Doanh nghiệp trẻ và sứ mệnh thiện nguyện
Đồng hành với sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp, hoạt động Thiên nguyện luôn được các vị lãnh đạo trẻ tuổi chú tâm. Đây là tín hiệu tốt cho nền kinh tế mới của đất nước, khi mỗi doanh nghiệp luôn dành sự quan tâm cho cộng đồng ngoài vấn đề doanh thu, lợi nhuận.
Được biết đến là một Đảng viên trẻ, một Bí thư Đoàn năng nổ xuất sắc (của một tập đoàn lớn với số lượng nhân sự lên đến gần 3000 người), ngay khi tuổi đời mới chỉ chớm 25, Nguyễn Thị Thu Trang hiện là Chủ tịch Hội đồng Thành viên của một Doanh nghiệp trẻ với gần 40 cán bộ nhân viên với tuổi đời trung bình chỉ từ 23-24 tuổi. Ngay cả khi đã thành lập công ty riêng, kinh doanh nhiều ngành nghề như lĩnh vực truyền thông, kinh doanh trực tuyến với chotructuyen88.com, kinh doanh sản phẩm Dược Mỹ phẩm với hơn 50 sản phẩm độc quyền phân phối, kinh doanh thời trang với nhãn hiệu thời trang riêng là ChangQ và The Gnartan, sở hữu trong tay một thẩm mỹ viện uy tín Hanwool Beauty, thì Trang vẫn luôn tâm niệm phải thực hiện sứ mệnh của Thanh niên Việt Nam, đó là: Hướng về Cộng đồng và lan toả điều đó với toàn thể nhân sự trong doanh nghiệp
Mới đây, vào ngày 20/11, đoàn Thiện nguyện của T’s Group đã đến tận nhà dân gặp khó khăn sau trận lũ vừa qua và trao tặng những suất quà tới tận tay những người dân tại xã Hương Thuỷ, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.
Công tác thiện nguyện của T’s Group được thực hiện chu đáo và đến tận tay.
Điều ý nghĩa nhất chính là T’s Group không quyên góp từ thiện mà vận dụng chính hoạt động kinh doanh của mình vào hoạt động thiện nguyện của mình. Đây chính là tầm nhìn phát triển bền vững của doanh nghiệp đồng hành song song với hoạt động cộng đồng được lâu dài và thường xuyên.
Là một Tập đoàn tương đối trẻ - T’s Group nhận thức rõ vai trò không chỉ trong phát triển kinh tế mà còn trở thành doanh nghiệp tiên phong trong việc tuyên bố và hiện thực hóa Chiến lược phát triển bền vững bằng các hành động cụ thể trong việc đưa ra quyết định, chiến lược kinh doanh, đảm bảo tăng trưởng hiệu quả về kinh tế, bảo vệ môi trường, đảm bảo sự bình an và phát triển cộng đồng.
Công tác cộng đồng của T’s Group luôn được gắn liền thường xuyên với hoạt động kinh doanh
Chính bởi định hướng phát triển bền vững này, T’s Group hiện đã mở rộng kênh phân phối trên toàn quốc với hơn 500 Đại lý/CTV và mở rộng hoạt động kinh doanh ra các thị trường quốc tế trên 10 nước và vùng lãnh thổ như: Mỹ, Nga, Úc, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Ba Lan, Séc, Malaysia, Nga, Nhật Bản… và dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng.
Hoạt động thiện nguyện của T’s Group được lãnh đạo các cấp chính quyền ủng hộ và tin tưởng rằng T’s Group sẽ ngày càng phát triển vững mạnh và đóng góp được nhiều cho sự phát triển của đất nước.
PV