lối sống thành công - Lối sống tỉnh thức" cùng những bộ sản phẩm khác biệt, đặc biệt của Trung Nguyên Legend đã thu hút giới trẻ đặt hàng trước. Với phong cách thiết kế trẻ trung, phù hợp với xu hướng tiêu dùng của giới trẻ, đặc biệt mang những thông điệp ý nghĩa, những bộ sản phẩm khác biệt, đặc biệt của Trung Nguyên Legend như tiếp thêm năng lượng cho giới trẻ trên hành trình tỉnh thức, vượt lên những giới hạn bản thân theo đuổi sự thành công và hạnh phúc.

Giới trẻ bước vào năm 2022 với hành trang tỉnh thức - 2

Bộ 5 sản phẩm Thiền Cà Phê Trung Nguyên Legend được các bạn trẻ hào hứng tìm kiếm, trải nghiệm.

Được tạo tác từ cảm hứng sống Tỉnh Thức - Khát Vọng - Sức Mạnh - Đột Phá - Giàu Có, bộ sản phẩm Cà Phê Thiền của Trung Nguyên Legend mang đến năng lượng toàn diện cho Thân - Tâm - Trí, khơi gợi sức mạnh bên trong của mỗi cá nhân.

Trong đó, bộ Thiền Cà Phê Trung Nguyên Legend Tỉnh Thức là sự kết tinh triết lý thiền định phương Đông trong phương thức pha chế thưởng lãm cà phê Việt Nam, mang đến nguồn năng lượng tỉnh thức mạnh mẽ để người trẻ vững vàng đối mặt với các thử thách, hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Bộ Thiền Cà Phê Trung Nguyên Legend Khát Vọng với tinh thần "Khát vọng vĩ đại tạo nên con người vĩ đại!" sẽ khơi dậy những khát vọng tiềm ẩn của giới trẻ vốn bị khỏa lấp bởi cuộc sống hiện đại và thôi thúc mỗi cá nhân hành động để chinh phục ước mơ.

Giới trẻ bước vào năm 2022 với hành trang tỉnh thức - 3
Bộ Thiền Cà Phê Trung Nguyên Legend Sức Mạnh thôi thúc người trẻ rèn luyện ý chí bền bỉ.

Riêng bộ sản phẩm Thiền Cà Phê Trung Nguyên Legend Sức Mạnh chứa đựng thông điệp "Sức mạnh không đến từ thể chất mà đến từ ý chí bất khuất!" khơi dậy ý chí mạnh mẽ bên trong của mỗi cá nhân để chuyển hóa thành hành động. Cũng như với thông điệp "Tầm nhìn lớn đi cùng hành động có thể thay đổi thế giới!", bộ sản phẩm Thiền Cà Phê Trung Nguyên Legend Đột Phá sẽ cũng cấp nguồn năng lượng sáng tạo mạnh mẽ, bứt phá mọi giới hạn.

Đặc biệt, từ tinh thần "Nghèo khó hay giàu sang đều là sản phẩm của tư duy!", Trung Nguyên Legend tạo tác nên bộ tuyệt phẩm Thiền Cà Phê Trung Nguyên Legend Giàu Có gửi gắm đến các bạn trẻ về tư duy tích cực trên con đường chinh phục sự giàu có toàn diện.

Giới trẻ bước vào năm 2022 với hành trang tỉnh thức - 4

"Chiến Binh Tâm" sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng trên hành trình trải nghiệm khám phá sức mạnh bản thân (Ảnh: Trung Nguyên Legend).

Cũng trong dịp đặc biệt Tết 2022, Trung Nguyên Legend giới thiệu bộ sản phẩm Nghệ Sĩ - Triết Gia - Chiến Binh Tâm. Được kết hợp từ những sản phẩm cà phê tuyệt hảo của Trung Nguyên Legend cùng câu chuyện đầy cảm hứng của các danh vĩ nhân nổi tiếng nhân loại, cùng bộ sản phẩm Cà Phê Thiền, bộ Nghệ Sĩ - Triết Gia - Chiến Binh Tâm tiếp thêm nguồn năng lượng thăng hoa, khơi gợi năng lực vô hạn trong mỗi người để khẳng định bản thân.

Đồng thời, sau quá trình nghiên cứu tinh hoa di sản văn hóa cà phê thế giới, Trung Nguyên Legend đã tạo tác nên bộ sản phẩm ba nền văn minh cà phê Ottoman - Roman - Thiền, đem đến nguồn năng lượng cân bằng Thân - Tâm - Trí cho những người yêu và đam mê cà phê.

Bằng sự sáng tạo không ngừng và tâm huyết dành cho giới trẻ, những bộ sản phẩm cà phê khác biệt, đặc biệt của Trung Nguyên Legend trong năm 2022 tiếp tục là một phần hành trang của nhiều thế hệ trẻ trên hành trình thức tỉnh bản thân, sống với những khao khát cháy bỏng của chính mình.

Hệ sản phẩm phục vụ Lối sống Tỉnh thức lần đầu tiên và duy nhất được hiện diện tại không gian Thế Giới Cà Phê Trung Nguyên Legend - 80 Đồng Khởi, Quận 1, TPHCM. Độc giả có thể tìm hiểu tại https://trungnguyenlegendcafe.net/the-gioi-ca-phe-trung-nguyen-legend/, đặt hàng để sở hữu và trải nghiệm.