1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Giám đốc Maicom Vietnam: Đảo Ngọc Phú Quốc cần chiến lược để bứt phá

(Dân trí) - Chỉ vài năm trở lại đây, Phú Quốc đã ghi nhận bước tiến rõ rệt trong hệ quy chiếu du lịch Việt Nam và bản đồ du lịch thế giới. Theo CNN, Phú Quốc là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới. Nếu như năm 2015 chỉ có 913.000 lượt khách tới đây, thì năm 2017, Phú Quốc đã đón gần 3 triệu lượt khách, con số sẽ tăng nhanh hơn nữa trong thời gian tới.

Giám đốc Maicom Vietnam: Đảo Ngọc Phú Quốc cần chiến lược để bứt phá - 1

Thiếu thốn cơ sở lưu trú và dịch vụ du lịch

Góp phần vào đà tăng trưởng đó chính là quần thể du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc, dự án của tập đoàn Vingroup với mức đầu tư 1 tỷ USD. Dự án có quy mô được đánh giá là khu nghỉ dưỡng lớn bậc nhất Việt Nam. Tổ hợp dự án gồm nhiều hạng mục đa dạng như: biệt thự; căn hộ; khách sạn; khu thể thao (golf, bể bơi); khu vui chơi Vinpearl Land; Vinpearl Safari; Vinpearl Casino,…

Nhờ sức hút của quần thể du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc chỉ 10 tháng đầu 2018, Phú Quốc đã đón hơn 3,3 triệu lượt khách, vượt qua con số cả năm 2017 và tăng 34% so với cùng kỳ. Tuy nhiên, tốc độ tăng trưởng nhanh cũng tạo ra những cơn “đau đầu” cho người làm du lịch trong việc đáp ứng đủ nhu cầu đa dạng về cơ sở lưu trú và dịch vụ vui chơi, mua sắm, giải trí...

Tính trung bình suốt 10 tháng qua, mỗi ngày Phú Quốc đón hơn 11.000 lượt khách. Nhưng, cả hòn đảo này chỉ có vỏn vẹn 13 khách sạn 3-4 sao với khoảng 1.200 phòng (số liệu tháng 3/2018 - Sở Du lịch Kiên Giang). Sự thiếu hụt nguồn cung nghiêm trọng đang cản trở du khách đến với đảo Ngọc.

Giám đốc Maicom Vietnam: Đảo Ngọc Phú Quốc cần chiến lược để bứt phá - 2

Condotel và Shoptel – giải quyết vấn đề quá tải phòng

Theo ông Mai Đức Huy- Tổng Giám đốc Hệ thống Sàn giao Dịch Bất động sản Maicom Vietnam nhận định, du lịch Phú Quốc sẽ bứt phá mạnh trong thời gian tới với việc liên tục mở rộng kết nối tới quốc tế qua các đường bay thẳng, hệ thống cảng biển quốc tế… Vì thế việc cần làm ngay để giải quyết tình trạng quá tải phòng và thiếu dịch vụ lưu trú của đảo Ngọc, là bổ sung các sản phẩm, dịch vụ lưu trú và kinh doanh phục vụ khách du lịch. Rõ ràng 13 khách sạn 3-4 sao với khoảng 1.200 phòng trên toàn đảo Ngọc là con số quá khiêm tốn. Lúc này, các khu nhà phố thương mại – shoptel-minihousetel- condotel sẽ là phân khúc “vạn năng”, vì có thể đáp ứng đúng nhu cầu thực tiễn. Shoptel với công năng đa dạng, vừa dùng để ở, vừa kinh doanh có thể trở thành các mini hotel hạng trung 3-4 sao, hay các cửa hàng, cửa hiệu kinh doanh sầm uất. Đây cũng là cách để hiện đại hóa các sản phẩm du lịch ở Phú Quốc, phù hợp với xu hướng quốc tế.

Phú Quốc khi được đầu tư và phát triển một cách đồng bộ về cơ sở hạ tầng, cũng như chất lượng các dự án và dịch vụ nghỉ dưỡng, sẽ có nhiều tiềm năng để phát triển thành điểm đến nghỉ dưỡng nổi tiếng, cạnh tranh với các điểm đến khác trong khu vực như Phuket, Bali.

“Phú Quốc cần đa dạng hóa các hoạt động giải trí và cần nhiều chuyến bay trực tiếp đến các thị trường lớn để có thể thu hút du khách và gia tăng thời gian lưu trú của khách du lịch.

Giám đốc Maicom Vietnam: Đảo Ngọc Phú Quốc cần chiến lược để bứt phá - 3

Maicom Vietnam – thương hiệu phân phối phát triển BĐS du lịch nghỉ dưỡng

Thực tế cho thấy, sự sôi động của thị trường BĐS nghỉ dưỡng du lịch Phú Quốc đang ngày càng hấp dẫn các nhà đầu tư. Cùng với đó, việc tìm kiếm đơn vị phân phối các sản phẩm nghỉ dưỡng chất lượng và an toàn là điều vô cùng khó. Maicom Việt Nam đang được xem là đơn vị phân phối bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu được tin cậy tại Việt Nam.

Theo Ông Mai Đức Huy Tổng Giám đốc Maicom Việt Nam cho hay, phân khúc BĐS nghỉ dưỡng là sản phẩm có nhiều đặc thù so với các dòng sản phẩm khác. Khách hàng của phân khúc này cũng là những nhà đầu tư sành sỏi, có hiểu biết. Do vậy, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường, kiến thức sâu và hiểu về sản phẩm là một trong những lợi thế của chúng tôi khi dấn thân vào phân phối sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng một sản phẩm đầu tư sinh lời cao, đảm bảo minh bạch về các vấn đề pháp lý, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư vào đào tạo nguồn nhân lực, mời các chuyên gia đầu ngành về để cố vấn, nâng cao chất lượng nguồn nhân sự.

Được biết, Maicom Việt Nam là một trong những đơn vị phát triển và phân phối bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, là đại lý phân phối của các tập đoàn lớn Vingroup và một số chủ đầu tư lớn trong nước

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, Maicom Việt Nam đang không ngừng phát triển hệ thống phân phối, khẳng định tiềm lực và uy tín trong lĩnh vực phân phối BĐS.

Giám đốc Maicom Vietnam: Đảo Ngọc Phú Quốc cần chiến lược để bứt phá - 4

Công ty Cổ phần Maicom Việt Nam

VP Trụ sở: Toà nhà Maicom số 31, đường đường số 7, Khu phố 5 An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

VP 2. B50 Đường D5A, Khu Tái Định Cư, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

VP 3. Lầu 4, Toà Nhà Vincom, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

VP 4. Khu đô thị DTA Nguyễn Văn Cừ, Phước An, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

VP 5: Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Hà Nội.

Hotline: 0907.029.555