Sản phẩm: Nền tảng đặt xe và điều vận xe trực tuyến EMDDI
Khi đưa vào sử dụng, 'Nền tảng đặt xe và điều vận xe trực tuyến EMDDI' không chỉ cung cấp công cụ cho hàng trăm công ty, mà còn nó là sản phẩm duy nhất cho tới nay thống nhất được sức mạnh cạnh tranh của các công ty vận tải hành khách trước sức ép của các công ty nước ngoài với sức mạnh tài chính vượt trội.
Các tính năng cơ bản của sản phẩm:
Một app duy nhất cho mọi hành khách, mọi đơn vị vận tải hành khách. Mặc dù được sử dụng cho nhiều công ty nhưng người dân đi xe chỉ cần cài đặt một app duy nhất. EMDDI có khả năng phân biệt chính xác địa giới hành chính. Ở địa phương nào EMDDI sẽ tự động kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ vận tải ở đó. Trong trường hợp ở tại một địa phương có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải, EMDDI cho phép khách được tự chọn hoặc để EMDDI tự động chọn xe tiện nhất cho khách.
Cấu hình dịch vụ và quản trị, các đơn vị sử dụng EMDDI có thể tự cấu hình hệ thống của mình trên cùng một nền tảng một cách độc lập với các đơn vị khác như đơn vị nào, ở đâu, có các loại dịch vụ gì (xe máy, xe 4 chỗ xe 7 chỗ, xe đường dài, taxi, giao hàng), chế độ tính cước, phương thức chọn
đường đi, chính sách khuyến mại, thưởng phạt… không cần phải cài đặt riêng. Sau đó đơn vị tự quản trị và tự kinh doanh. Việc cấu hình chỉ cần thực hiện trong vòng 10 phút trên module quản trị của EMDDI là có thể có một hệ thống điều vận xe tương tự như Uber…
Hiệu năng cao, khả năng chịu tải cao. EMDDI có sức chịu tải rất cao, có thể đảm bảo cho hàng triệu giao dịch một ngày, phục vụ hàng trăm khả năng kháng lỗi tốt, có thể hoạt động ngay cả khi mất kết nối 3G tạm thời miễn là tại thời điểm kết thúc chuyến đi có thể kết nối lại được. EMDDI chấp nhận thanh toán điện tử qua EMDDI Pay và kết nối với các tổ chức thanh toán khác như VNPay, các ngân hàng chấp nhận thanh toán qua QR-code.
Tích hợp với hệ thống điều vận xe taxi truyền thống qua tổng đài Phần mềm xử lý đặt chỗ và điều xe ngay cả trong trường hợp khách hàng không có app, đặt chỗ bằng điện thoại. Khi đó EMDDI sẽ ghi nhận số điện thoại, điểm đi vào CSDL người dùng, để sau này khi người dùng đặt xe lại, hệ thống sẽ liệt kê toàn bộ các điểm đi của khách hàng, giúp điều vận viên không cần bổ sung thông tin nếu điểm đi đã tồn tại. Mặt khác việc điều xe cũng được thực hiện tự động tương tư nhiều điều bằng app. Thông tin về khách hàng cũng được gửi ngay cho lái xe để thực hiện liên lạc qua app lái xe.
Nhóm tác giả: Đại học Quốc gia Hà Nội
Nguyễn Việt Tân
Đào Kiến Quốc
Ngô Mạnh Dũng
Nông Thành Công
Nguyễn Tiến Đại
Mai Văn Đại
Cao Hữu Đạt
Nông Đức Huy
Ngô Văn Thành
Phạm Viết Nam
Lê Anh Sơn