Sản phẩm: Giải pháp Quản lý bán hàng thông minh MaxSale

Lĩnh vực dự thi: Sản phẩm CNTT Tiềm năng

Hiện nay tại Việt Nam đang có khoảng 1 triệu cá nhân/tổ chức kinh doanh Online, chủ yếu qua các Website TMĐT và Mạng xã hội Facebook. Trong đó, số lượng cá nhân tham gia kinh doanh Online trên Facebook chiếm đại đa số và ngày càng có chiều hướng gia tăng. Hầu hết những cá nhân kinh doanh này có một số yếu điểm chung:

– Vốn kinh doanh ban đầu thường rất thấp.

– Quy mô kinh doanh nhỏ, lẻ. Chủ yếu tập trung kinh doanh các mặt hàng phổ thông, giá trị thấp như: thời trang, mỹ phẩm, đồ phụ kiện, gia dụng.

– Không có bộ máy tổ chức nhân sự đầy đủ. Nhiều người chỉ kinh doanh thêm ngoài công việc chính ở cơ quan. Do vậy nhiều thời điểm trong ngày không sẵn sàng về thời gian để đáp ứng yêu cầu giao dịch từ khách hàng.

– Tốn rất nhiều chi phí chạy quảng cáo trên Google, Facebook nhưng nhiều khi hiệu quả mang lại rất thấp.

– Không đầu tư các hệ thống công nghệ để quản lý hoạt động kinh doanh. Chủ yếu vẫn quản lý thủ công trên giấy tờ hoặc công cụ excel đơn giản. Do vậy thường hay bị nhầm lẫn, mất kiểm soát khi xử lý các đơn hàng khiến chi phí bán hàng tăng cao và chịu nhiều sự khiếu nại từ khách hàng.

Nhận thấy xu hướng tăng trưởng không ngừng của cộng đồng kinh doanh Online và nhu cầu rất lớn của thị trường về một giải pháp quản lý kinh doanh Online thông minh, thuận tiện, đơn giản, dễ sử dụng với chi phí thấp. Cùng với sự bùng nổ thời gian gần đây trong việc áp dụng các công nghệ Trí tuệ nhân tạo vào thực tiễn đời sống, kinh doanh, nhóm tác giả Giải pháp Quản lý bán hàng thông minh MaxSale (gọi tắt là MaxSale) quyết định đầu tư xây dựng một hệ thống dịch vụ dựa trên các nền tảng công nghệ SMAC (Social, Mobility, Analytic, Big Data, Machine Learning, AI, Cloud) nhằm giải quyết các điểm yêu nêu trên cho Cộng đồng kinh doanh Online. MaxSale giúp nhà kinh doanh Online:

– Tự động bán hàng và chăm sóc khách hàng 24/7 qua Inbox (Facebook Messenger), Comment (Facebook Fanpage/Group).

– Tự dộng nhanh chóng mở rộng gấp nhiều lần tập khách hàng tiềm năng.

– Không bỏ sót hay nhầm lẫn bất cứ đơn hàng nào từ Inbox, Comment.

– Kiểm soát toàn bộ quá trình giao hàng với chi phí thấp nhất.

– Cập nhật tình hình kinh doanh mọi lúc, mọi nơi qua Mobile Apps.

– Không cần đầu tư thêm bất kỳ thiết bị và nhân sự vận hành.

Nhóm tác giả: 

  • Phan Thanh Toàn
  • Lê Hồng Sơn
  • Đặng Trần Đức
  • Đỗ Chí Cường
  • Bùi Đức Thiện