Cậu bé 5 tuổi trở thành “biểu tượng thời trang” sành điệu
(Dân trí) - Trong những bộ trang phục sành điệu của các hãng danh tiếng như Dior, Tom Ford hay Gucci, cậu bé 5 tuổi Alonso Mateo đang trở thành một “biểu tượng thời trang” nhí với số lượng fan hâm mộ vượt ngưỡng 2.500 trên mạng xã hội.
Vận trên mình những bộ trang phục sành điệu, tay đút túi, mắt nhìn xa xăm, dáng đứng đầy chuyên nghiệp, những bức ảnh trên mạng xã hội về Alonso Mateo nhanh chóng trở thành hiện tượng thời trang đáng chú ý.
Gần như ngay lập tức, trang cá nhân của cậu thu hút tới 2.500 người bấm “theo dõi” và tờ báo thời trang danh tiếng Esquire không ngần ngại dành “đất” cho Alonso Mateo. Một khởi đầu trở thành “biểu tượng thời trang” nhí quá thuận lợi đối với cậu bé mới 5 tuổi này.
Chia sẻ với báo chí về hiện tượng thời trang nhí này, Luisa Ferrnanda Espinosa, mẹ của Alonso Mateo, cho biết sớm nhận thấy khả năng và niềm yêu thích thời trang của con mình, hai vợ chồng đã thử tạo nên hình ảnh mới cho Alonso.
Với kinh nghiệm làm stylist thời trang cho một số nhãn hàng như Givenchy, Chanel, Luisa Ferrnanda Espinosa không gặp nhiều khó khăn trong việc tạo nên một Alonso sành điệu và trở thành nhân vật nhí đáng chú ý trên các báo thời trang thời gian gần đây.
Dù vậy vẻ “ngầu” của cậu bé cũng nhận được không ít lời phàn nàn từ các bậc phụ huynh khác khi cho rằng những trang phục sành điệu hay cặp kính đen, cách tạo dáng hoàn toàn mang dáng dấp người lớn chứ không phải vẻ nhí nhảnh, đáng yêu mà một đứa trẻ lên 5 tuổi cần có.
Và chị Luisa Ferrnanda Espinosa cũng thừa nhận: “Những lời phàn nàn đó cũng có cơ sở. Tuy nhiên Alonso vẫn là đứa trẻ ngoan, biết nghe lời và không đòi hỏi gì quá mức.
Vẫn còn quá sớm để nói Alonso sẽ là một ngôi sao thời trang nên chừng nào cá nhân Alonso cảm thấy hứng thú với việc này, chúng tôi vẫn tôn trọng niềm vui của cháu”.
Vũ Phong
Theo DM, SMH