Cô gái từng bị chế nhạo trở thành đại sứ thương hiệu Charles & Keith

Mai Quỳnh Anh

(Dân trí) - Zoe Gabriel (17 tuổi, người Singapore) từng bị trêu chọc vì gọi túi xách của Charles & Keith là hàng cao cấp. Dịp 8/3 vừa qua, cô được chính hãng này mời làm đại sứ cộng đồng.

Vào tháng 1/2023, Zoe Gabriel đã gây chú ý trên mạng và bị chế giễu vì gọi chiếc túi Charles & Keith mà bố tặng là hàng cao cấp. Cô đã đăng tải một clip "đập hộp" lên TikTok với lời chú thích "my first luxury bag" (chiếc túi xa xỉ đầu tiên của tôi) và nói lời cảm ơn bố.

Có một số ý kiến khích lệ cô và khen chiếc túi, trong khi nhiều người khác đã trêu chọc, công kích cô bé, vì chiếc túi chỉ 80 SGD (khoảng 60 USD) thì chưa thể gọi là hàng cao cấp. Clip lập tức thu hút gần 7 triệu lượt xem.

Trước những bình luận tiêu cực, Gabriel đã quay thêm một clip khác để giải thích và bày tỏ suy nghĩ của mình.

Cô gái từng bị chế nhạo trở thành đại sứ thương hiệu Charles  Keith - 1

Những bình luận tiêu cực đã khiến cô bé Gabriel tủi thân và quay một clip khác để bày tỏ cảm xúc của mình (Ảnh: chụp màn hình).

"Tôi lớn lên trong một gia đình không có điều kiện. Với các bạn, một chiếc túi giá 80 SGD có thể không phải là xa xỉ. Nhưng với tôi và gia đình tôi, như vậy là rất nhiều và tôi rất biết ơn vì bố đã cố gắng mua cho tôi một chiếc. Ông ấy đã làm việc rất chăm chỉ để có số tiền đó. Tôi không thể tin được là mình bị ghét bỏ, chế giễu chỉ vì quá phấn khích khi được tặng chiếc túi", cô nói trong nước mắt.

Clip này của cô đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, thu hút 2,1 triệu lượt xem và 171.000 lượt Thích. 

Và câu chuyện của cô cũng đã thu hút sự chú ý của Charles & Keith. Chiến dịch quảng cáo dịp 8/3 của hãng thể hiện sự ủng hộ cho phong trào đấu tranh vì nữ quyền, thông qua chương trình "Phụ nữ lên tiếng vì Bình đẳng giới" do Liên hợp quốc tổ chức. Cũng trong dịp này, hãng đã phát hành mẫu túi xách mới mang tên "The Alia" và cam kết 20% lợi nhuận sẽ được sử dụng để quyên góp cho chương trình.

Cô gái từng bị chế nhạo trở thành đại sứ thương hiệu Charles  Keith - 2

Gabriel chụp hình cùng mẫu túi xách "The Alia" đến từ thương hiệu Charles & Keith (Ảnh: Instagram nhân vật).

Ấn tượng với câu chuyện của Gabriel, những người sáng lập thương hiệu Charles & Keith đã ngỏ lời mời hai cha con đến thăm và dùng bữa trưa tại trụ sở chính của hãng, đồng thời tặng thêm hai chiếc túi xách khác cho cô bé.

Cô bé được chọn làm đại sứ cộng đồng của thương hiệu. Gabriel viết trên trang Instagram cá nhân: "Phụ nữ giống như những đóa hoa. Chúng ta có quỹ thời gian và nhu cầu khác nhau; không sao cả. Chúng ta có thể là hoa anh túc trên cánh đồng, cũng có thể là bông sen trong hồ nước - đa dạng tỏa sáng và đẹp theo cách riêng mình".

Theo insideretail.asia

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm